Jisoo.
Kim Jisoo.
Cái tên mà gần như không ai trong trường YGBH không biết tới.
Nổi tiếng là nữ thần của trường, con cưng của thầy cô giáo, lúc nào cũng trưng bộ mặt lãnh đạm và dáng vẻ an tĩnh.
Sinh ra là đại tiểu thư của gia đình họ Kim danh giá. Có bố mẹ làm kinh doanh giàu nứt đố đổ vách, hết mực cưng chiều cô con gái độc nhất vô nhị này.
Từ nhỏ đã xinh xắn đáng yêu, là bà hoàng sắc đẹp, thiên tài khuôn mặt, nữ thần giáng thế,...
Đồng thời cũng học hành vô cùng xuất sắc. Không lúc nào không đứng đầu trường, thậm chí là top 1 thành phố và thường xuyên tham gia các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia.
Nhưng bước ngoặt của đời Kim Jisoo đã đến.
- Cuộc đời tao vốn là đồ thị hướng lên trên, chỉ vì có sự xuất hiện của thằng ranh đó mà tụt xuống dưới. - trích câu nói đầy uất hận của Kim Jisoo
Lần đầu tiên trong cuộc đời huy hoàng rực rỡ của mình, cô đứng hạng thứ 2.
Đó là trong kỳ thi đầu vào của Trường quốc tế YGBH.
Thủ khoa: Kim Taehyung - 30/30
Á khoa: Kim Jisoo - 29.75/30Hào quang trước kia của Kim Jisu như đang vả bôm bốp vào mặt cô. Ưu thế tuyệt đối của cô nàng đã bị đánh bại bởi một thằng ranh nào đó mà cô chưa thằng nghe tên.
- Kim Taehyung chết tiệt, cứ đợi đấy mà xem.
11A và 11B là hai lớp luôn cạnh tranh thứ hạng nhất nhì về học tập trong trường, thế nhưng 11A lại hội tụ nhiều nhân tài hơn là 11B chỉ có mình Kim Taehyung gánh cả lớp. Vậy nên xếp top 1 luôn luôn là 11A.
Thế nhưng về điểm số cá nhân, lúc nào cái tên Kim Taehyung 11B cũng là người đứng nhất. Và thứ hai không ai khác ngoài Kim Jisoo 11A.
- Aaagr tại sao tao không thể vượt được thằng cha Kim Taehyung đấy chứ?!
Những lúc Jisoo nói như vậy thì Chaeyoung cùng Lisa và Jennie chỉ biết cười khổ và ra sức nói xấu Kim Taehyung để an ủi bạn mình.
- Ôi dào nghe nói Kim Taehyung cũng đểu cáng chẳng khác gì Park Jimin đâu, là loại trai đều ấy mà.
- Chắc thằng đấy bị cho vào lò luyện ôn thi học từ nhỏ nên ăn may hơn thôi.
- Kiểu gì mấy hôm nữa mà điểm hắn của tụt xuống.
Mặc dù họ cũng chẳng biết Kim Taehyung là ai ... nhưng mà bỏ qua đi cứ nói xấu cái đã.
Thế nhưng.
Khác với lời nói kia, điểm của Taehyung lại không bao giờ tụt xuống.
Cậu ta vẫn luôn ngồi chễm chệ trên ngai vàng top 1, đá nữ thần Kim Jisoo xuống vị trí thứ 2.
Suốt cả năm lớp 10 và bây giờ đã lên lớp 11 rồi, Jisoo vẫn chưa bao giờ vượt được tên đấy.
Cô ôm mối hận trong lòng, quyết tâm học hành để chờ một ngày đá bay Kim Taehyung xuống dưới chân mình.
Cũng vì mải mê học tập mà dường như giữa Jisoo và người yêu mình - Lee Suho, đã có khoảng cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BANGPINK] When We Are Seventeen
Romantizm"ngoài trời cơn mưa đang đổ chéo, anh bảo iu em nhưng em bảo đéo" chuyện tình iu của mấy đứa trẻ trâu