Vừa ban nãy Jimin nó xách vào một cái thùng cartong lớn so với cơ thể vừa vặn của nó. Người " giao hàng " lúc đấy chỉ đưa cho nó một cái phiếu và cái thùng giấy to bự này rồi bỏ đi. Nó nhổ nước bọt khinh bỉ ngay khi người đàn ông quái đản đó quay gót bước đi mà chả thèm nói động gì tới nó. Nó ghét cái cách người ta luôn khinh miệt coi thường nó bên ngoài, hoặc ngay cả bên trong vì nó chỉ là một thằng sinh viên ở trọ dám " đặt " một mỹ nhân cao sang giá tận trên trời chỉ để phục vụ thỏa mãn bản thân.Jimin đem cái thùng kia vào nhà trông khó khăn, nó ngồi bịch xuống đất mà thở ra hơi đứt quãng. Cái thùng bên trong có lẽ chứa đựng cả hàng tấn đồ kèm theo một " con người " vì nó nghe tiếng đồ chơi bên trong va chạm nhau khá nhiều. Tất cả các " đồ dùng thiết yếu " để tăng thêm tình thú trong lúc quan hệ thì Jimin nó đã quá tuổi để sẵn sàng biết hết mọi thứ. Năm lớp bảy vô tình chứng kiến cảnh ba mẹ đang chịch nhau mà không đóng kín cửa phòng, năm lớp tám tự tìm hiểu film sex, porn, clip sex đầy rẫy trên mạng và những năm chuẩn bị lên lớp chín đã thừa biết sextoy và thủ dâm như thế nào rồi. Chí ít ra mấy cái thứ liên quan đến quan hệ tình dục người lớn này thì Jimin đã rành rõi hết thảy nhưng chưa bao giờ có suy nghĩ lệch lạc về quan hệ đồng giới hoặc cùng lắm cũng chưa bao giờ thấy đồng tính quan hệ với nhau, nó cảm thấy khá lạ lẫm và không hợp khẩu vị nó lắm thay vì hàng chục cặp ngực đung đưa trước mặt nó hay cả một động huyệt ướt đẫm mời gọi nó thì có lẽ vẫn tốt hơn nhiều so với một khuôn ngực phẳng lì thêm cả cái của quý y như mình.
Jimin lấy kéo đã thủ sẵng ban nãy từ từ mở ra và...
Nó đẩy mạnh thùng hàng ra xa để bên mặt thùng đụng vào dưới chân bàn.
Nó mở trố mắt mà há hốc mồm, cứ như thể đang chứng kiến một thứ gì đấy kinh khủng lắm.
Trong đấy nếu tính kinh dị thì cũng không hẳn nhưng để nó thấy một cậu trai đang lõa thể ngồi ôm gối trong đó thay vì nó đã lựa chọn một cô đào xinh đẹp.
Là một đứa con trai như Jimin nhưng da trắng hơn, mịn màng và trơn mượt, một mái tóc đen óng hay cả một khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu. Ôi thần linh ơi, nó ước nó muốn nhìn thấy một mỹ nhân tóc dài với nhan sắc tuyệt trần như thế hơn là một thằng con trai trong nước da em bé đang khỏa thân ngủ li bì trước mặt nó và nó cần làm bản thân bình tĩnh lại trước cơn sốc đột ngột như này. Hình như bên đấy giao hàng lộn người rồi, nó cần lấy thẻ gửi cảm ơn kèm theo số điện thoại của bên đó để gọi " trả " lại chứ cái tình trạng này cứ kéo dài thì dạng trai tân thẳng tắp như nó sẽ nổ tung mất.
Jimin lọ mọ đi tìm cái thẻ hoặc ít ra số điện thoại in trên đơn hàng cũng được nhưng loay hoay mãi không thấy ở đâu. Nó thầm suy nghĩ, ban nãy cái cậu giao hàng nhìn nó vô cùng kì thị mà nó chẳng mảy may quan tâm lắm thì bây giờ vỡ lẽ ra rồi, người ta tưởng nó là gay và đang quá thiếu thốn để " đặt hàng trên mạng " thay vì tự mình vào bar gay.
Bây giờ thì hay rồi.
Thứ mình ghét nhất lại ngay trước mắt.
Bên trong đúng là không chỉ riêng cậu trai kia mà có kèm theo một vài món đồ chơi đi kèm và một card tựa như chứng minh thư của " món hàng " và giấy " cách sử dụng ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Minga || NC-17 || Freakin'
Fanfiction| ' Đặt hàng ' một bé cưng mỹ nhân và làm tình thỏa mãn bản thân, nào ngờ ' giao ' tới lại nhầm thành giới tính nam. | * Đã chỉnh sửa *