Like?
Crush?
Love?
Ano nga ba ang mga ito? Papano sila nagkakaiba. Kung iisipin ay halos pareho-pareho lamang ang nais ipahiwatig. Ngunit may mga malalalim na dahilan at rason para ito'y maramdaman....
Kasi nga diba, nagsisimula ang lahat sa LIKE tapos CRUSH at nagtatapos rin sa LOVE.......... Kaya masasabi talagang dito rin ang simula at katapusan ng istorya at pareho lamang sila ng ibig sabihin.
Ngunit, tama bang magkagusto tayo sa isang taong hindi naman natin kilala. O nakita lang natin sa kung saan o nadaanan lamang natin.
Marahil sinasabi ng karamihan na,"Wala namang masama kung magkakagusto ka sa isang taong una mo pa lang nakita."
Kaya nga madami na ring nagsasabi na
"It's love... My love at first sight... i fell in love at you at first sight"
At tanging mga bitter naman ang magsasabing,
"Di iyan totoo, baliw at tanga lang kayo sa pag-ibig.... Desperadong magkaroon ng pagmamahal at iibig".
Pwes, ang daming tanong, ano to module lang??? Daming sasagutan at kapag di mo sinagot either way babagsak ka o wala na.... Finish na ang future mo... Madami ring dahilan kung bat nagkakaroon ng pag-ibig sa mundo dahil nga sa pagkikita lang nila at damdaming umaalburuto na may gusto na sa isa't isa.....
Sinasabi ng mga kaibigan kong sanaol dahil madaming crush o iyong iba na may jowa o kaya'y mga nagbreak na.... Hahahah buti nga, sorry...... Parang ang tanga ko daw, manhid, di makakita sa pag-ibig..... Bakit, naghahanap ba ako??
Siguro nga ganoon ako, ngunit defend ko lang si self na wala namang masama kung di ko na ini-entertain ang mga bagay na iyan. Kasi sasakit lang ang ulo mo, made-depressed ka..... At ayaw ko talagang ganun. Stressed na nga ako sa module pati ba naman lablayf!!!! Kasi nga naniniwala akong, "It's God perfect time to meet the guy of my life". Ang harot pero charot, kumain ka na nga lang ng carrot!!!
Haysttt! Ewan ko ba... Nakakatawa lang na may isang babaeng tulad ko parin ang di naniniwala sa ganyang bagay.... Siguro noon, kaso wala..... kaya wala na.. "Wag ngang pilitin kung ayaw sa atin di ba!?"
I don't really know so much about love. But I'm very good at lecturing and advising my jowable friends. And it hurts to know that single ako yet sakin nagpapa-advice. Di ba? Paano ba nila inisip yarnn?
Until then, change is coming.... I accidentally meet this guy somewhere down the road.... A guy na wala namang ginawa, as in wala talagang gawa... Ngunit nagparamdam sakin ng kakaiba like electric shocking to... And this starts my story and feelings of belief about love when I secretly says the word in my mind, heart and soul.......
I.....
Fall......
Into......
His.....
Charm.....
Fall Into His Charm (FIHC)
~~~
This story is not perfect, unedited errors exist. Please read as you may, avoid mentioning people, places or characters from other authors or stories. Votes and comments are highly recommended and I will really appreciate it!!!
This is a work of fiction. The characters, places and events are fictitious. Any similarities to a person who is living or dead, actual events and historical fact is purely coincidental.
Still a newbie in writing... Lots of love!!!❤️❤️❤️ -lovennsayre
YOU ARE READING
Fall Into His Charm
Teen FictionWhen we fall, we tend to look for things and information for us to be noticed. Love is wonderful. As wonder as it can make our mind and hearts absurd. Where we can't know how and why it started. Despite the fact of being bitter and hopeless at love...