'Anh Megumi!?'
Akina khá ngạc nhiên khi thấy trước mắt mình là Megumi, từng là người trong mộng của bản thân mình. Tuy nhiên khác là bây giờ tim cô không còn đập nhanh khi thấy anh nữa rồi. Tiếp đó Megumi bày vẻ mặt nghiêm trọng giống như cần sự giúp đỡ của Akina.
'Hiện tại để giải quyết vấn đề mà Yuji gặp phải thì bọn anh cần một sự trợ giúp nhỏ của em và tiền bối Inumaki. Bọn anh đã bảo anh Toge đến nhà thầy Satoru rồi, bây giờ đang rất gấp và chỉ thiếu em thôi, em đồng ý chứ?'
Akina làm sao có thể từ chối được, nhưng hiện tại cô cũng có một số chuyện quan trọng, cô muốn đi đón anh Yuta. Nhưng hiện tại Megumi đang rất khẩn trương nên cô gật đầu theo anh. Từ phía xa, cảnh tượng này rơi vào ánh mắt của một người nào đó. Bầu không khí xung quanh bỗng nhiên lạnh lẽo hẳn, Yuta không tốn thời gian, nhanh chóng đuổi theo sau bọn họ. (Truyện chỉ update tại )
Khi Akina và Megumi đến nơi, có cả Shoko và chị Nobara ở đó, phương pháp giải quyết rất đơn giản chính là chiết máu của Akina và Toge làm thành một viên thuốc sau đó cho Yuji nuốt xuống là mọi chuyện được giải quyết thôi. Vì thế, để mọi chuyện không kéo dài lâu hơn, Toge và Akina nhanh chóng ngồi yên để mọi người hoàn thành các khâu cần thiết. Tuy thời gian làm khá lâu nhưng mọi thứ vẫn ổn thoả, đâu vào đấy. Cuối cùng là chờ đến lúc Yuji nuốt xuống và xem phản ứng thế nào, Shoko mang viên thuốc vào bảo Yuji uống. Tiếp đó là Toge cùng Akina bước vào, sau một hồi lâu, Yuji sảng khoái cười lên.
'Em không cảm nhận được gì cả, có vẻ mọi chuyện đã xong rồi đấy!'
Mọi người vui vẻ thở phào khi biết mọi thứ đã xong. Akina nhanh chóng tạm biệt mọi người và quay về học viện để kịp thời tìm Yuta. Không ngờ vừa đi ra ngoài đã cảm thấy sau gáy truyền đến một cơn đau nhói, trước mắt tối sầm xuống, cô ngất đi.
Lúc mở mắt ra, xung quanh là một nơi lạ lẫm, một căn phòng trông khá gọn gàng, rất nam tính không những vậy còn có mùi hương quen thuộc. Cô muốn đi một vòng xem thử đây là đâu, tại sao cô lại ở đây thì phát hiện chân cô đã bị xích vào chiếc giường, từ bên ngoài truyền đến tiếng bước chân. Yuta đẩy cửa vào nhìn thấy Akina đã thức, từ từ bước đến.
'Anh Yuta..'
'Hôm nay bộ đồ em mặc rất đáng yêu đấy.' Yuta lạnh nhạt nói, vẫn tiếp tục bước lại gần Akina hơn. Bàn tay nhẹ nhàng đặt lên khuôn mặt cô vuốt ve.
'Em mặc thế này để đi đón anh đấ-'
'Đừng có nói dối với anh!' Yuta hất tay, đẩy Akina xuống giường. ' Anh đã thấy em đi cùng Megumi rồi, đừng tưởng anh không biết gì.'
Yuta dần dần vuốt ve vòng eo của Akina, tay kia nhanh chóng giữ chặt hai tay Akina, dùng xích trói lại. Sau khi đảm bảo Akina không thể chạy thoát, Yuta bắt đầu cởi quần áo trên người của cô ra. Đôi bàn tay bắt đầu sờ đến đôi bồng đào, xoa nắn một hồi thì dàn da trắng như tuyết cũng ửng lên những nốt đỏ còn có vết cắn.
'Ah..anh Yuta..nghe em nói đã...Ah..mmhm...' Không để cho cô nói tiếp, anh khoá môi cô bằng một nụ hôn, ban đầu nhẹ nhàng nhưng dần trở nên chiêm hữu, mạnh bạo công phá bên trong, như muốn hút đi hết những mật ngọt. Đôi tay vẫn không dừng lại, bắt đầu tiến vào mật nguyệt. Những âm thanh rên rỉ không kịp phát ra đã bị Yuta nuốt lấy. (Truyện chỉ update tại ) Ở phía dưới càng lúc càng ướt, đôi môi của Yuta dần rời xuống chiếc cổ mảnh khảnh, anh nhẹ nhàng mút lấy, cùng lúc thưởng thức hương thơm trên người của Akina. Đôi tay dừng lại, khẽ nâng đùi của Akina lên, từ vị trí của anh, nhìn Akina bây giờ bị lột sạch nằm dưới thân mình như một con thỏ chờ bị ăn thịt khiến anh kích thích tột độ. Đôi mắt Akina bây giờ run rẩy, có một tầng hơi nước, Yuta khẽ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK Fanfic] Tinh Húc - Lưu Ly Hoa San
FanfictionTên truyện: Tinh Húc. Tác giả: Ravenchelle. Nơi đăng: updating... và Wattpad:@ThLamm Thể loại: Romance, H nhẹ, HE, Jujutsu Kaisen, ... Tình trạng: Hoàn. Nhân vật chính: Akina Kichirou x Yuta Okkotsu. Nhân vật phụ: Megumi Fushiguro, Satoru Gojo, Shok...