Phần 3

2K 37 3
                                    

Chính văn cứu vớt ác độc nữ xứng [gl] đệ 68 chương tu chân văn [ nhất ]

[ kết toán phía trước thế giới tích phân, người chơi thành công hoàn thành [ xuyên thành nhân ngư công chúa như thế nào phá ] thế giới sở hữu kịch tình nhiệm vụ, thưởng cho tích phân 100000.]

[ người chơi còn có bốn mươi vạn tích phân có thể lên tới tứ cấp.]

Quả nhiên hệ thống không có lừa nàng, lúc này thế giới nàng kỳ thật cũng thực tùy tiện tại làm nhiệm vụ, cư nhiên cũng có mười vạn tích phân, như vậy thoạt nhìn ly về nhà ngày lại gần.

Lê Thanh ý chí chiến đấu tràn đầy nói:“Nhanh lên khiến ta đi kế tiếp thế giới đi !”

[ kia lúc này sau thế giới cũng có hai lựa chọn vo, một quyển là [ tán gái thành thần hệ thống ], một quyển là [ tiêu dao võ hoàng xưng bá dị thế ]]

Lê Thanh nhất thời nuy ,“Ngươi không cần nói cho ta biết hai bản đều là x điểm văn a, đặc biệt đệ nhất văn này danh tự quả thực không thể nhìn thẳng.”

[ ngươi xem thường x điểm văn sao ! tuy rằng nam chủ tổng là thực hoa tâm phao rất nhiều muội tử hơn nữa muội tử nhóm còn đều hòa thuận ở chung, nhưng là tại đây dạng trạng huống hạ ntr điệu nam chủ không phải càng thích !]

“Ta, ta ta, kia liền đệ nhất bản đi.” Lê Thanh tùy tiện tuyển một quyển.

Bất quá nói x điểm văn nam chủ vũ lực trị như vậy cường đại, cảm giác thực dễ dàng liền ăn tiện đương ......

******

[ tán gái thành thần hệ thống ] là một quyển thực kinh điển Tiểu Bạch thích văn.

Tuy rằng nói x điểm cũng có không thiếu kịch tình không sai nam chủ cơ hữu nhiều vô muội tử văn, nhưng là so với như vậy văn mà nói vẫn là ngốc nghếch khai sau - cung văn càng nhiều.

Này văn này bối cảnh đặt ra là Tu Chân Giới, nam chủ Phùng Thủy Căn tại hiện đại là một phổ thông trạch nam, xuyên việt sau thành một tu chân đại phái ngũ linh căn ngoại môn đệ tử, mỗi ngày nhiệm vụ đều là trồng rau bạt thảo.

Như vậy nam chủ tại xuyên việt thời điểm lại chiếm được một cao cấp hệ thống, tên là tán gái thành thần hệ thống, chỉ cần một muội tử đối nam chủ sinh ra hảo cảm, nam chủ linh lực liền sẽ gia tăng.

Đối nam chủ sinh ra hảo cảm muội tử trưởng càng mĩ tu vi càng cao, nam chủ linh lực gia tăng cũng càng nhiều. Nếu một muội tử khăng khăng một mực yêu thượng nam chủ, nam chủ thậm chí có thể trực tiếp thăng cấp, còn có thể theo hệ thống trong tay được đến đủ loại pháp bảo bí tịch.

Vốn cho dù có như vậy hệ thống, trưởng bình phàm vô kì lại không hề thiên phú nam chủ cũng không khả năng trực tiếp quá thượng hạnh phúc nhân sinh, nhưng là hắn còn có một buộc định thanh mai trúc mã.

Đó chính là nữ chủ Lê Tiểu Mai, nữ chủ tuy rằng hòa nam chủ tại cùng thôn lớn lên, nhưng là tại nhập môn kiểm tra đo lường thiên phú thời điểm lại bị phát hiện là đan thuộc tính thủy linh căn, cứ như vậy nữ chủ hòa nam chủ tự nhiên là một vào nội môn một vào ngoại môn.

[BH] CỨU VỚT ÁC ĐỘC NỮ PHỐI- A HẮC HẮC HẮCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ