Vlint Harp's PoV
Kinatok ko ang kwarto ni Kuya.
"Kuya!! Gusto kong tabi tayong matulog!" sigaw ko.Sinubukan kong buksan ang pinto. Di naman pala lock kaya pumasok na ako.
Nilibot ng mga mata ko ang loob, mas maganda ang kwarto niya at mas mabango! amoy ko ang pabango ni Louiie.
"Vlint may sarili kang kwarto, Diba??!" reklamo niya. Sungit na namn tong kuya ko. Pero alam kong pagpinipilit to, madaling mapapa Oo.
"Yeah, I know! Pero sayang naman ang malapad mong kama kong ikaw lang hihiga?" ngumisi lang ako sa kanya.
"I'm tired, wag na matigas ang ulo." at tinignan ako sa mata na nakasampok ang mga kilay. Sungit ah, nalimutan na niya ata kung gaano kasarap pagbayo ko sa kanya kanina. Tsk!
Hindi ako nakinig, kasi tigas talaga ulo ko, bali dalawang ulo ko matigas na😈. Humiga na ako sa kama niya. Anlambot ng foam.
"Vlint! Ayaw kitang katabi, baka.. tss never mind.." inis niya pang daing
"Baka,, my round 3 pa?"tanong ko't napatawa. "Kuya pramis tulog lang, pero baka gusto mo ng round 3? Game namn ako!"
"G*go ka talaga Vlint!"haha inis na yan?
"Wag na maarte kuya, matulog na tayo!" at tinapik tapik ko ang kama, inaaya ko siyang mahiga na.
"Ahhh... ayaw mong umalis?" ani niya't lumapit sa paanan ko at hinawakan ang mga paa ko't hinila...
Napatawa na lang ako. Ni di niya ako magalaw. Tumigil siya sa paghila sa akin. Mas malaki kasi ako sa kanya, at malaki pa muscle.
"Kuya, di mo ko mapapaalis dito! Alam kong nawalan ka na ng lakas nung round 2 natin!" ngumisi ako sa kanya ng nakakaloko.
"Ganun?! Sgeh Vlint, dito ka! Dun naman ako sa kwarto mo!" galit niyang usal. Tumalikod siya at tumakbo palabas ng kwarto.
"Kuya!!" sigaw ko at napaangat ako sa pagkahiga. Ba't tumakbo yun? Gusto ko lang naman may kasama sa kama. Malungkot kaya mag- isa, lagi na lang akong naiiwan. Tsk.
Hinubad ko na lng ang tshirt ko at nakaboxers short na lng akopara presko! Itulog ko na lang to! Ang mahalaga na ka score ako kanina kay kuya. Ipinikit ko ang mga mata, di ko na muna kukulitin Si Louiie. Bukas na lng ulit. Tss 😈.
***
««««««
"Fck me more baby Vlint!" binabayo ko siya palikod."Deeper! Deeper than the pacific oceannn!"
"Deeper than mariannnaas trench!" pinagsasabi nito?! haha.
"Bayuhin mo lang ako baby, ahh"
"Sgeh pa baby ahhh..."
"Own me! Choke me.. Fck meee...."
I lovee u so much.. Baby Vlint!
Ugh!..
Ahh!..
Ahhh!"Sarap mo... Aghhh" ungol ko naman
Tumingin siya sakin, Nagulat ako, Gag* akala ko si Kuya. Bat.. F*ck sino ka??
Tinulak ko siya sa kama.
"Who...
««««««««««
....are you!?"
Napamulat ako.
F*ck what a dream, p*ta nightnare pala. Sino kaya yun? Kinusot ko ang mata, buti naman panaginip lang yun!At sino bang nagbukas ng bintana? kulang na lang kunin ako ng liwanag ang sakit sa mata. Fck tumayo na ko mula sa kama.
Nabadtrip ako sa panaginip ko. Ba't kasi d si kuya yun. Pero like h*ll tayong tayo na naman si junior. Ka'aga-aga nalilibogan ako.
Tinignan ko cp ko. 7.am pa lng p*tek ang aga ko naman magising. Wala namn kaming pasok kasi Sunday!Iinum ko muna to ng tubig, inuhaw ako. Tapos tutulog nalng ako ulit.
Paglabas ko sa kwarto ni kuya narinig ko ang music galing sa stereo.
-------Ha ha ha beautiful Sunday...
Oh oh oh my my my beautiful dayyy📼🎶----
Pangit music taste ni kuya. Maganda kong X battalion na lng pinatugtug niya.
Tinungo ko na lang kusina, napangiti namn ako ng nakita kong nandito si kuya sa kusina. Busy sa pagluluto, naamoy ko ang bango ng niluluto niya.
"Kuya!" Bati ko bumaling naman siya.
"Buti namn gising ka na." at bumalik ulit a paghahalo ng niluluto?
"Ano yan? At lumapit ako sa kanya. "wow fried rice".at mas lumapit pa ako. Akma ko na sanang yakapin si kuya.
"Vlint kunin mo muna yung bowl, ayun oh!"at my tinuro. Tsk. Kuya naman.
"Okay!" at kinuha ko na lng yung bowl.
Kinuha niya sakin ang bowl at nilagay ang fried rice.
"Ang bango Kuya, siguradong masarap yan!" malanding sambit ko't bigla ko siyang niyakap.
"Vlint! Bitawan mo nga ako" reklamo niya.
"Ayaw!"at mas yinakap siya sa likod ng mahigpit. "
Fck nalilibugan na namn ako sheyt. Ikiniskis ko si junior sa pwet niya kahit nakapajama ito alam kong mararamdaman niya pagbati ni junjun. Feel me kuya. Ikaw lang nagpaparamdam sakin ng ganito!
"ahmm Vlint! Antigas ng ano mo, natutusok ako! Magbihis ka nga. Ba't nakaboxers ka lang?" at tinabig niya ako't kumawala siya sa pagyakap ko.
Pumunta siya dining table." umupo kana kung ayaw mong mag bihis."
"Fine!" Umupo ako sa tabi niya.
Tumayo namn siya" ano gusto mo kape? or gatas?" tanong niya.
"Gatas mo Kuya!" at ngumiti ako sa kanya.
"Vlint! Ano nga??"
" Kape na lang.."
....
Habang kumakain tinitigan ko lang si kuya pero subo lang naman ako ng subo ng pagkain.
Pero siya hindi niya ako pinapansin busy lang din siya sa pagkain niya at malayo ang tingin. Mas nilapit ko pa ang bangko ko sa kanya.
"Kuya subuan mo ko?" tukso ko kay kuya.
Parang wla lng siyang narinig di niya parin ako pinapansin. Tsk.
"Kuya dali na!" at nilakbay ng kamay ko ang hita niya. Hinimas ko ito.
"Vlint, Ank ng! Kumakain e!" arte talaga ni kuya!
"Di ka kasi namamansin ng papasubo lng namn!" paawa ko sa kanya.
"May kamay ka Vlint, Diba?" sarkastik na sabat niya at bumalik dn sa pagsubo ng pagkain.
Nakakalibog kasi mukha ni kuya di ko din alam bat parang ang gag* ko. Ansarap niya kasi.
"Mamaya pala Vlint may dadating na bisita." biglang usal niya.
"Sino?" tinitigan ko pa dn siya.
"Si Paul."
"Paul? Sino yan?" at sumubo ako ulit ng ulam.
"Boyfriend ko." napatigil ako sa pagnguya. Napatawa na lang ako sa loob loob ko.
"Ahhh." tipid kong sabi.
"Kaya wag kang gagawa ng kagaguhan Vlint!" pagbabanta niya at tumayo bitbit ang pinagkainan
Kagag*han na nagustuhan mo naman Louiie. Hindi ko na natapos pagkain ko nawalan na ko ng gana! P*tek may nagmamay-ari na pala kay kuya!
.......
✌❤
BINABASA MO ANG
TINIKMAN KO SI KUYA [MXM] Completed
De TodoSi Vlint ay pinalipat ng Ama sa Condo ni Louiie ang kanyang stepbrother. Sa unang pagkikita ng mgkapatid ay nakaramdaman ng libog si Vlint sa kanyang Kuya. This story is short and contains Mature scenes.