- Nè Inui, mày phân hóa thành gì vậy?
- Beta thôi. Koko chắc là alpha đúng không?
- Ừ, tao đang đợi Akane. Nếu chị ấy là omega thì chắc chắn tao sẽ tỏ tình với chị ấy.
- A? Koko có vẻ thích nee chan nhỉ?
Nhìn cậu bạn phấn khích thế kia khiến Inupee không khỏi có chút chạnh lòng, nhưng mà Koko là một alpha trội, liệu một beta tầm thường như cậu có xứng với hắn không? Cậu suy nghĩ một chút, vẫn nên để Akane là người sánh bước cùng Koko thì hơn, mải ngẩn ngơ một hồi thì Akane cũng bước ra. Tay vui vẻ cầm phiếu kết quả của mình chạy lại chỗ của cậu và hắn...
- Akane, chị phân hóa thành gì?
- Alpha nhé, còn hai đứa?
- Beta.
- Em cũng alpha.
Inupee nghe rõ sự hụt hẫng trong giọng điệu của hắn. Cậu lại thầm trách bản thân sao không nỗ lực hơn nữa để trở thành alpha, để Akane thành omega mà có thể sánh bước bên Koko...
- Mà sao hai đứa ủ rũ vậy? Phải vui chứ?
- Akane...tin tức tố của chị là cà phê sữa?
- Đúng rồi...ủa Seishu?
- Mày là beta mà? Sao cảm nhận được tin tức tố của alpha?
- Mày hương rượu vang nồng lắm, tránh xa tao ra.
- Ủa ủa?
- Em về trước đây Akane, hôm nay em hơi mệt.
- Vậy tí chị mua ít đồ cho em sau ha? Hajime đi cùng chứ?
- Dạ.
Tuy có hơi thắc mắc vì sao Inupee là beta nhưng lại có thể nhận biết được tin tức tố của alpha bọn họ nhưng với một đứa trẻ 14 tuổi mà còn vừa bị cú shock tình cảm như hắn thì cũng không để tâm lắm...
Inupee lang thang đến chỗ của Shinichirou, người mà cậu xem như là anh trai của mình. Lúc cậu vừa bước vào thì anh cũng vừa làm xong công việc...
- Inupee? Kết quả phân hóa sao rồi em?
- Em là beta.
- A, vậy cũng tốt rồi. Cả Mikey và Izana đều là omega, xem ra sắp tới anh phải mệt với tụi nó rất nhiều.
- Xem miệng anh than mệt mà mặt anh thì không có vậy đâu.
- Mệt lắm, chưa gì thằng nhóc Draken và cả Kakuchou đã nhăm nhe đòi cưới hai thằng em của anh rồi. Tụi nó mới 14 thôi đấy.
- Chỉ số hòa hợp là được rồi mà Shin.
- Bọn mày đến rồi à?
- Tại tao vừa mới cho Senju ngủ nên đến hơi trễ.
- Tao thì đợi Tora, em ấy phân hóa thành omega. Mà đúng lúc tao lại là alpha. Duyên trời rồi.
- Thằng khốn South bám theo tao dai như đỉa ấy.
- A, các tiền bối đều có bạn đời hết rồi ha? Ủa anh Shin? Bao giờ anh mới có?
- Em ấy còn chưa tới tuổi phân hóa đâu. Phần lớn Hắc Long toàn Alpha, nay chúng ta có Inupee là beta rồi nè, phải yêu thương em ấy nhiều hơn nữa mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR fanfic ] Sky And Waves
Fiksi PenggemarToi chỉ muốn nói là...các bác nên chuẩn bị sẵn tinh thần đi...