Chương 23
Chu Tử Thư đuổi theo hắc y nhân kia đã sắp hai canh giờ, y chỉ là không tin, dù kẻ kia có lợi hại đến đâu thì có thể kiên trì tới lúc nào. Mũi chân Chu Tử Thư đạp lên một nhánh cây mượn lực, nội lực của y lần đầu tiêu hao nhiều như vậy chỉ để so khinh công với kẻ khác. Y thừa nhận, từ trước đến nay y chưa từng gặp qua kẻ có khinh công thượng thừa đến bậc này. Nhưng Chu Tử Thư có thể thua về khinh công, còn về định lực kiên trì, chưa ai có thể vượt qua y. Hắc y nhân bị Chu Tử Thư truy đuổi đã lâu, cuối cùng cũng không thể chống đỡ đến cùng, y triệt hạ bước chân, đáp xuống một cánh rừng trúc. Lá trúc bị xao động rơi xuống che đi phần nào tầm mắt của hắc y nhân, nhưng y biết rõ mình đã trốn không khỏi nữa. Chu Tử Thư theo sau dừng lại cách hắc y nhân chừng mười bước chân, y không rút kiếm, cũng không có ý định rút kiếm.
- Dung Uyên.
Hắc y nhân nghe Chu Tử Thư lên tiếng, y cười khổ một tiếng gỡ khăn che mặt xuống. Dung nhan tuấn mỹ như lan ngọc, đôi mắt lấp lánh luôn mang lại cảm giác ôn hòa.
- Ngươi phát hiện ra ta từ lúc nào?
- Dung công tử, ngươi che giấu cũng không quá tốt đâu.
- Cũng phải. Ta làm sao có thể qua mặt được người đứng đầu Thiên Song.
Dung Uyên nhìn thẳng Chu Tử Thư, ý cười bên môi y chẳng nhạt đi, ngược lại càng thêm nồng đậm, như che dấu cho tâm tình thật sự phía sau. Chu Tử Thư nhìn Dung Uyên, lại không tỏ vẻ gì.
- Dung công tử, lão Ôn là vì không để tâm nên mới không phát hiện. Nhưng ta biết rõ, ngươi chẳng phải chấp nhất với ta.
Đồng tử của Dung Uyên co lại, vì câu nói của Chu Tử Thư, cũng vì ý nghĩa của ba chữ “không để tâm” kia.
- Chu thủ lĩnh có ý gì?
- Ta có ý gì? Dung công tử, ta mặc kệ trước kia ngươi có loại tâm tư gì với lão Ôn. Nhưng hiện tại cái tâm tư đó của ngươi cứ là của ngươi, đừng để lộ ra với lão Ôn. Đây là ý của ta.
- Chu thủ lĩnh, ngươi lấy tư cách gì yêu cầu ta?
Dung Uyên bật cười, hai mắt y cong lên, rực rỡ lại mang theo sát ý. Chu Tử Thư bình tĩnh nhìn y, không giận không gấp.
- Ta không yêu cầu ngươi, ta cảnh cáo ngươi.
Chu Tử Thư từ lâu đã nghi ngờ tâm tư của Dung Uyên. Dung Uyên nói y để tâm Chu Tử Thư, muốn cướp Chu Tử Thư từ tay Ôn Khách Hành. Nhưng Chu Tử Thư từ lúc thấy biểu hiện của Dung Uyên ở Cơ quan thành thì đã xác định, người Dung Uyên thích chính là Ôn Khách Hành. Mỗi năm không ngại đường xa đến đưa thuốc, ánh mắt lơ đãng mỗi khi Dung Uyên nhìn Ôn Khách Hành. Ôn Khách Hành không nhận ra là vì hắn chưa từng để tâm đến, hắn chỉ xem Dung Uyên như một người huynh trưởng. Nhưng trong mắt Chu Tử Thư loại tâm tư mà Dung Uyên tưởng như che dấu rất kỹ ấy lại luôn vô thức bộc lộ ra. Ánh mắt Dung Uyên nhìn Chu Tử Thư chưa bao giờ mang theo chiếm hữu hoặc là yêu thích. Ngược lại, đối với Ôn Khách Hành, Dung Uyên chưa từng thôi nhìn về hắn. Loại tình cảm ấy làm sao Chu Tử Thư có thể không hiểu được. Nhưng Ôn Khách Hành là người của Chu Tử Thư y, ai cho phép kẻ khác động loại tâm tư này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Ôn Chu] Kỳ Mộng ( fic 12)
Фанфик[Fanfic Ôn Chu] Kỳ Mộng. Fic thứ 12 trong Serie fic về tình yêu cp Ôn Chu - Tuấn Hạn. Người viết: A Cửu - Số 9. Là tui, chính chủ. Không cần re-up. Thể loại: ABO cổ đại. Cưới trước yêu sau? Cường cường. Cốc chủ yêu nghiệt x3 công x Chu mỹ nhân giá t...