Santa cứ đứng trước gương, ướm hết bộ này tới bộ khác, cậu cứ phân vân không biết nên chọn bộ nào, phong cách nào cho buổi hẹn tối nay, Rikimaru nằm trên giường chỉ biết ngao ngán thở dài, nhìn mà mệt dùm hắn ta."Mặc sơmi đen đó đi, thêm cái quần tây này luôn" hơn hai tiếng đã trôi qua Rikimaru biết bản thân phải ra tay lựa dùm hắn cho nhanh, hắn gật gật đầu ra vẻ vừa ý lắm, thật ra là chỉ bừa, nhưng tại hắn có dáng người như siêu mẫu nên mặc gì chả đẹp.
"Chút nữa ngươi nhớ mấy tuyệt chiêu ta dặn nha, thể hiện cho tốt vào, ngươi phải..." Anh đi lại xung quanh hắn nhắc đi nhắc lại mấy kĩ năng mà hôm trước mới xem được trong cuốn sách " 100 cách để chinh phục tim nàng"
"Ta biết rồi, ngươi nhai bên tai từ trưa giờ rồi đó" Santa ngắt ngang lời Rikimaru, hắn chịu đựng đủ rồi, stress luôn mất.
"Tương lai của ta phụ thuộc vào ngươi, cho nên mọi giá phải thành công" nói rồi Rikimaru ôm chân Santa cọ cọ, rồi ngước đôi mắt ngấn lệ tự hào nhìn hắn, so với ánh mắt mẹ già sắp gả con gái theo chồng thì chỉ có hơn chứ không kém.
"Rồi rồi ta biết rồi, ngươi ở nhà đợi tin tốt của ta, giờ ta đi đây"
"Sao không cho ta theo ? Ta theo mới dễ giúp ngươi" buông chân Santa, Rikimaru chuyển từ ánh mắt ngấn lệ sang ngạc nhiên cực độ, sét đánh bên tai mèo.
"Ngươi theo làm gì, có ai đi hẹn hò mà dắt mèo theo đâu, vướng tay vướng chân" Santa hất chân một cái, Rikmaru theo đà quỵ xuống kiểu suy sụp, 2 tai trước chống trên nền nhà, gục đầu xuống, hiện giờ chỉ còn thiếu cái đèn chiếu từ trên xuống ngay anh nữa là y như cảnh sụp đổ trong phim. Đồ có sắc quên bạn à không quên thầy. Uổng công mấy ngày nay ngồi đọc sách tình yêu để chỉ hắn.
"Ở nhà coi chừng nhà cho ta, ngoan có thưởng" Hắn nhếch mép cười rồi bước ra phía xe.
"Biết rồi con trai của ta" Rikimaru cũng không vừa mà đáp lại. Santa nghe xong thì lườm nửa mắt.
Đợi hắn đi Rikimaru liền đi theo "muốn ta ở nhà à, đừng có mơ" dù sao cũng là mèo có học đạo, mấy thuật thông thường này miêu sư lo được, nói xong là phóng như bay theo chiếc xe.
"Cũng may là quán gần nhà, xa chút nữa chắc ta đột quỵ" Rikimaru thở không ra hơi thầm nghĩ, từ lúc xuống núi tới giờ không tập thể dục, nên giờ yếu đi một chút rồi.
Nhìn hai người họ bước vào nhà hàng, Rikimaru núp sao con hẻm hoá phép biến thành người đi theo vào, qua cửa thuận lợi, nhưng mà hắn lại lên tầng 2, vội đi theo thì ai mà ngờ được tên Santa này lại chơi trội bao nguyên tầng 2 nhà hàng để bảo đảm riêng tư chứ, kết quả là bị chặn lại, trong người thì không có tiền, Rikimaru giả vờ vào nhà vệ sinh biến lại hình mèo, lẻn lên tầng 2.
"Wow cái tên này cũng chịu nghe lời mình dữ ha, có nến kìa, còn có hoa tươi trên bàn nữa, đúng là ngoan ngoãn nghe lời mà" Rikimaru thầm nói khi thấy toàn bộ mấy cái mình bày cho hắn, hắn liền làm theo, khiến cho Riki lão sư rất hài lòng, nhưng mà cảnh này thấy hơi quen... hình như giống mấy kịch bản phim tổng tài ba xu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi tìm cái đuôi thứ 9 ( Sanri Ver)
FanfictionAuthor: Gấu & Boo Disclaimer : tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả không liên quan đến người thật , không công kích bất cứ cá nhân nào. Category: Hài, huyền nhuyễn, hiện đại, phú nhị đại công, yêu miêu mỹ thụ. Status: going Note: Chuẩn bị tâ...