Anh nghe không, thấy không, em sẽ chẳng thức dậy nữa nên hãy, đón em nhé lần cuối cho kết thúc này viên mãn
_______________________
Kenchin ơi! Một omega si tình đang yêu thầm anh.
Kenchin ơi, một Manjiro khù khờ đang yêu anh.
Kenchin ơi, một em yêu anh đến dại khờ, em có chấp nhận không, hay là nên để em chôn vùi nó mãi.
•
•
•
•" Kenchin ơi! Tao yêu mày! Mày yêu tao được ko"
" Tao cũng yêu mày, vậy thì đủ điều kiện làm người yêu mày chưa"
•
•
•
•"Kenchin ơi em đói rồi mua cho em taiyaki đi"
" Ùm đợi anh tí, đang về luôn đây rồi"
" Ùm nhanh nhé, đi đường cẩn thận"
Mong sao mãi vậy em vẫn mãi là omega bé nhỏ của anh, được anh yêu thương, được anh cưng chiều.
•
•
•
•
•
•
•
•"Kenchin ơi, tình ta liệu có mãi bền lâu không, có được chấp nhận không, có được êm đẹp mãi như bây giờ không.
" Tất nhiên rồi, sẽ chẳng sao đâu vì anh mỗi ngày đều yêu em hơn, vì em là định mệnh của anh, là bạn đời của anh.
" Chỉ cần nhà em đồng ý là ta có thể kết đôi được rồi."
Mong là ta mãi được như thế này, mong tình ta được chấp nhận.
__________________
Kenchin ơi em sắp kết hôn rồi! sao anh không tới? Sao lại chưa tới? Anh sẽ bỏ em thật sao, Kenchin?
Ha.. thật viễn vông làm sao, sao em lại có cái suy nghĩ tốt đẹp này nhỉ, một omega được sinh ra trong một gia đình truyền thống, là một công cụ sinh ra là để có một cuộc hôn nhân chính trị, công việc không thể chối bỏ của em là không bao giờ có được alpha em yêu. Như anh em vậy, nhưng em không muốn giống anh trai mình đâu.
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•Ken chin ơi, anh biết không em từng mơ ra rất nhiều cảnh ta hạnh phúc bên nhau, mơ đến một hồi kết tốt đẹp nhất cho hai ta nhưng nó lại là Onirique* mất rồi.
Em nghĩ em sẽ đi, chạy xa khỏi mọi thứ khỏi anh, khỏi gia đình, khỏi alpha, khỏi omega, khỏi beta, trốn khỏi tất thảy mọi thứ, vì em sẽ chốn khỏi thế gian này.
Lavender blue, Kenchin
Muộn màng rồi giá như anh nhanh chóng mang em chốn đi, mang em đi bên mình chạy chốn như cách em nói mằ không đắn đo bỏ em lại.
Tình yêu của em thật chung thủy như lời ta thề nguyện, nhưng tình yêu của anh thật dậy sóng nên em mới đi sớm khởi anh.
_____________________
Chuyên mục ngựa bà/ông.Câu chuyện mở đầu khi mikey vẫn còn yêu thầm draken, một alpha nổi trội và là bạn của em,
Tiếp Sau khi hai người đến với nhau, nhưng giá đình em không biết vì em không giám nói với gia đình mình, vì em sợ có một kết thúc xấu, vì ngày trước shinichirou- anh trai Mikey đã từng giống em phải lòng một alpha và ngay khi biết anh em thậm trí đã cho người kia dấu hiệu mình thì gia đình em đã sử luôn người kia ngay lập tức, để giấu hiệu biết mất rồi ngay lập tức anh em đã gánh lên mình công việc liên hôn ép buộc đầy đau khổ. Nên Mikey mới không dám để drake dấu hiệu mình.
Kết cục là Mikey phải tuân theo gia đình như anh trai lấy một alpha khác, và em đã muốn bỏ chốn cùng anh ngay nhưng anh lung lay và đã cho ra một quyết định muộn, khiến em vì nghĩ anh bỏ em, nên tự sát ngay sau khi kết hôn.
Onirique : những điều vô thực chỉ có trong giấc mơ
Lavender blue: ghép giữa
-lavender : chờ đợi anh đến tàn
-blue: because i love you everyday.
=} Em chờ anh đến tàn vì mỗi ngày của em đều yêu anh. ( Đại loại zậy đó) có (´ . .̫ . ')Tôi chỉ gõ máy mấy thứ tác giả viết thôi nên không biết gì đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
JUST A LITTLE.
Short StoryKenchin em mệt quá một chút thôi, chỉ chút nữa thôi. em buồn ngủ lắm. một giấc thôi rồi em sẽ dậy mà. Mikey sẽ lại dậy chơi với anh thôi! Sano manjiro này sẽ không để kenchin của em một mình đâu.