Bea POV
ansaya saya ko ngayon:> napalitan agad yung badtrip ko na mood kanina ikaw ba naman bigyan ng regalo ng mahal mo ^_^
Infinity ring yung binigay nya hmmm Cute kaya para akong shunga na nakangiti at tinignan yung singsing naglalakad ako papunta ng room namin masaya kasi ako.
Pag pasok ko nakita ko si pat na nakaupo hindi naman sya badtrip ,tinamad lang siguro yun.
umupo ako sa tabi nya at tinitigan ako ng nakakaloko . at napatingin sya sa kamay ko
"Oh my sino nag bigay nyan? Ang cute infinity pa silver pa"sabi nya na parang mangha na mangha
"Guess who?" sabi ko sa kanya
"Weh? binigyan ka nya? i smell something"sabi nya , huh? di ko sya gets,
"Che ewan ko sayo" pag mamasungit ko efal kasi ngay halata na nga itatanung pa ,hmmm di nya masisira mood ko
Alex POV
Andito kami ngayon sa Golden resort nag swi-swimming sila, mamaya na ako kakain muna ako Hehehehe.
Pati slide pinagtripan nila mga Baliw sila .
Umahon na sila at pumunta sa Kubo na inupahan namin
"Hoy Igop Anung drama mo dyan at ayaw mo maki join samin?" tanung ni mark, sabi ko mamaya dahil tinatamad mga excited ...
"Mamaya sabi diba" sarcastic kong sagot.
"Hmmm watever!" sabi nya . "inom tayo mga fr3n may dala ako empirador lights " sabi nya at sabay labas ng alak galing sa bag nya
"Hoy gago bawal yan dito diba? Pag tayo nahuli ipapasagasa kita" sabi naman ni sophia, Loko talaga tong bakla na to...
"Heh basta hindi yan . umpisahan na natin" binuksan ni mark yung alak at naglagay sa baso kalahati ng baso nilagay nya andami padin "Oh yan alex inumin mo na dali WAG KANG KJ" sigaw nya sakin tss. F*cking kidding me? andami nyan gago talaga yun , hmm para naman hindi kj sige iinumin ko na kahit labag sa kalooban ko.
Di nalang ako sumagot at Kinuha yung alak inamoy ko parang masusuka ako na ewan iba kasi yung amoy nya ... Huminga muna ako ng malalim at inimun yun ...
Ang pait pwe.! >.< ayaw ko ng ganitong alak ... pero parang wala lang sakin yung lasa lang talaga ...
Pag kainum ko tawa sila ng tawa heh. mga baliw. pagkatapos nun nag inuman na din sila
pupunta muna ako sa pool , nasa gilid ako ng pool , nakakarelax yung ganito eh. Pinikit ko muna yung mata ko.. ng may nag dive . ay puta!
"Ay tae. Ansaya mga bro!" sigaw ko at nag tawanan nlang sila.
----
Ansaya ng araw ko nakasama ko yung mga barkada ko at nakasama ko din si Bea kahit sandali lang ...
Christmas break na!!!! wahhh excited na ako sa regalo nila mama kasi last christmas yung kotse at iphone 6 ang niregalo nila sakin diba? Hihihi
Andito ako sa Sala nanunuod amboring eh wala akong magawa.nanunuod ako ng bigla mag ring phone ko tumatawag si Pat.
me:Sup?
sya:hey andaya mo si bea may regalo ako WALA its so unfair .
me:nah sa susunod kana hihihi
sya:ok oy... Matanung nga kita May gusto kaba kay Bea? Wag mong sabihing hindi! dahil napapasin ko na
me:Hayss.. Oo na masyado na bang halata? psshh.. wag mo sasabihin ah satin lang muna di ko pa masabi kay Bea. eh
sya: ok alam mo umamin kana baka maunahan ka .
**silence***
me:ok New year sasabihin ko na pero. kinakabahan ako baka mareject ngay ako
sya: ang nega mo! Basta sabihin mo na ah ge bye may gagawin pa ako Good luck!
Pinatay ko na yung Call hmm ok kaya ko to.. Alex Kaya mo yan tiwala lang. hooo..
------------------------------
Hi!! thank you po sa pagbasa keep reading ma fr3n thanks... pa vote naman po:)
-iceCreamBae
BINABASA MO ANG
Bestfriend(GirlxGirl) (On Hold)
RomanceMahirap umamin lalo na pag love ang pinag uusapan at lalo na pag sa kaibigan mo pa ikaw aamin ng nararamdaman Sa isang relasyon maraming pagsubok na dadaan at pag proproblemahin kayo Dapat kayanin kung anung problema yun kahit na ISANG NAPAKALAKING...