Phần 2

2.1K 48 4
                                    

Chính văn đệ 40 chương mạt thế [ Thập Tứ ]

Bạch Liên Hoa, thân là Lãnh Ngạo Tuyết nàng cha tư sinh tử, Bạch Liên Hoa tổng cảm giác toàn bộ thế giới đều thực xin lỗi chính mình, dựa vào cái gì tài sản yếu toàn bộ đều lưu cho Lãnh Ngạo Tuyết, lại một phần đều không cho hắn, bọn họ rõ ràng là có huyết thống tỷ đệ, nhưng là đã có như thế đại bất đồng, chỉ là bởi vì mụ không phải một liền có như vậy đại đãi ngộ khác biệt.

Cho nên Bạch Liên Hoa liền đi tửu ba mượn rượu tiêu sầu, có lẽ là duyên phận, hắn gặp gỡ Vương Minh Minh, hai người cứ như vậy thành tình lữ.

Bạch Liên Hoa tuy rằng đối Vương Minh Minh có điểm cảm tình, nhưng là so với Lãnh gia tài sản đến, Vương Minh Minh căn bản cái gì đều không tính. Vì thế Bạch Liên Hoa liền xử [ trí ] tâm [ thương ] tích [ bị ] lo [ ăn ] đem Vương Minh Minh cấp lộng đến Lãnh Ngạo Tuyết trước mặt.

Vốn hết thảy đều như vậy thuận lợi, nhưng là bi kịch chính là mạt thế bạo phát.

Lúc ấy Bạch Liên Hoa đang tại hòa Lãnh Ngạo Tuyết tra cha tại b thị xử lý sự tình, vận khí tốt không ngay mặt đánh lên tang thi, liền trụ đến an toàn khu lý.

Bạch Liên Hoa cũng may mắn thức tỉnh biết trước dị năng, không sai, hắn có thể nhìn đến tương lai sẽ phát sinh sự tình gì.

Bởi vì này cuồng bá khốc huyễn điếu tạc thiên kỹ năng, Bạch Liên Hoa trở thành b thị âm thầm địa vị tối cao dị năng giả, kỳ thật Lãnh Ngạo Tuyết tra cha có thể ở an toàn khu lý bảo trì nguyên lai địa vị cũng đều là bởi vì Bạch Liên Hoa.

Tuy rằng hiện tại hòa quá khứ đại không giống với , nhưng là Bạch Liên Hoa trong lòng vẫn là có như vậy vài phần bất bình hành, không chỉ mỗi ngày ở nhà xa lánh Lãnh Ngạo Tuyết, còn tại biết được s thị có giải cứu nhân loại phương pháp khi, bay nhanh liền mang theo Lãnh Ngạo Tuyết xuất môn .

Tại Bạch Liên Hoa nhìn đến tương lai trung, hắn thành công pháo hôi rớt Lãnh Ngạo Tuyết, theo sau hòa Vương Minh Minh Nhất khởi bắt đến trư, trở lại b thị về sau trở thành nhân loại anh hùng.

Bất quá hiện tại chân thật phát sinh kịch tình hòa hắn nhìn đến có điểm không giống với, đầu tiên là hơn ba nữ nhân.

Bất quá Bạch Liên Hoa không cảm thấy này hội đối tương lai tạo thành cái gì ảnh hưởng, không phải là ba cái có điểm dị năng nữ nhân nha.

******

Lê Thanh tổng có chủng dự cảm bất hảo, lại nói tiếp của nàng trư cũng là tại s thị mua , chẳng lẽ trong không gian trư đột nhiên đột biến gien trưởng giác đều là bởi vì lây nhiễm ngoại tinh virus sao...... Cái khác thực vật hòa ngư biến lớn cũng là bởi vì này?

...... Vì cái gì như vậy nhất tưởng cảm giác đột nhiên có logic a, này không khoa học.

Có vài cái an toàn khu dị năng người lợi hại nhất mở đường, này dọc theo đường đi mặc kệ gặp được bao nhiêu tang thi đều là trực tiếp đốt thành tra tra, một buổi sáng liền đến s thị ngoại ô.

Lãnh thị dưỡng trư hán phụ cận xuất hiện một màn kỳ cảnh, nguyên bản chỉ có mắt cá chân cao cỏ dại hiện tại phân phân đều có một người cao như vậy, liếc mắt một cái xem qua đi căn bản cái gì đều nhìn không tới, các loại chỉ có kì huyễn điện ảnh lý tài năng xuất hiện cự đại hóa thực vật cũng xuất hiện tại mọi người trước mặt, chung quanh bồi hồi tang thi một đám trên đầu cư nhiên kì ba trưởng ra giác đến.

[BH] CỨU VỚT ÁC ĐỘC NỮ PHỐI- A HẮC HẮC HẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ