" Mày bệnh rồi Huỳnh Trấn Thành, tại sao mày lại thích một thằng đàn ông? " tôi và ba đã lớn tiếng về việc này hơn một tuần rồi bởi vì tôi muốn kết hôn với một người.
Một người tôi sẽ dùng cả đời này để yêu thương.
" Mày ăn phải bùa mê gì của thằng bê đê đó mà thành thế này hả con? " mẹ tôi một người phụ nữ cổ hủ chính thống bà đang bấu lấy bắp tay tôi khóc nức nở.
" Mẹ đừng xúc phạm anh ấy, con và anh ấy yêu nhau thật lòng chỉ cầu xin ba mẹ đồng ý cho chúng con. " lửa giận còn đang lên nên Trấn Thành vô tình xô ngã người mẹ tần tảo ngày đêm công việc của mình.
Nói Trấn Thành không xót thì là đang nói dối. Vì ngoài Trường Giang gia đình là thứ mà Trấn Thành trân trọng nhất trong cuộc đời này, người ba kiếm tiền hằng ngày chỉ vì lo miếng cơm miếng áo cho gia đình còn người mẹ ngoài làm công việc nhà còn buôn bán ngoài kiếm thêm thu nhập trang trải học phí cho cả ba anh em.
Nhưng bàn tay vẫn nắm lấy chiếc quần đang mặc kiên quyết với ý định của bản thân.
Người phụ nữ gầy guộc kia đang nằm bất tỉnh trên nền đất, ba tôi chạy nhanh tới đỡ mẹ tôi ông nghiêng đầu mẹ tôi qua làm lộ một mảng lớn vết máu tươi. Tôi hoảng hốt chạy tới đỡ lấy bà nhưng nhận được chỉ là cái hất tay của ba tôi.
Tôi cả đời này cũng không quên được ánh mắt chán ghét cùng căm hận như thế của người ba dành cho tôi.
Đúng chính là tôi do dự rồi.
.
Mẹ tôi đã nằm trong phòng cấp cứu 3 tiếng đồng hồ rồi, bác sĩ nói bệnh tim của mẹ lại tái phát cộng thêm chấn thương mạnh ở đầu nên mẹ còn hôn mê chưa tỉnh lại.
Giờ phút này tôi chỉ mong có một người tới an ủi tôi, chia sẻ giúp tôi nỗi niềm đau thương này. Ông trời như hiểu được tiếng lòng tôi, một dòng chữ hiện lên làm tâm trạng tôi vui mừng biết bao nhiêu.
Trường Giang đã gửi cho bạn một tin nhắn.
Không chậm tôi liền bấm vào, nhưng hai từ kia làm tôi suy nghĩ rất lâu. Không hiểu tại sao anh lại nói như vậy với tôi.
Xin lỗi
Vài giây sau tôi lại nhận thêm tin nhắn từ anh
Chúng ta không hợp nhau. Tôi không thích cậu nữa
Chúng ta chia tay đi.
Tôi vẫn ngơ ngác với tình huống hiện tại. Sao vậy anh ấy nhắn nhầm sao.
Em không hiểu ý anh nói là gì cả.
10 phút rồi vẫn chưa có hồi âm tôi liền vội vàng gọi điện thoại cho anh, nhưng mới vừa nhấn máy đầu dây bên kia đã máy bận hình như đã tắt nguồn mất rồi.
Khuôn mặt tôi tối sầm lại vẫn không muốn chấp nhận cái sự thật này. Tôi muốn đi gặp anh hỏi cho ra lẽ tại sao lại làm vậy với tôi, nhưng người mẹ trong phòng cấp cứu kia vẫn còn đang nằm tôi nào nỡ bỏ bà ấy mà đi.
Thế là tôi không đi gặp anh. Cứ thế đến tuần sau bà mới có thể đứng dậy đi lại bình thường tôi mới có thể thả lỏng cơ thể.
.
" Trường Giang hôm nay em có sao không ? Bị đau thì hoãn cũng được đừng gắng sức" Đại Nghĩa vỗ nhẹ lưng người em của mình, mấy nay khuôn mặt thằng bé cứ xanh xao mất sức sống làm người anh này cũng xót xa.
" Em không sao đâu anh ra trước đi em ra liền " Trường Giang lanh miệng đuổi khéo người anh lo lắng thái quá của mình.
Đại Nghĩa cũng lo lắng nhưng mà vì y là MC nên phải ra trước để chỉnh đốn hậu trường rồi mới tới chủ nhà và khách mời.
Sau khi Đại Nghĩa đi chỉ còn lại Trấn Thành và Trường Giang, ai tự làm việc nấy cũng không nói với nhau tiếng nào.
" Nãy chơi cho sung vào giờ lại bày ra cái khuôn mặt đó, đáng thương cho ai xem? " Trấn Thành nói thoảng như cho đối phương nghe ngôn từ công kích của mình.
Trường Giang vừa mới quay xong chương trình Kỳ tài thách đấu liền chạy qua đây tiếp tục chương trình Giọng ải giọng ai nên cả người mất sức. Vì Trấn Thành tập đó làm MC nên không mệt bằng Trường Giang là người chơi cũng là do hôm qua mới bị sốt nên tình trạng cơ thể không tốt lắm.
Khuôn mặt đỏ bừng bừng bật dậy cầm một tá thuốc hạ sốt uống vào rồi đi ra ngoài bỏ lại Trấn Thành giữa phòng hậu trường tức giận đầy mình.
" Tên cố chấp "
=============
Tận 841 từ nhe :>> quá ư là nhìu. Mình sẽ beta lại một ngày không xa :))
Giải thích một tẹo là trong quá khứ mình dùng ngôi kể thứ nhất còn hiện tại mình dùng ngôi kể thứ ba cho dễ dàng phân biệt được đâu là quá khứ đâu là hiện tại và mỗi chap luôn xen kẽ quá khứ hiện tại chỉ sợ mình viết khó hiểu thôi.
Điều cuối cùng là 2 bạn đều có mỗi suy nghĩ riêng coi như họ đều có nỗi khổ riêng chứ mình không tua nhanh để mấy bạn đoán bừa như mấy bộ trước đâu thất đức lúm ;-;
À chương này có vài từ nhạy cảm nên lưu ý giúp mình phần mô tả nha
Vậy thôi à ngày tốt lành nhá uwu
BẠN ĐANG ĐỌC
|ThanhGiang| Sân khấu
FanficTác giả: Thanh Nhã Tình trạng: Đang lết Couple: Trấn Thành x Trường Giang Thể loại: fanfic, giới giải trí, SE, ngược thụ,... Mô tả: Anh là người nói lời chia tay trước. Vậy thì tại sao anh lại khóc? Là anh bỏ rơi tôi trước Tại sao anh lại đau kh...