[01].
"Hệ thống 27, nghe rõ xin trả lời, có thể nào thông báo cho ta biết nhiệm vụ tiếp theo của ta là gì?"
Tsuna cầm cốc rượu vang trên tay nhấp một ngụm nhỏ, vị cay xè của nó khiến tâm trí hắn thanh tỉnh thêm mấy phần. Tsuna mỉm cười dịu dàng, lắng nghe chỉ thị từ "hệ thống 27", một sinh vật chẳng rõ hình thù, xuất hiện với vai trò làm cố vấn cũng như trợ thủ đắc lực của hắn qua các thế giới lớn nhỏ khác nhau. Sau đó không cảm xúc đảo mắt nhìn các xác chết đang nằm dưới đất, bất chợt cau mày. Lại là máu, vừa tanh vừa bẩn, nhất là máu của lũ người, hay nói chính xác hơn là các nhân vật không rõ lai lịch trong rác phẩm này, phiền thật đấy. Hắn chậc lưỡi, khó chịu lau đi vệt máu còn đang loang lổ trên cổ tay bộ áo vest đắt tiền, xong xuôi liền lạnh lùng ném chiếc khăn mùi xoa xuống đất.
"Thưa kí chủ, hệ thống hai bảy xin trả lời. Cảm ơn vì đã hoàn thành nhiệm vụ, phần thưởng sẽ được cung cấp ngay sau đây."
Một giọng nói máy móc cứng nhắc, lạnh tanh vang lên đánh tan đi sự chú ý của Tsuna lúc bấy giờ. Hắn im lặng chờ đợi phần thưởng. Ngay lập tức, bảng thông tin của Tsuna được cộng thêm 10 điểm nhanh nhẹn, 20 điểm sức mạnh, 5 điểm cảm xúc, một quả bom khói cỡ nhỏ, có thể sử dụng được trong phạm vi 10 mét đổ lại.
"Việc nhận phần thưởng đã xong, sau đây là nhiệm vụ. Đến với nhiệm vụ đầu tiên, xin kí chủ vui lòng lắng nghe, nếu có thắc mắc xin hãy hỏi thẳng, hệ thống sẽ giải đáp, nếu có vấn đề gì hãy báo cáo thẳng lên hệ thống để có thể kịp thời xử lí, ngăn ngừa hậu quả về sau.
• Nhiệm vụ thứ nhất: Gây ra sự cố khiến nam chủ Reborn mất thiện cảm ngay lần đầu gặp gỡ nữ chủ Shimizu. Địa điểm: Công viên Midori vào 8 giờ sáng ngày mai.
• Nhiệm vụ thứ hai: Nguỵ tạo vụ thảm sát thành tai nạn, không để lại bất cứ dẫn chứng cũng như vật chứng nào tại hiện trường. Lưu ý: hiện tại có một người sống sót đang trốn trong tủ quần áo của lầu hai tầng bốn.
• Nhiệm vụ thứ ba: Ám sát ông trùm Aki, người mai sau sẽ là trụ cột đắc lực cho nữ chính. Địa điểm đến thời gian thực hiện nhiệm vụ sẽ được thông báo rõ ràng sau.
Chúc kí chủ nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn quy định, nếu thất bại sẽ nhận sự trừng phạt, hệ thống 27 xin hết."
Giọng nói máy móc vô cảm ngừng vang lên trong tâm trí của Tsuna, hắn nhẹ nhàng mở mắt đứng thẳng dậy, ném thẳng cốc rượu trên tay xuống đất làm nó tạo ra một tiếng vỡ "choang". Hắn chỉnh lại cà vạt, mép áo sao cho không bị nhăn nhúm, phủi bụi quanh bộ vest đắt tiền xong liền đi lên lầu bốn, kết liễu nhân chứng sống, người may mắn trốn thoát khỏi "nanh vuốt" của hắn, xong xuôi liền chậm rãi đổ xăng xung quanh căn biệt thự rộng lớn, dùng một mồi lửa thiêu cháy toàn bộ nơi này.
Tsuna chờ một lúc, sau khi xác định đám cháy đã thiêu cháy toàn bộ những thứ còn đang nằm trong căn biệt thự thì nghe thấy tiếng còi xe cứu hoả cũng như tiếng xe cảnh sát, mọi thứ đúng y như hắn đã tính toán, không chệch một nhịp. Hắn bình tĩnh đi bộ đến một nơi cách đó khá xa, sau khi chắc chắn không có ai quanh đây thì liền tiến vào một con hẻm nhỏ. Nhanh nhẹn leo rào nhảy khỏi bức tường, tiếp đất an toàn, với lấy chiếc mũ bảo hiểm đang được treo trên xe đội lên đầu. Ngồi lên xe, vặn tay ga, thoát ra khỏi nơi ẩm ướt bốc mùi, hoà vào dòng người nhộn nhịp, lao thẳng đến trung tâm thành phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
all27 • hệ thống phản diện của nhân vật chính diện
FanficGo to Hell Sweetheart, i am Hell.