13 - Tụt hạng

573 44 34
                                    

Hôm nay là thứ hai, ngày trả điểm bài thi giữa kỳ I.

"Renggg"

Tất cả học sinh đã ngồi ngay ngắn trong lớp khi chuông báo vang lên, hôm nay bọn chúng không có tâm trạng bay nhảy ngoài sân trường trước giờ học như mọi khi nữa.

Nhìn mặt đứa nào cũng có vẻ rất căng thẳng, có người còn chắp tay cầu nguyện. Riêng Kim Jisoo thì vẫn như mọi khi, ngồi vắt chéo chân ngả lưng vào ghế, mắt lơ đễnh nhìn xung quanh.

- Nhìn con Jisoo ghét vl, nó chả lo tẹo nào. - Chaeyoung nhăn nhó nhìn sang cô bạn mình, lườm lườm

- Chứ mày muốn sao nữa? Muốn thấy dáng vẻ lo lắng Kim Jisoo đại tiểu thư không dễ chút nào đâu. - Lisa cũng nhíu mày đáp lại

Jisoo chỉ cười nhếch mép với lũ bạn.

Riêng Jennie không tham gia vào cuộc trò chuyện này, cô nàng đang chắp tay khẩn cầu thần linh ngó tới mình và ban cho mình chút may mắn.

Jennie vốn không học tốt lắm, cô khá giỏi trong lĩnh vực hoạt động thể chất và môn Tiếng Anh, còn lại các môn khác mù tịt.

- Làm ơn đi trời ơi, đừng liệt văn toán... - cô nhắm chặt mắt, lầm bầm

"Cạch"

- Chà, hôm nay nhìn lớp mình ngoan quá nhỉ? Các em chắc háo hức nhận điểm lắm!

Giáo viên chủ nhiệm đẩy cửa bước vào, không quên khích đểu lũ học sinh đang run lập cập kia mấy câu.

- Trung bình điểm lần này có cao không cô? - một học sinh gấp gáp hỏi

- Kết quả bài thi lần này sẽ khiến các em ngã ngửa đấy.  - cô giáo nhướn mày

- Là tốt hay xấu vậy cô? - một học sinh khác căng thẳng nói

- Cô sẽ bật mí cho các em một chuyện. Kì thi lần này điểm thi của Kim Taehyung 11B bị sút đi nhiều.

- Hảaaaaaaaaaaa?
- Vcll luôn?
- Thôi xong rồi thủ khoa mà còn thế nữa chắc bọn mình liệt môn luôn mất!
- Cíu huhu
- Chuyện gì vậy trời???

Nghe đến cái tên Kim Taehyung, vẻ mặt điềm đạm nãy giờ của Jisoo thoáng thay đổi, cô nàng có chút ngạc nhiên khi nghe câu nói đó.

- Điểm của em thì sao ạ?

Cả lớp chợt im lặng, đều hướng ánh mắt kinh ngạc về phía Jisoo.

Đây là lần đầu tiên Jisoo mở miệng hỏi điểm của mình như bao học sinh khác.

- Trời ơi rốt cuộc là sao vậy????
- Có phải lần này là kỳ thi chết chóc không?
- Kim Jisoo của chúng ta cũng lo lắng rồi kìa huhu
- Tao sợ quá mày ơi!!!!!

- Hmm, Jisoo của cô lần này... - cô giáo cười tít cả mắt - Hạ cánh chuẩn xác vào vị trí top 1!

- Uooiiiiiiiiiiiiii

Cả lớp học ồ lên.

- Quá đỉnh, cuối cùng Kim Jisoo của chúng ta cũng top 1 rồi!
- Ôi dào Kim Taehyung cũng chỉ là nhất thời mà thôi!
- 11A quá tuyệt!

Nét mặt Jisoo có vẻ mãn nguyện, cô nàng cười nhẹ rồi lại ngả lưng xuống ghế, chân đung đưa.

- Nhìn cái vẻ đắc ý của nó kìa. - Chaeyoung cười cười - Chúc mừng nhé bạn yêu, tâm nguyện hoàn thành rồi!

[BANGPINK] When We Are SeventeenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ