5

280 27 6
                                    

" Giang hôm nay sức khoẻ không tốt trợ lý cũng đi đâu mất rồi hay là em đưa Giang về nhà đi anh phải đi quay show khác mất không đưa em ấy về được " Anh Đại Nghĩa đưa tay lên trán Trường Giang được biết quá nóng so với bình thường liền đề nghị với người duy nhất không có show cả chiều nay - Trấn Thành.

" Hôm nay em hẹn với Hari đi ăn tối rồi không đưa anh ta về được đâu " đôi mắt của Trấn Thành di chuyển từ bàn tay của Đại Nghĩa sang nơi khác khi nhận được lời đề nghị.

" Không sao đâu anh, em chỉ hơi mệt thôi nghỉ một lát rồi lát em bắt taxi về " hôm nay trợ lý kiêm tài xế của Trường Giang bận chuyện gia đình nên xin phép nghỉ đến cuối tuần nay.

Trong lúc rối rắm Song Luân chàng diễn viên đang nổi gần đây đi vào trong phòng hậu trường.

" Em chào anh Đại Nghĩa, anh Trấn Thành a anh Giang làm sao vậy? " Song Luân vừa mở cửa phòng đã trông thấy đàn anh nên chào hỏi lễ phép.

" Ồ như em thấy đó Giang hiện đang sốt mà trợ lý lại có việc gia đình anh và Thành đều bận mất nên không đưa em ấy về được " Đại Nghĩa lại một lần nữa sờ cái trán nóng hổi của Trường Giang.

" Tiện đường quá em cũng sắp về rồi để em đưa anh Giang về cho " Song Luân đi đến bên cạnh có ý định đỡ Trường Giang nhưng cánh tay hữu lực cùng giọng nói sắc lẻm làm Song Luân lạnh gáy.

" Cậu là diễn viên thì làm cái gì ở đây? " là Trấn Thành cất tiếng với bàn tay ngăn cản sự đụng chạm của Song Luân.

" Hôm nay biên tập mời em cho Giọng ải giọng ai mùa tiếp theo nên em đến đây nhận hợp đồng sẵn tiện đi vòng quanh một chút.. " Song Luân dừng động tác trả lời câu hỏi của Trấn Thành một cách cẩn thận nhất.

" Vậy sao cậu lại biết nhà của Trường Giang? "

" Hôm bữa em đi ăn gặp anh Giang nói chuyện một chút rồi chúng em thân từ đó "

Trấn Thành nghiến răng với xưng hô thân mật của Song Luân rồi hất cánh tay kia ra.

" Để em đưa Trường Giang về dù sao em cũng tiện đường " Trấn Thành một tay vòng qua eo Trường Giang tay còn lại nắm cánh tay quơ trong vô định kia.

" Ừ vậy thôi làm phiền em rồi Trấn Thành anh đi trước đây "

Thế là bỏ mặc anh chàng Song Luân trong phòng chờ vẫn còn ngơ ngơ chưa kíp phản ứng lại.

.

Sau khi lái xe tới nửa quãng đường Trấn Thành lại bắt đầu hối hận với quyết định của mình.

Miệng luôn thầm chửi rủa con người nửa mơ nửa tỉnh bên cạnh cứ ú a ú ớ mấy câu không rõ nghĩa.

" Sao dây an toàn lại rơi ra nữa rồi. Trường Giang anh đùa tôi ấy à? Anh có muốn tôi thả anh giữa đường mặc anh sống chết không?" Trấn Thành miệng lải nhải than phiền nhưng tay vẫn vòng qua cài lại dây an toàn cho anh trong khi chờ đèn đỏ.

Hơi thở nồng ấm toả ra từng đợt vào má Trấn Thành làm hắn cũng ngưng động tác cài dây. Đến khi tiếng bíp còi đằng sau vang lên một cách dữ dội Trấn Thành mới hoàn hồn lại cài dây rồi chạy một mạch tới chung cư của Trường Giang.

.

Mò chìa khoá trong túi áo vest của Trường Giang xong bước tới phòng ngủ quăng anh ta lên giường không thương tiếc.

" Tôi nói rồi mà anh thật phiền phức đáng lẽ tôi không nên chấp nhận lời đề nghị đưa anh về nhà" Trấn Thành cởi caravat cùng hai ba nút áo để tìm lại sự mát mẻ sau vài tiếng quay show và vác cái cục nợ này.

Trấn Thành quay lưng lại nhìn Trường Giang vẫn còn nhắm mắt, khuôn mặt đỏ bừng bừng khuôn miệng luôn thở ra tầng hơi dày tóm lại hiện giờ Trường Giang vô cùng chật vật.

Trấn Thành cằn nhằn đi vào phòng tắm và một lúc sau đi ra với một thau nước ấm cùng khăn tay sạch sẽ. Trấn Thành tỉ mỉ lau khuôn mặt gầy guộc lâu rồi mình chưa chạm vào. Lật người Trường Giang ra áo sơ mi trắng bên trong áo vest đã thấm ướt mồ hôi.

" Tôi nói trước đấy nha, là do anh bị bệnh nên tôi mới thay áo ra chứ tôi không làm gì hết. Dù sao cái bụng nước lèo của anh có cho tôi cũng không thèm" vừa cởi bỏ áo sơ mi vừa càm ràm, khi đã cởi hết áo liền nhanh tay thay cái áo thun khác vào.

" Đó tôi chưa có nhìn "

Sau khi mọi thứ đều ổn thoả Trấn Thành bước xuống giường tiếp tục công cuộc tiếp theo.

Một lần nữa Trấn Thành trách bản thân mình bao đồng vừa đi vào nhà bếp vừa tự nguyền rủa bản thân đang làm cái quái gì ở đây.

Được rồi một tô cháo khá là trọn vẹn qua tay của Trấn Thành sau 30 phút đồng hồ. Bưng tô cháo vào đặt cạnh đầu giường cùng một ly nước lọc.

Định bụng sẽ đi về liền nhưng mà một dòng chữ quen thuộc xuất hiện trên tấm ảnh sờn cũ làm hắn ta chú ý đến.

==============

Đúng hẹn nhá

26 07 2021

|ThanhGiang| Sân khấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ