Sáng hôm sau...Tối qua tên Santa đó cho Riki miêu sư ngủ ngoài phòng khách lạnh lẽo, còn hắn thì nệm ấm chăn êm trong phòng, đối xử với người sắp là ân nhân của đời hắn như vậy mà coi được à, Rikimaru càng nghĩ càng tức.
Đi về phía phòng ngủ thì phát hiện cửa phòng hắn không đóng, có thể đi vào trong," Đúng là tên điên thật mà" Rikimaru vừa nói vừa dùng bốn chi leo lên giường Santa
"Dậy, dậy lấy đồ ăn sáng cho ta, hỡi tên thường dân thấp kém, ta đang theo chế độ healthy nhớ lấy cho đúng" vừa nói vừa lấy ma trảo đạp đạp vào mặt Santa
"Hiểu Quan à, hôm nay là sáng sớm chủ nhật mà cậu la ó cái gì vậy" Santa lào bào trong cơn say ngủ rồi cuộn vào chăn tiếp tục đi gặp chu công.
"Mau thức dậy, đây là lệnh" theo sau câu nói là liên hoàn đấm vào cái chăn, tạo ra tiếng bịch bịch, điều này khiến Santa đang gắt ngủ khó chịu không ít.
" mà cái giọng này không giống với Hiểu Quan " hắn chợt nghĩ rồi mở chăn ra xem là ai, sao lại vào được đây.
"Chịu thức rồi à nhóc" một cái mặt mèo đập vào mắt Santa
"Áaaaaaa" âm thanh vang vọng kéo dài tập năm phút
Tên này phổi khoẻ vậy cà.
"Đây là mơ, chắc chắn là mơ haha" sau khi thử độ khoẻ của phổi Santa tự trấn an.
"Làm gì có giấc mơ nào đẹp như bổn miêu" Rikimaru nằm xuống giường với tư thế hoàng gia, một tay đỡ cổ, một tay đặt lên đùi, một chân co, một chân duỗi, chớp chớp mắt nói.
"Ngươi là mèo yêu tinh à ?" Santa hoảng loạn lùi về phía góc giường, nhìn Rikimaru bằng ánh mắt sợ hãi, hay tay ôm đầu lắc.
"Hỗn xược, mi nói ai yêu tinh? Ta nghe mà ta tức muốn hết đau cột sống luôn này, đó là một sự xúc phạm nghiêm trọng tới hình ảnh mèo quý tộc mà "
Santa vẫn ôm đầu lắc điên cuồng, trước mặt là một Rikimaru vẫn đang nằm đợi coi khi nào hắn ta mới ngừng làm trò.
"Đủ chưa ?" Sức mèo có giới thiệu, Rikimaru lên tiếng hỏi.
"Áaa.." vẫn đang la hét và điên cuồng lắc.
"Đừng sợ, ta là tiên đặt cọc"
"Tiên ? Mà đặt cọc ?" Santa tạm ngưng cơn lắc, nghi hoặc hỏi.
"Ta vẫn chưa thành tiên, nhưng cọc chỗ rồi, chuyện sớm muộn thôi" rõ ràng là vậy mà, Rikimaru tự gật gù hài lòng.
"Mục đích của ngươi tìm tới ta là gì ?" Santa vừa hỏi xong thì lấy chăn trùm đầu lại, chừa mỗi cái mặt ra ngoài.
"Ngươi chính là người hữu duyên mà ta tìm, nhiệm vụ của ta là hoàn thành tâm nguyện cho ngươi, để tăng thêm công đức, rồi mọc thêm cái đuôi thứ 9 nữa là hoàn thành nhiệm vụ." Rikimaru nói với vẻ mặt đầy hi vọng về tương lai màu hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi tìm cái đuôi thứ 9 ( Sanri Ver)
FanfictionAuthor: Gấu & Boo Disclaimer : tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả không liên quan đến người thật , không công kích bất cứ cá nhân nào. Category: Hài, huyền nhuyễn, hiện đại, phú nhị đại công, yêu miêu mỹ thụ. Status: going Note: Chuẩn bị tâ...