PROLOGUE

49 2 0
                                    

《This is work of fiction , characters, places ,and event are made by wide imagination only.》

《Wag dibdibin ang istorya ng author dahil nakakawalang dede yan ,charot ;)..》

《Wag dumapa mag basa maawa kayo sa maiipit 》

《Pikon ang author kaya wag madaliin 》

《Typos and errors ahead》

《Blackladyritz signing as your author /manlilikha ng istoryang fictional 》

《STARTED :JULY 24 2021》

________________

《PANIMULA》

ZAIREIGN PoV

Pag dating ko ng apartment ko agad akong nahiga sa kama grabe nakakapagod ang araw na ito...

Workaholic na ako ngayon masyado bakit?

May dalawa akong anak at andun sila sa lola nila sa probinsiya .. kambal sila actually boy and girl 5 years old na .

Tanong niyo kong may asawa ako .. sasagutin ko kayo next year ahaha .

"Tao po !!! Ening ? May naghahanap sayo !!" Napadilat ang mata ko sa katok ni manang loling

Ano ba yan , pagod ako eh .

"Ho? Manang wala naman po akong sakit sino po ang naghahan-ano po ginagawa niyo dito sir?"bigla kong nadugtong , ginagawa nito dito .

He just look at me from head to toes .

"Nothing ." Sira ulo ang lolo niyo ...pambihira .. pagod ako sa trabaho eh .

"Eh wala naman pala , i need to rest sir , excuse me.. go home now ,," ni lock ko kaagad ang pinto .

Kinabahan ako bigla..paano kong araw arawin niya ang pag dalaw dito tapos andito mga anak ko , na anak niya rin .. after 5 years ngayon lang ako bumalik eh nag trabaho ako abroad,,iba ako dati kaysa ngayon dati yagit akong nerd ngayon nagbago na ako.. maganda na at walang braces.

' may nangyari sa amin noon lasing kami noon eh ,dahil sa lokaret kong bestfriend pinainom ako ng pinainom noong farewell party namin ,after graduation nag party party kasi sa school i don't know what happened next but i woke up in the morning with him and yun nga may nangyari nag bungga iyon ng nakapagbago ng buhay ko ,i, i need to be strong for my babies, di ko alam kong sasabihin ko ba sa kaniya yun or itatago nalang .

Lasing naman siya noon eh for sure di niya maalala ang mukha ko or sinong babaeng naikama niya 5 years ago.

" hello anak ? Ang mga apo ko miss kana nila kailan ka raw uuwi dito " boses ni mama na nahihirapan siguro kinukulit na naman siya ng mga anak ko .

"Uuwi ako ma, magpaalam ako bukas sana papayag ang mok- i mean ang boss ko topakin pa naman yun."bumuntong hininga nalang ako kapag di ako payagan sila nalang papuntahin ko dito .

" eh sana nga payagan ka ng boss mo anak ,,,heirro oh ? Ang mommy mo " sabi ni mama ,Heirro Pheonix Sombrano froster siya ang anak kong lalaki kamukha talaga ni mokong lahat ,kaya natatakot akong dalhin dito ang mga anak ko

Froster ang apelyedo nila dahil froster ang apelyedo ng tatay eh ,wala naman ibang lalaking gumalaw sakin at nakabuntis sakin kaya apelyido niya ang ginamit ko masama ba yun ?

"Mom ? How are you ? / mommy si kuya inaaway ako ." Sumbong naman sa isa ko pang anak , Hierreign Pheobe Sombrano Froster .

"Im good son , baby pheob? Bakit ka umiiyak ?" Tanong ko ,napatingin naman si Heirro sa kapatid niya .

One Night Stand With  A Cold Hearted Ceo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon