Chapter 6

318 6 0
                                    

Alex POV

Nasa upuan ako ngayon naka upo mag isa ko lang wala sila ayun limandi este gumala XD hahaha ang sama nila iniwan nila ako huhuhu T.T ...

Ma-Ka sila (yung ma-ka parang ewan) mag lalaro nalang ako ng 2fuse ewan ko ba trip ko to Hahaha nasa kalagitnaan na ako ng laro ng biglang may gumulat sakin ayun angbaba ng score ko bwesit kasi yung gumulat ...

nakita ko yung gumulat sakin ayun pinalayas ko bwesit kasi ngay naglalaro palang ako pwedi nya naman ako patapusin tsss... ang boring talaga tsss... lumabas na ako ng room dinala ko yung bag ko baka malasihan pa ako sefety first before others XD hahaha diba? :) palakad lakad lang ako nakasalpak lang sa tenga ko yung earphone ako kahit na nakasalpak sa tenga ko may naririnig ako kasi mahina lang yung sound baka may marinig ako ayun nga may narinig ako na bubulongan habang dumadaan ako

"sya yung bagong lipat dito... infairness ang ganda siguro rich kid to?"

"oo bes ang ganda nya nakakatomboy naman sya yyiiiee girl crush ko sya"

"akin sya bes"

"akin sya!!! ano kaba"

yan lang yung mga naririnig ko habang dumadaan ako hayss.. napatingin ako at inalis ang shades ko tinignan ko lang sila at umalis na aisstt.. oo malapitin talaga ako since bata pa ewan ko nga eh .

Ako naman di ko rin naiiwasan na mag karoon ng fling pero wala akong paki sa kanila si bea lang talaga... habang naglalakad ako isip ako ng isip hanggang sa may nabangga ako hala napaupo sya hala WAT TO DO WAT TO DO!! ... inalalayan ko sya tumayo at bumungad sakin yung mukha nya HALA BWESIITTT!!! may naalala ako sa kanya kamukha nya yung ex ko na nanloko sakin ge throwback tayo.

>Throwback!

Kasi ganito yun may syota ako mahal na mahal ko sya legal kami minsan sa bahay namin sya natutulog minsan sa bahay nila WALANG NANGYAYARI SAMIN ahhh wag ka mag isip XD hihihi ewan ko ba walang nangyayari samin eh lahat ng naka fling ko nakuha ko sakanya lang hindi by the way balik tayo sa kwento ko yun na nga hanggang sa naging cold na sya sakin at wala ng time sa sobrang bwesit ko kasi naging ganun na sya sakin kaya pumunta ako ng pyer at what happen next Sh*tttt panaginip lang yung nakita ko sinampal ko pa yung sarili ko kasi di talaga ako maka paniwala girlfriend ko at BESTFRIEND ko pa nakita kong naghahalikan Sh*t it kills me kaya lumapit ako at "break na tayo" yan lang ang nasabi ko na walang buhay at tska umalis ang masakit dun di nya ako hinabol habang nag lalakad ako nag blu-blured na yung paningin ko dahil sa luha nag lakad ako pauwi kahit malayo at habang nag lalakad tumutongga ako ng alak gusto ko malasing at mapagod para makalimutan ang sakin at yun na nga nakaratin ako sa bahay tinatanung ako ng tita ko kasi wala sila mama nasa manila tanung sya ng tanung wala akong sinagot dumiretso nalang ako sa kwarto ilang araw na akong hindi pumapasok. at napag desisyonan ko na pumunta ng manila para makalimut at yun na nga nakalimut naman ako at hanggang sa may nakilala ako si bea nag bago na ako yun na yun:)

>End of throwback

at nung pagtingin sakin nung babae kahit na nabwesit ako sa kanya kasi kamukha niya ex ko nginitian ko sya.

"Kasi hindi ka tumitingin!" sigaw na sabi nya

"i'm sorry di ko kasi napansin eh" sabi ko at napakamot ng ulo at nginitian ko ulit sya

"eh pano mo napapansin eh di ka tumutingin sa daan!" sigaw nya sakin at umalis na sya sa harap ko

tignan mo yun nag sosorry na nga ako sya yung galit di gumana kacute-an ko dun sayang chix din yun... naglakad lakad ako at umupo ako sa bench kung san walang naka upo at nag muni muni dun mahangin kasi kasi ansarap tumambay ... Nakatambay parin ako at nung nakita ko yung phone ko naalala ko yung mga binigay na number ni annie para may maka text daw ako ... hmmm mag ggm nga ako ..

Bestfriend(GirlxGirl) (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon