F - 1

2K 145 4
                                    

" Agh.... "

Một tiếng thở dài trượt ra khỏi thanh quản của Jimin, nó cầm lấy khăn giấy đựng kế bên mà lau sạch đi tinh dịch còn vương vãi khắp sàn nhà và ở một chút trên đầu khấc, chiếc dương vật cương cứng cũng liền xìu xuống nằm lên bụng dưới của Jimin.

Vừa ban nãy Jimin bấm vào wed đen mở lên một chiếc porn mình đã lưu lại và tự thẩm với nó. Một anh chàng sinh viên năm ba trường Cao đẳng Nghệ thuật có sở thích thủ dâm với hàng ngàn video tình dục mình đã sưu tầm chúng, một phần vì cần giải quyết nhu cầu thỏa mãn cho bản thân, một phần vì bản tính khó nhằn của Jimin khiến nó khó mà kiếm được một cô bồ xinh đẹp đủ để thỏa mãn cơn dục vọng thú tính đầy mãnh liệt bên trong cơ thể.

Định rằng sẽ tắt trang wed vì mình đã thẩm hơn nửa tiếng rồi, chỉ còn nửa ngày để nó có thể dưỡng sức nghỉ ngơi để mai học tập một ngày ở trong trường bán trú thì một trang quảng cáo hiện lên với tiêu đề " Đặt " một mỹ nhân về làm tình thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Jimin nhìn mà lấy làm thắc mắc, cũng là bản thân đang thèm thuồng cần người thật để thử cảm giác khoái lạc trên thiên đường hơn là cứ mãi tự thủ dâm như này. Không nói không rằng nó click chuột nhanh vào đấy.

Một màn hình đầy rẫy những cô nàng nóng bỏng xinh đẹp, hàng trăn mỹ nhân quyến rũ chân dài eo thon ngực nở mông cong hiện ra để chói lòa cả mắt kèm theo từng thành giá tiền bên dưới. Chỉ nhìn thôi mà Jimin liền muốn nhỏ dãi, ngay cả thân dương vật mình của giật nảy mà cứng trở lại. Nó di chuyển con chuột di xuống dưới để chọn một cô nàng thích hợp thì đập vào mắt mình là một thiếu nữ mặc mỏng bộ áo lụa đỏ, vén qua một bên má mông căn tròn trắng hồng và xẻ rãnh áo sâu vào cả khoang ngực tròn múp, thời hạn sử dụng chỉ giới hạn trong một tuần. Đủ để một thiếu niên vai dài sức rộng như Jimin biết được cảm giác chân thật khi làm tình là như thế nào.

Jimin cười khẩy một cái, coi như đã chọn cho mình một " món ăn " tuyệt vời để thưởng thức rồi, một tay xoa nắn lấy đầu khấc đỏ hõm bóng bẩy của mình thì tay còn lại nhanh chóng click vào đấy. Sau khi điền đầy đủ thông tin cá nhân cũng như địa chỉ " giao hàng " thì bên đấy bảo sẽ trong vòng hai giờ " giao " đến tận nhà cho Jimin. Tâm trạng cùng cực ban nãy đều hóa tro thành một nỗi hưng phấn đến lạ thường. Nó gập laptop lại, sau khi giải quyết lần nữa thì mới từ tốn mặc quần chỉnh tề.

Jimin thuê căn phòng trọ nên chỉ ở một mình có thể thoải mái với bản thân mà chẳng sợ làm phiền ai, thói quen chỉ mặc quần không mặt áo để lõa thể phần trên với cơ múi bụng săn chắc trên làn da rám nắng khỏe khoắn đều đã được hình thành khi nó chuyển lên Seoul học hết năm cấp ba, tự thân mình bương trãi trên đất lạ mấy năm rồi cũng thành quen, cuộc sống ổn định hơn khoảng thời gian đầu.

Jimin ngồi dựa lên ghế sofa nhỏ, bấm bấm lấy điện thoại trong khi chờ " món hàng " di chuyển tới nhà mình.

Nhanh thôi và bây giờ Jimin đang hứng lắm rồi, chỉ muốn cấp tốc giao tới trọ mình mà bổ nhào vào thân thể mỹ miều cắn mút, đâm cho thỏa thích.

Nhưng khi nó vô tình ngó lơ chiếc laptop của mình chuẩn bị đóng lại, một dãy thông tin hiện lên trong mười giây và vô tình nó đã phớt lờ trong khi bản thân đang bận bịu với việc chuyển khoản tiền trong ngân hàng bằng điện thoại của mình cho " đối tác giao dịch " bên kia.

Bạn vẫn chưa chọn giới tính cho " món hàng " , nếu không chúng tôi sẽ tự mình quyết định cho bạn.

Minga || NC-17 ||   Freakin'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ