Alex POV
Kami na ni angela at ilang buwan na kami at ilang buwan na din nahindi nag paparamdam sakin si Bea URRGHH ano yun? magpaparamdam ulit sya tapos ganun? kakalimutan na ako haayyy nakaka bwesit.. Miss ko na sya eh kahit na text wala akong natatanggap Bwesit talaga... -_- gusto ko syang makita ...Huhuhu Bea i miss you na T.T ano ba problema ? tsss... naputol yung malalim kong iniisip nung bigla may humalik sa pisnge ko
"baby ang lalim at ng iniisip mo?... nakakalunod na ha"sabi ni angela tsss... PDA to. andito kami ngayon sa harap ng classroom nila tapos ganun , talaga ah pag nalunod ka ilulunod pa kota WAHAHAHA *evil face* XD
"huh? wala to pagod lang" sagot ko sabay fake smile
"Baby ang cute mo nagyon?" sabi nya at anlaki ng ngiti.
"nah i know as always. ... nagugutom na ako tara na hatid na kita sa inyo." at umalis na kami sa harap ng classroom at pumunta na sa kotse ko
REALTALK: Pag sumasakay ako sa kotse ko lahat ng nakapaligud sakin manghang mangha sakin ewan ko ba ...
Nabalot ng katahimikan sa loob ng sasakyan at wala talagang balak mag salita samin hanggang nakarating na ako sa bahay nila di ko parin sya kinikibuan at lumabas na sya ... Oo nagiging cold na ako sa kanya kasi nga di ko naman sya mahal inaantay ko lang makipag break sakin to ... -_- mag tatagal di nya na kakayin ugaling ipapakita ko para makagawa ng reason para ibreak nya ako ...
pauwi na ako ng maisip ko si Bea the tinignan ko yung oras 3:48 pm palang it means makakahabol pa ako makikita ko pa sya... :> kya bigla ko niliko yung manubela at tumahak sa dereksyon ng eskwelahan nila kasi pag 4:00 may chance na di ko na sya makita kasi uuwi na yun ... nung pag ka park ko pumunta agad ako sa classroom nila and BOOM!! andun pa sya kaya nag antay ako ng time ....
Nung nag bell na lumabas sya at hinawakan ko yung kamay nya at nagulat sya
at......
at......
at......
NAMULA??? hmm nevermind. hinawakan ko yung kamay nya at hinatak papunta sa kotse ko
"hey let go off me!!" nag pupumiglas sya at hinigpitan ko pa ang hawak
"Hey let go off me!!!" sigaw nya parin sakin di ko pinansin yun at pinasok sya sa kotse "san tayo pupunta?" tanong nya at na calm down na din sya
"Favorite mong resto ." at nag smike ako with matching parang nakapikit na :) ^_^ , di na sya sumagot at tumango nalang.
Nakarating na kami sa resto at umorder na ako pero.sya tahimik padin...mabasag nga yung katahimikan
"hey what's wrong?" tanong ko sa.kanya.
"nothing"tipid nyang sagot , tumango nalang ako ...
Antahimik talaga kaya binasag ko ulit.
"hey how are you?" pag uumpisa ko
"i'm fine i-ikaw?" utal nyang sabi.
"ayus lang . ito may girlfriend na" sagot ko na walang buhay.
"ok" sabi nya na hindi maipinta yung itsura nya parang nagulat na ewan nung sinabi ko na may gf na ako tss... problema nito...
Ihahatid ko na sya pauwi pero antahimik nya padin at naka yuko, Di ako sanay pag ganiti tss... nung nasa harap na kami ng malapalasyong gate nila tinanung ko sya
"Are you avoiding me? Bea anung problema huh? tanung ko sa kanya at di sya sumasagot.
"Bea please tell me" nag mamakaawa kung sabi di nya parin ako sinasagot
"Bea please tell me what's wrong!!?" napa sigaw na ako kasi naiinis na ako
"Papasok na ako Alex"walang buhay nyang sagot.
"Bullsh*t Bea ano sabing Problema!!!?"sigaw ko na tanung
"Ikaw alex ang problema.... ikaw!!!.... kasi.. Mahal kita alex!! ano masaya kana? may iiwasan kana? ha? I'M FUCKING INLOVE WITH YOU ALEX!!" sabi nya at lumabas ng kotse Fuck!! di ko alam anung nangyari sakin? i got frozed.!
"ATEEE... GISINGG LATE KANA!!!" sigaw sakin ni cas ..
What the hell panaginip lang yun? kala ko totoo na shit..hayss... makabangon na nga..
******
"Hoy alex kanina kapa naka tulala dyan natapos na lahat ng subj. ganyan lang eksena mo" sabi ni mark ... at niyoyog effect pa ako .
"a-ah g-ganun ba?" utal kong tanong at tumango naman sya .
Hala. grabe talaga yung panaginip ko kala ko.na totoo .. makauwi na nga lang.pagod lang siguro to ...
At bago pa ako maka punta sa kinaruruonan ng sasakyan ko bigla may pumulupot na sawa este na kamay sa braso ko nakita ko si angela tss... i hate this girl ... bitch sya biro nyo gusto makipag sex sakin Pwe... ayaw ko nga bahala sya i-rape nya yung aso nila ...
"alisin mo yan pagod ako kailangan ko mag pahingi ..."sabi ko sa kanya na walang buhay at inalis naman nya masunurong bata naman...
Pinaandar ko na yung kotse at naka tayo parin sya ... gilid at umalis na ako ...
*-*-*-*-*-*-
Haysss... nakakapagod tong araw to At biglang kong naisip yung panaginip ako at bigla ko ding naalala si Bea what if totoo yun na gusto nya din ako? pano kaya kung mahal nya din ako? ALEX WAG MAG ASSUME MASAKIT YUN!! sigaw ko sa utak ko ... sana mahal nya din ako .
Napatingin ako sa phone ko at nakita ko na 11:11 kaya dali dali ako nag wish na sana mahal ako ni Bea . 11:11? oo Nag wiwish ako kasi sinabi sakin ni Bea na pag nag qish ka daw at 11:11 matutupad daw sabi nya...
Dear 11:11,birthday candles,wishing bone, shooting star etc.. DO YOUR JOB!!!
----
Dalawang buwan nalang CSDAM (city school division athletic myth) yiiie em so excited pero antagal talaga.. -_- nakapagawa na kami ng tshirt para sa csdam at jersey namin..
Andito ako ngayon sa Court kasama si annie at yung iba kakatapos lang namin mag practice. Nakakapagod pero ayus na din ang hot ko parin naman XD hahaha
Busy Busy sila nag lalaro ng basketball naki pag sab mo na ako kasi sumasakit paa ko eh kaya naupo muna ako sa gilid ng court at ng Biglang nag ring yung phone ko tinignan ko text lang pala pero ang mas kinatuwa ko si ....
.
.
.
.
.
Bea ang nag text napa Yes!! ako sa tumawa at nag tatalon daig ko pa nanalo sa lotto hahaha
Nag karoon ako ng convo. sakanya na nag pakahaba haba . oo antagal namin magkatext ka twitter ko pa san kapa XD.. ANSAYA KO yan lang ang alam ko...
a/n:thanks po pa vote naman po sana:) thank you labyow:*
-iceCreamBae
BINABASA MO ANG
Bestfriend(GirlxGirl) (On Hold)
RomanceMahirap umamin lalo na pag love ang pinag uusapan at lalo na pag sa kaibigan mo pa ikaw aamin ng nararamdaman Sa isang relasyon maraming pagsubok na dadaan at pag proproblemahin kayo Dapat kayanin kung anung problema yun kahit na ISANG NAPAKALAKING...