10 - Bạn khác giới khá thân

566 44 7
                                    

Tóm tắt:

Chap n hong bic tóm tắt gì lun nên là đọc truyện đi nhe

------

- Aaaaaaaaaa mệt chết mất!

Chaeyoung ngồi sụp xuống cái ghế đá ven đường.

- Haha, có vẻ thể chất của cậu không tốt lắm nhỉ?

Jimin đứng bên cạnh cười không ngớt.

- Cậu nói là đi chơi nên tôi còn nghĩ là xem phim hay đến chợ chứ? Ai ngờ cậu kéo tôi vào Đại hội thể thao. - cô mệt không nói nên lời, ai oán nhìn Jimin

- Không phải là cậu cũng vui lắm sao? Cậu thi chạy với bọn trẻ con hăng hái lắm mà. - anh vui vẻ nói

- Biến đi. - Chaeyoung lườm anh một cái - Lần sau tôi sẽ không tin lời và đi theo cậu nữa.

- Haha, thôi nào, đứng dậy đi. Bây giờ chúng ta sẽ đi ăn. - Jimin vỗ vỗ lưng cô dỗ dành

- Vì là đi ăn nên tôi mới đi đấy. - Chaeyoung khó nhọc đứng dậy, xoa xoa lưng

Nghĩ lại ban nãy, Jimin phấn khởi trượt xe trượt đến một trường tiểu học đang tổ chức Đại hội thể thao.

Trong lúc Chaeyoung đang ngơ ngác không hiểu gì thì bị cậu kéo vào rồi báo danh tham gia mấy cuộc thi chạy cùng mấy đứa nhóc tiểu học.

Vậy mà Chaeyoung cũng rất hiếu thắng tham gia, sẵn sàng tranh đấu, chơi bóng ném, thi chạy bền, bóng rổ với lũ trẻ.

Kết quả là sau 2 tiếng đồng hồ thì Park Chaeyoung đã mệt tới mức xụi lơ, còn Park Jimin cười đến mỏi mồm.

Và đồng thời, Chaeyoung đã kết thân được với một đám trẻ con tiểu học.

"Noona xinh đẹp lần sau lại đến chơi với bọn em nhé!"

"Bỏ đi, lần sau nếu có Hội chợ ăn uống thì chị đến nhé. Đại hội thể thao thì dẹp đi."

"Hahahahahahah"

"Tạm biệt anh chị ạ!"

"Chào mấy đứa!"

Vừa đi bộ vừa mải suy nghĩ, Jimin và Chaeyoung đã đến quán ăn từ lúc nào không hay.

- Wa, quán này nhìn xinh thế?

Cô ngơ ngác nhìn quanh, trầm trồ.

Đây là một quán ăn nằm trong ngõ nhỏ. Nó giống như một căn nhà gỗ nhỏ xinh được trang trí bằng rất nhiều chậu cây ở bên ngoài. Biển hiệu bằng gỗ, ghi tên quán ăn bằng bút màu trắng "Begin"

- Trời ơi nơi này đúng gu của mình rồi!

Chaeyoung vừa nhìn khắp nơi vừa hớn hở chạy vào trong.

Jimin thấy phản ứng của cô như vậy liền cảm thấy rất thành tựu, không uổng công anh dày công tìm tòi những quán ăn xinh xắn khắp các con ngõ nhỏ.

Bên trong quán nhìn vô cùng ấm cúng, đèn vàng treo trên trần nhà, những chiếc bàn gỗ đặt ở giữa, giấy dán tường với tông màu pastel đủ họa tiết, còn có cả quầy bar nhỏ, kệ sách và mấy cái radio trông có vẻ cũ kĩ.

[BANGPINK] When We Are SeventeenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ