chapter 1

18 2 1
                                    


"Changes "

Zaireign PoV

" Beb starbucks  ? Gutom ako , libre kita " hinila niya agad  ako papuntang star bucks ...pareho kaming nerd  siya si kailyn Montejo my bestfriend .

"Gaya parin ng dati" kilala na kami dito eh , palagi kasi kaming kumakin dito  libre niya , poor lang ako eh , scholar ako dito sa HFU ,

" okay ka lang ? "Tulala na pala ako

" oo naman ,kain na tayo  grabe ,beb uuwi ba mama mo sa graduation natin? Diba kakaalis lang ni tita?" Tita tawag niya sa mama ko ,, si mama kakaalis lang  nurse si mama sa italy ,

" di ko alam eh , hindi siguro " napangiti naman siya.. may binabalak to.

" kung di uuwi si tita , di ko nalang din pauwiin sila mommy , para patas tayo ." Nasa amerika kasi ang parents niya  minsan lang umuuwi kapag may occation lang.mayaman to si kailyn  

" tanga ! Ikaw ang parents mo anytime pwede umuwi , akin hindi , kaya wag kang gumaya sakin " umiling siya..at inirapan ako .

" si ate lang naman ang importante sa kanila eh , hindi ako ,, i have everything i want ,but im not happy ."malungkot na ani niya at ngumiti ulit ..

Siya lang ang naiwan sa mansion nila minsan doon ako natutulog ,okay lang naman sa parents niya as long as we don't do stupid things ...

Ang ate niya kasama sa parents niya sa amerika.

" Di naman siguro ganun beb  kasi  alam mo ang ate mo may sakit sa puso kaya ganun nalang ang pag care nila sa kaniya , " ngumiwi lang siya.. at tinapos na ang pagkain .

"Beb bukas di ako makakapasok , may lakad ako ." Kumunit ang noo ko ,,

" ha? Bakit saan ka pupunta ?" ,Di nga to halos lumiban sa klase eh , bakit ngayon  aabsent na siya..

" Date " nanlaki ang mata ko don't me si Jaze ang e date nito  ,

'  maharot na nerd to '

"Jaze ba ?" Tanong ko ,nag blush ay virgin ang lola mo ..

"How did you know? " namumula pa ang pisngi niya..

Anak ng dahil lang sa date ng crush niya aabsent ?

"Expected haha , well uyy niyaya ka , ang harot nito tlaga  ,oo ka agad ? " maganda kaya si kailyn ..

" why not ,  beb  kahit nerd ako sa school di naman ako nerd na may pimples , maganda kaya ako. " sabi niya at tumayo , natawa naman ako .. nag buhat ng sariling upuan , ahaha

" i know mas maganda nga lang ako .," kahit mahirap ako maganda ako  ,and im proud of who i am .

"  ikaw na ,, tara na ,  may god  hapon na , sleep over ka beb ,,, wala akong kasama sa bahay eh ,, day off  sila manang ,, "napangiti naman ako ... marathon na naman to magdamag.

" sige ba , wala na rin akon food stocks eh ,, ahaha-aray ko sorry . " nabangga ako sa tao  ,ang bango naman nun .

" uyy ,beb okay ka lang ? ,,si Hades kaya yung nabangga mo "nanlaki ang mata ko .. luh himala hindi nag react  ,, di kaya yan nag papalapit ng kahit na sino   .

" miracle " natawa siya ... she know what i mean .

"Hindi eh , mukhang lutang siya ,,siguro may problema yun "  bulong niya , ayaw ni hades na pinag uusapan siya, sensitive masiyado ang isang yun .

" iwan tara na , parang uulan pa naman .ayaw kong magkasakit ,, marami tayong school works dahil graduation na next month ."

" Basta ako bukas di ako papasok , hahaha ,, chance ko na to beb ahahah ...date lang naman ,  "  ,napailing nalang ako sa kasama ko ,, grabe ..

One Night Stand With  A Cold Hearted Ceo Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon