Tôi và em vốn là hai kẻ xa lạ, nhưng sao lại có duyên mà gặp nhau như này nhỉ?
Tôi yêu em, yêu rất nhiều.
Em cũng yêu tôi, yêu đến ngây dại.
Ngày ** Tháng ** Năm 2017
Lúc đó tôi bảo tôi phải xa em một thời gian em khóc nhiều lắm, ướt hết cả mảng vai của tôi. Tôi nhìn em khóc như có ai đó đâm vào tim tôi vậy. Đau lắm, em khóc đến nỗi ngất đi trên vai tôi.. Tôi luống cuống không biết làm gì đành nhờ Duy Mạnh đưa em về.
Duy Mạnh là người yêu cũ của em, Duy Mạnh cũng yêu em nhiều lắm. Vào một phút nào đó tôi lại nghĩ em xứng với Duy Mạnh hơn tôi.
Hôm qua em vừa khóc vừa hỏi tôi rằng " Sao lại phải xa nhau chứ.. Em thương anh mà.. Chứ không lẽ anh hết thương em rồi sao? ".. Tôi chưa bao giờ hết thương em cả, chỉ là nếu tôi không xa em em sẽ bị thương mất.
Bố Mẹ tôi không cho tôi quen em ấy, luôn bắt tôi phải rời bỏ em nếu không em sẽ bị thương.. Tôi là con một trong nhà lại có người yêu là con trai Bố Mẹ tôi sao chấp nhận được nhỉ? Thế là Bố Mẹ tôi bắt tôi đi du học để quên em ấy
___
Ngày 19 Tháng 04 Năm 2021
Đã bốn năm kể từ ngày anh đi, hôm đó em khóc nhiều lắm khóc đến nỗi ngất đi và ngày hôm đó cũng là ngày anh đi. Hôm đó cũng là lần cuối em được ôm anh mà khóc.
Sau ngày hôm đó em cứ như người mất hồn vậy, trong đầu cứ mãi hình bóng của anh thôi.
Dạo này anh Mạnh quan tâm em lắm như cách anh quan tâm em vậy. Anh ơi anh đang ở đâu vậy về với em mau đi được không?... Bốn năm rồi em vẫn không thể quên anh, những kỉ niệm về anh em vẫn nhớ như in trong đầu. Em muốn thấy nơi anh sống, em muốn tìm anh.
Tiến Dũng đợi đó, em sẽ cướp anh về nhanh thôi !
***
Bốn năm rồi sao... Nhanh thật đấy, anh nhớ em quá, không biết hiện giờ em ra sao rồi nhỉ? Đình Trọng à...
Tiến Dũng nhìn ban công mắt trông vào một khoảng không vô vọng
Lại khóc à anh Dũng?
Tiếng nói của Văn Thanh cất lên, anh vội vàng lau nước mắt của mình.
Không, bụi thôi
Sao lại ra đây đứng nhìn gì thế?
Mày không facetime với thằng Phượng à? Ra đây nhiều chuyện
Bọn em mới tắt đó, à nảy em nói chuyện có gặp được thêm một người á anh
Kệ mày chứ nói tao chi
Sao anh không hỏi em là aiii
Thế ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
0421 ; chúng ta
Fanfictioncâu chuyện tình yêu của hai ta. btd×tdt fic đầu tay có sai sót gì mong mọi người thông cảm ạ.