Warning: ooc.
×××××××××
Mùa đông tại Tokyo tuyết rơi đầy trời, đường đi bên ngoài bị che kín cả lối, những tảng mây trắng nặng nề cũng đã che khuất cả mặt trời duy nhất nơi đây.
"Đói quá đi..." Senju lăn lộn trên giường, rồi em ngã cái bịch xuống đất, May thay, sàn phòng em đều được lót thảm lông êm ái.
Em đảo mắt giữ yên tư thế rớt khỏi giường mà nghĩ gì đó, rồi Senju bật dậy, mở cửa phòng chạy lon ton xuống cầu thang và luôn miệng kêu to "Takeomi! Takeomi!"
"Chạy chậm thôi." Akashi Takeomi thở dài nhìn cô em gái nhỏ hơn mình tận 11 tuổi đang lăng xăng chạy nhảy trên cầu thang.
"Yên lặng nào, mày chạy sắp sập nhà đến nơi rồi này!" Sanzu Haruchiyo-hay Akashi Haruchiyo, người anh trai hơn em một tuổi cáu gắt gằn giọng.
Senju lơ đi anh bé nhà mình, chạy đến gần anh lớn chớp chớp mắt cất giọng than vãn "Takeomi, em đói!"
"Này, mày vừa lơ anh đấy à? Con nhỏ kia!"
"Em có tên đàng hoàng đó chứ không phải con nhỏ kia gì đó đâu!"
Takeomi thở dài một hơi nhìn hai đứa em, rồi hắn thỏa hiệp, "Anh sẽ chuẩn bị bữa tối. Senju, em ra ngồi chờ với Haruchiyo đi."
Senju gật đầu, rồi em thả anh lớn về với căn bếp và lê từng bước chậm đến ngồi bên bàn sưởi kotatsu kế anh bé.
Haruchiyo chậc lưỡi nhìn em một cái, rồi gã dồn sự chú ý về lại với laptop bên tay.
Em ngó đầu qua nhìn ké màn hình máy tính "Gì đây? Nhắn tin với trai à? Mikey hay Mucho?"
"Mày tránh ra, nhiều chuyện quá." anh bé nhà em nhăn mũi đẩy đẩy đầu em ra, tỏ vẻ ghét bỏ lắm.
"Anh đừng có đẩy, rối tóc em rồi!"
"Thì mày tránh ra đi con đần này, trừ ăn với ngủ ra mày chỉ biết gây chuyện với anh à?"
"Không có đâu, em còn biết đánh nhau đó, giỏi hơn cả anh luôn!"
"Nhưng trong nhà này mày là em gái anh, bớt chống đối anh mày lại xem nào?"
"Anh bớt chê em đi đã rồi tính sau!"
Cả hai lại gây gổ chẳng vì lý do gì, và cặp anh em cách nhau đúng một tuổi nhà Akashi bắt đầu vật nhau lăn lộn trên sàn-lần thứ ba trong ngày-dù chỉ mới đầu giờ chiều.
Thật sự phải nói, may mà Akashi Takeomi có ở đấy.
Anh lớn nhà Akashi bưng ra nồi lẩu nóng hổi-món mà hầu như ai cũng mê mẩn vào giữa đông giá lạnh. Đặt nồi lẩu lên bàn, Takeomi lại phải gõ bàn thêm ba cái thì hai đứa em mới bỏ nhau ra và ngồi dậy đàng hoàng.
"Haruchiyo, cất laptop đi, và Senju chỉnh lại quần áo nào." Takeomi chỉ vào cái laptop vẫn đang mở to trang chat của em trai, rồi đảo mắt nhìn cô em gái 100% giới tính nữ nhưng chẳng biết ý tứ chút nào mà lại lăn lộn đến nỗi áo quần lộn xộn.
Senju thì thích làm đẹp đó, nhưng nó chẳng biết giữ ý tứ chút nào.
"Cái con này ngồi né qua coi, mày chắn mất anh rồi này!" Haruchiyo lại lần nữa nhăn mũi cằn nhằn cô em duy nhất nhà mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
#14. Tống | Kim Ốc Tàng Kiều
FanfictionTên cũ: Innocent - Danger Rewrite: 30/06/2022 Warning: sức khỏe với sức đề kháng của hai author Ashley Ma.Ess. và Avieca đều vô cùng kém. [ Akashi Senju năm 16 tuổi gặp một con hồ ly có hoa văn kỳ lạ mời em hợp tác với nó để giúp thế giới dung hợp...