"Tôi chán ghét ông lắm rồi. Ly hôn đi!"
Ông Mẫn ngơ ngác nhìn bà Lạc, hồi lâu sau đột nhiên ông ta bật cười ha hả, đưa tay ném mạnh xấp giấy vào mặt bà Lạc.
"Cô muốn cái gì Lạc Kim Hồng? Sao lại đòi ly hôn? Cô điên à?"
Bà Lạc hít thở một hơi thật sâu, bà nâng đôi mắt mệt mỏi nhìn ông Mẫn, muốn một phát đập cả tách trà vào mặt ông chồng tồi tệ của mình.
"Tôi không thể chấp nhận một người chồng như ông được. Điên công việc về phá nhà phá cửa, ép hôn Bối Bối của tôi, hơn hết là còn đánh đập Kì Kì. Tôi đã nhịn ông suốt 26 năm rồi, tôi hết chịu đựng được rồi, buông tha cho tôi đi."
Ông Mẫn tức giận lật đổ luôn cả bàn trà, ông ta chỉ tay vào mặt bà Lạc hung dữ trừng mắt.
"Thế còn những việc chúng nó gây ra với Kiệt thì sao? Bà không thương Kiệt à? Sao bà chỉ quan tâm hai cái đứa vô tích sự kia thế hả?"
"Tôi đã quá nuông chiều nó, Lạc gia đã quá bao bọc nó, để rồi bây giờ nó là một thằng tù tội. Tôi không thể chịu đựng được sự ích kỉ của ông nữa Mẫn Doãn Khiêm. Nếu ông không thể thương đều cả ba đứa, vậy thì ly hôn đi." Bà Lạc nói xong thì lách qua người ông Mẫn rời đi, để lại ông ta ngây ngốc đứng một mình ở đó.
Tại sao ông ta chỉ yêu thương mỗi Mẫn Doãn Kiệt? Tại sao ông ta không thương Mẫn Doãn Kì và Lạc Kim Bối?
Khi ông ta còn trẻ, ba bé con thì còn nhỏ, lúc đó để kế nghiệp Mẫn gia là một thứ gì đó quá nặng nề với ông ta.
Khi đó mệt mỏi trở về nhà, bé Kì và bé Bối đều đã ngủ say, duy chỉ có bé Kiệt ngồi trên sofa ngủ gục đợi ông ta. Nghe tiếng động, cậu bé mở choàng mắt, sau đó nó nở nụ cười ngọt ngào với ông ta, giọng trẻ con ngáy ngủ vang lên.
"Ba về rồi..."
Phòng khách không có ai cả, chỉ có mỗi Doãn Kiệt của ông ta chờ ông ta trở về thôi. Khi đó cậu bé 7 tuổi, mới chỉ học lớp 2 mà đã biết mở miệng nói: "Con sẽ cố gắng học thật giỏi để sau này phụ giúp ba."
Chỉ đơn giản như thế, Mẫn Doãn Kiệt đã chiếm một vị trí rất đặc biệt trong lòng ông Mẫn, trở thành bảo bối độc nhất vô nhị của ông ta.
Mẫn Doãn Kì và Lạc Kim Bối sao có thể bằng Mẫn Doãn Kiệt của ông ta được?
Sao có thể...?
[...]
Giằng co suốt mấy ngày, cuối cùng ông Mẫn và bà Lạc cũng ly hôn. Mẫn Doãn Kì và Lạc Kim Bối theo mẹ, ông Mẫn chỉ giữ một mình Mẫn Doãn Kiệt.
Mẫn Doãn Kiệt bị phán 11 năm tù vì tội bắt cóc, buôn bán gái m*i d*m, cố ý gây thương tích, ông Mẫn dù có dùng biết bao mối quan hệ đi nữa tội trạng vẫn không được giảm.
Ngày Mẫn Doãn Kiệt vào tù có lẽ là ngày tăm tối nhất đời ông Mẫn, nhìn đứa con vàng ngọc của mình bị người mang đi, dáng vẻ nhợt nhạt xanh xao làm lòng ông ta quặn thắt.
11 năm, ông ta sẽ phải sống như thế nào đây?
Mẫn Doãn Kì và Lạc Kim Bối nhìn ông Mẫn từ ngày Mẫn Doãn Kiệt vào tù ngày càng trở nên tiều tụy có chút xót xa. Dẫu sao ông cũng là ba của bọn họ, vì thế vẫn thay phiên đến chăm sóc ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Min Yoongi | Trải Nghiệm Yêu Đương Cùng Với Trùm Trường
Romance"Niên Nhĩ Lạc em hay lắm, dám đưa thư tình cho đàn em của tôi." "Em tới số rồi!" Giúp bạn thân gửi thư tình, tôi bỗng được trùm trường rượt chạy hết mấy vòng sân! Tên truyện: Trải nghiệm yêu đương cùng với trùm trường. Couple: Mẫn Doãn Kì × Niên N...