Nhìn thấy hình ảnh này, hiệp hội người đều lâm vào trầm mặc.
Nguyên bản bọn họ là muốn tính kế Bạch Vấn Hạ, lúc sau là tưởng được đến đối phương trên người màu xám sương mù...... Kết quả hiện tại hết thảy đều kết thúc. Như thế nào cảm thấy bọn họ giống như căn bản là không khởi đến bất cứ tác dụng đâu!
Hơn nữa bổn hẳn là chết bất đắc kỳ tử Bạch Vấn Hạ còn như thế khỏe mạnh, thậm chí thoạt nhìn so với phía trước càng cường. Này rốt cuộc là cái gì thể chất, nói thật liền bọn họ nhìn đều có điểm sợ.
"Phó hội trưởng, này...... Chúng ta có phải hay không muốn từ bỏ phía trước kế hoạch."
Những người khác đã sôi nổi sinh ra lui ý, chủ yếu là có lợi hại như vậy đồng đội không hương sao? Làm gì một hai phải đối chọi gay gắt, này có phải hay không luẩn quẩn trong lòng!
Phó hội trưởng trên trán cũng có mồ hôi lạnh chảy xuống, những người khác khả năng không rõ ràng lắm, nhưng hắn đối với kia màu xám sương mù tính chất cùng năng lực chính là thực minh bạch, có thể như vậy bình thường đem chi hấp thu...... Bạch Vấn Hạ chẳng lẽ sớm đã có cao cấp chủ bá thực lực? Quả thực thái quá a.
Hắn đương nhiên lập tức liền tưởng từ bỏ phía trước hãm hại Bạch Vấn Hạ ý tưởng, nhưng mà cúi đầu nhìn nhìn mặt khác phòng phát sóng trực tiếp cùng hắn có giao dịch người phát tới tin tức, phó hội trưởng trên mặt lộ ra kinh ngạc chi sắc, theo sau biến thành giãy giụa cùng rối rắm, cuối cùng hít sâu một hơi, "Không, vẫn là dựa theo sớm định ra kế hoạch tiến hành. Bất quá lần này không cần chúng ta lại động thủ, chỉ cần bình thường hành sự là được."
Đang xem Bạch Vấn Hạ trận này phát sóng trực tiếp sau, đối địch phòng phát sóng trực tiếp người đã là không muốn xem Bạch Vấn Hạ nhân tài như vậy lại tiếp tục sống sót, đã chuẩn bị tại hạ cái phó bản động thủ. Thậm chí bọn họ đã cấp Bạch Vấn Hạ lựa chọn một cái cực kỳ nguy hiểm phó bản!
Cho dù Bạch Vấn Hạ là cái dạng này thiên tài nhân vật, bị nhiều như vậy đối địch phòng phát sóng trực tiếp đại lão nhằm vào, muốn sống đi xuống khả năng cũng là cực kỳ bé nhỏ. Phó hội trưởng tự nhiên không muốn vì hắn đi đắc tội những cái đó đại lão, chẳng sợ Bạch Vấn Hạ tiếp tục trưởng thành đi xuống nói khả năng sẽ trở thành một cái quái vật tồn tại.
"Tóm lại, hiện tại liền trước cấp Bạch Vấn Hạ một cái chức vị trấn an một phen, lại nhiều khen thưởng hắn một ít tích phân cùng đạo cụ đi." Phó hội trưởng hạ quyết tâm, tại hạ cái phó bản trước trước đem Bạch Vấn Hạ cấp hống hảo, tuyệt đối không thể cho hắn biết chân tướng.
------
Bạch Vấn Hạ từ phó bản tỉnh lại thời điểm, cảm thấy hô hấp cực kỳ không thoải mái, lại cúi đầu vừa thấy, một cái bộ dáng bốn năm tuổi lớn nhỏ hài đồng chính ghé vào chính mình ngực đang ngủ say, này hài đồng khuôn mặt cực kỳ tinh xảo đáng yêu, cùng tuổi nhỏ Bạch Vấn Hạ cực kỳ tương tự......
Không hề nghi ngờ, đây là bị hắn mang ra phó bản Bạch Thanh Quân.
Ở hệ thống nhắc nhở, hiện tại Bạch Thanh Quân đã không hề là phía trước như vậy vô pháp thoát ly bản thể bình thường ký sinh quái vật, mà là cùng trước phó bản âm khí kết hợp sau biến thành thực lực càng cường đại hơn đồng thời cũng càng thêm tự do tồn tại, nhưng hắn cùng Bạch Vấn Hạ chi gian liên hệ cũng càng thêm chặt chẽ, là tuyệt đối thương tổn không đến hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kinh tủng trò chơi heo đồng đội mỗi ngày đều ở lật xe - A Hắc Hắc Hắc
HumorKinh tủng trò chơi heo đồng đội mỗi ngày đều ở lật xe - A Hắc Hắc Hắc nguồn Wikidich: https://wikidth.com/truyen/kinh-tung-tro-choi-heo-dong-doi-moi-ngay-X_q5H1S4CFBRPqu~ Phi tù Bạch Vấn Hạ tiến vào vô hạn lưu thế giới đồng thời trói định một cái he...