115- Hiện thực

37 3 0
                                    

Phòng phát sóng trực tiếp khán giả cũng thực lo lắng, ở bọn họ trước mắt Bạch Vấn Hạ phòng phát sóng trực tiếp cũng đồng thời đóng cửa, nhưng hoàn toàn không biết đối phương còn có hay không tồn tại. Mà quay đầu đi xem Y Trạch phòng phát sóng trực tiếp cũng là giống nhau tình huống.

Chỉ có ở chủ bá bảng xếp hạng thượng Bạch Vấn Hạ cùng Y Trạch tên vẫn là màu đỏ chuyện này có thể an ủi đại gia tâm linh, làm người biết bọn họ còn hảo hảo tồn tại. Nếu là tử vong chủ bá đều là trực tiếp hôi rớt, mà rời đi phó bản chủ bá tên sẽ biến thành màu đen. Này chứng minh cho dù phó bản kết thúc, bọn họ hai người cũng vẫn cứ đãi ở trò chơi phó bản, không biết đã trải qua cái gì.

【 hẳn là không có việc gì đi, chủ bá chính là có lá gan có thể bắt cá hai tay nam nhân a! Điểm này thương thế hẳn là sẽ không xảy ra chuyện......】

【 ta cảm thấy dựa theo Hạ Hạ vận khí, khẳng định có thể gặp dữ hóa lành! Nhưng thật ra Y Trạch bên kia khả năng có chút vấn đề. 】

【 phía trước vẫn luôn cảm thấy chủ bá tuy rằng thực hoàn mỹ, nhưng là bởi vì quá hoàn mỹ ngược lại có loại xa cách cảm, đều bắt đầu hoài nghi hắn có phải hay không người, hiện tại vừa thấy quả nhiên con người không hoàn mỹ a, này cảm tình phương diện thật sự là quá lệnh người chấn động. 】

【 chỉ có ta chú ý tới lần này Bạch Vấn Hạ đồng đội liên quan mặt khác phòng phát sóng trực tiếp người cũng đều nằm thắng sao? Ta thật sự cảm thấy Bạch Vấn Hạ có thể mở ra dẫn người quá nghề nghiệp vụ, liền tính là một trăm vạn tích phân giá cả ta cũng nguyện ý ra a. 】

Đến nỗi Bạch Vấn Hạ cho rằng đại gia đem hắn coi như tra nam phỉ nhổ loại chuyện này...... Căn bản không có phát sinh.

Rốt cuộc đều đã ở cường giả vi tôn thế giới. Huống chi này bắt cá hai tay đối tượng cũng đều thật là đáng sợ đi! Đã là cái loại này không muốn sống giống nhau tình huống.

Liền tính Bạch Vấn Hạ thật sự tra đến nổ mạnh, những người khác cũng chỉ sẽ bội phục hắn can đảm. Hơn nữa Bạch Vấn Hạ còn lớn lên như thế vô tội, càng là thực dễ dàng là có thể khiến cho đại gia trìu mến...... Tổng cảm thấy hắn không phải cố ý làm tra nam! Khẳng định có cái gì hiểu lầm, lại nói liền tính là thật sự di tình biệt luyến còn tưởng bắt cá hai tay...... Hạ Hạ thực lực như vậy cường, còn trả giá trọng thương đại giới, này chẳng lẽ không phải đủ rồi sao.

Tóm lại tuy rằng này phó bản kết thúc, nhưng nhiệt độ cũng không có bởi vậy hạ thấp, ngược lại càng cao! Rốt cuộc này phó bản phát sinh sự tình thật sự quá mức đánh sâu vào.

Đương nhiên so với phía trước chủ bá chi gian mỗi người tự hiện thần thông kỹ năng tới nói, cuối cùng kia đoạn cẩu huyết trạm thượng hot search.

Hơn nữa lần này phó bản là vòng đào thải, không ít cao cấp chủ bá đều ở chú ý, xem quả thực là trợn mắt há hốc mồm. Đến nỗi cuối cùng Bạch Vấn Hạ rốt cuộc thế nào, cũng có một ít đại lão ra tới lấy tự thân kinh nghiệm bắt đầu làm ra đủ loại phân tích, bất quá bọn họ cũng chính là, tuyệt đối không có khả năng có người đoán ra chân tướng cư nhiên là phó bản Boss chẳng những bạch cấp còn đem lực lượng của chính mình đều đưa cho Bạch Vấn Hạ......

Kinh tủng trò chơi heo đồng đội mỗi ngày đều ở lật xe - A Hắc Hắc HắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ