Chương 1:

1.2K 60 3
                                    

' Đàn anh Megumi! Cho em theo với!'

' Megumi! Anh lại đi làm nhiệm vụ hả? Cho em theo với được không? Em không làm vướn tay mọi người đâu em hứa!'

' Chị Nobara, chị có thấy anh Megumi không?'

' Anh thích nhất là món này sao Megumi? Thế anh ăn cả phần của em nè!'

' Ah..Megu- ' đôi mắt Akina nhìn theo hướng chàng trai tóc đen phía xa, bên cạnh khoác tay anh là một cô gái tóc vàng sáng với hàng lông mày mảnh khảnh. Khuôn mặt cô ấy rạng rỡ tươi cười không ngớt, hệt như một ánh mặt trời. Cô muốn tiến lên xem họ đang nói gì, nhưng chợt nhớ ra là Megumi không thích phiền phức. Cô sợ cảm giác Megumi ghét bỏ mình, tuy có chút hụt hẫng nhưng cô vẫn quay người đi, trong lòng cảm thấy rất khó chịu.Truyện được update nhanh nhất tại https://Ravenuwu.wordpress.com/

Cô hiện tại chính là Akina Kichirou - học viên năm nhất của học viện chú thuật, từng gặp Megumi thời thơ ấu, từ đó phải lòng người ta. Tiếc là có vẻ chỉ có một mình cô nhớ đến cái ngày Toji Fushiguro đi làm nhiệm vụ và gửi nhờ anh cho hàng xóm chăm sóc vài ngày - chính là gia đình cô. Megumi vốn đã chẳng còn chút ký ức nào về cô cả. Chua xót nhỉ, nhưng cô sẽ không bỏ cuộc đâu. Chưa bao giờ Akina cảm thấy may mắn khi sở hữu chú thuật đến như vậy, có chú thuật và vào học viện chú thuật để gặp lại Megumi.

Thầy Gojo Satoru từng bảo rằng chú thuật Phong của cô rất mạnh khi kết hợp với Bạch Phiến - chiếc quạt cô sử dụng như một vũ khí. Thế nhưng hiện giờ ngoại trừ dùng những chú thuật đơn giản như dùng Bạch Phiến tạo ra những vết dao vô hình như gió, hất tung kẻ dịch thì cô chẳng làm được gì. Điều này khiến cô rất đau đầu và đã tìm đến người bạn tốt nhất mà cô gặp tại học viện - đàn anh Yuta Okkotsu.

' Tiền bối! Em vừa thấy Megumi đi với ai đó trông lạ lắm..cô ấy đẹp và rạng rỡ...còn khoác tay của Megumi nữa.. '

' Akina?' - Yuta vừa trao đổi một số chuyện với nhóm Maki xong, vừa ra khỏi cửa đã thấy Akina đứng mếu máo làm anh cảm thấy chút bối rối, chưa lần nào Akina đến tìm anh mà nói chuyện khác ngoài về Megumi cả, lần này cũng chả phải ngoại lệ. Đành phải đem đàn em siêu phiền phức đi dỗ một hồi lâu, qua lời kể thì Yuta vẫn chưa hình dung được người đã khoác tay Megumi là ai. Nhìn Akina ủ rũ một bên, việc Akina thích Megumi thì cả cái học viện này ai chả biết chứ, thậm chí mấy người bên Kyoto còn ủng hộ. Đặc biệt là Kasumi Miwa, hai đứa này khá hợp nhau, cứ có dịp lại hẹn nhau đi chơi khắp bốn phương tám hướng. Nhưng Yuta thật sự không hề biết dỗ dành con gái cho lắm, ngoại trừ ngồi lắng nghe Akina than vãn ra thì anh chỉ nhồi cho con bé được một đống đồ ăn vặt. Nghe nói con gái khi buồn ăn nhiều đồ ăn vặt sẽ ổn hơn.

'Đàn anh!'

'Em có thể gọi anh là Yuta-' - Bình thường thì Akina sẽ gọi thẳng tên Yuta và mỗi khi cô kêu anh là 'đàn anh' thì chắc chắn là sẽ có chuyện. Chưa kịp nói xong thì cô bé nói một cách nhanh chóng và thẳng vấn đề như tiếng sét ngang tai anh.

'Em nghĩ nếu như em hỏi thẳng thì rất kỳ lạ, nhưng nếu là anh thì hẳn là không sao đi?'

Đôi mắt đang mơ hồ của Akina bỗng nhiên bừng sáng như cô bé vừa ngộ ra được chân lý. Quay phắt sang nhìn chằm chằm vào Yuta. Anh liên tục tránh đi ánh mắt năn nỉ của Akina nhưng con bé không để anh làm thế, nhanh nhẹn dùng hai tay giữ đầu anh lại, đảm bảo rằng ánh mắt anh phải nhìn thẳng vào mặt mình.

[JJK Fanfic] Tinh Húc - Lưu Ly Hoa SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ