Chapter 3

4 1 0
                                    

Nang mag umaga ay sabay kaming bumaba ni shiela para kumain.

"Good morning ma,pa"bati ko sakanila.

"Goodmorning po"bati naman ni shiela

"Good morning,mag agahan na kayo dahil tapos na kami"si mama "At anak may itatanong ako sayo"

"Ano po yon ma?"

"Bakit nag punta si steven dito ng hating gabi?"

Napa ubo si shiela sa tanong ni mama.

"A-ah kase po ano may                 b-binigay po samin ni shiela"pag amin ko.

"Okay"mahinahon nyang wika "we have to go na kairelle ingat kayo dito"pag bibilin ni mama.

Tumango lang ako at tinuloy na ang pag kain dahil gutom ako okay lagi akong gutom:)

"Grabe!nagulat ako sa tanong ni tita kanina nakita pa nya yon mygod"

ofcoures makikita nya yon purong salamin ata ang bintana nya tinted pa edi hindi kita kung may naka silip.

"Bakit hindi natin nakita?"

"Tinted yon tange"

"Ay,tinted ba diko knows"natatawa nyang wika.

Natawa din ako dahil sa sinabi nya.natapos kami sa pag kain at bumalik sa kwarto ko para ayusin ang damit nyang dala at para maka ligo nadin sya.

"Mamimiss kita kairelle yung pagiging bungangera mo sakin"Nag dadrama pa sya pagka labas ng bathroom.

"Para kang gaga buwan lang tayo hindi mag kikita pati pwede naman video call parang hindi mo nagagawa yon ah kagabi lang panay tawag ka kay steven"

Nag peace sign sya kaya natawa ako ang cute nya.

"Syempre si ano yon e"sabay tawa nya.

Tapos na syang mag lagay ng gamit sa bag nya at maliligo naman ako.nag suot lang ako ng black over size T-shirt at high waisted shorts na pink.

Paglabas ko ng cr ay ready na si shiela umalis.

"Ready na sya awit"

"Antagal mo maligo isang oras"

"Grabe sa isang oras hiyang hiya sayo ah"

"Tara na nga sa baba antayin na natin ang susundo sakin"sabay tawa lokaloka talaga.

Tumango ako at lumabas na kami ng kwarto.papunta na kami sa garden para mag intay sa sundo nya staka ko nakita ang BMW ni steven.

"Girl si steven ba yon"bulong sakin ni shiela tumango naman ako kase sigurado akong si steven yon.

At tama nga pagka labas nya ng sasakyan ay bumungad ang naka T-shirt na navyblue at black pants na lalaki.

Kumaway kami ni shiela sakanya kase papunta sya sa dereksyon namin.naka bukas kase ang gate namin kada umaga dahil sa mga naglilinis.

"Welcome pala ako dito"saad ni steven.

"Sadyang naka bukas lang yung gate nung dumating ka"pag tataray ko.

"Ang ganda ng kwintas natin ah"kumindat sya sakin kaya kinurot ako ni shiela.

"Mag kaka pasa ako nito shiela kagabi mo pako kinukurot"sabay tawa ko

"Sorry na"natatawa din sya dahil sa sobrang kilig.

"Hoy,ikaw shiela wag mong gagalusan si boss ko ha lagot ka sakin"umupo sya sa tabi ko pagkatapos nyang sabihin yon kay shiela kaya natawa ako.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 06, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tell into my eyesWhere stories live. Discover now