Chapter:4 (She is Mine"

4 1 0
                                    

Shivah's pov~

Ilang linggo narin ang lumipas at hanggang ngayon hindi parin matigil ang laban at ang araw araw na pag eensayo ng bawat isa.

Kasalukuyang binabantayan nilang anim ang bawat sulok na maaring may makakita saamin at kami naman ni Tyler ang kukuha target namin narito kami at dahan dahang nag lalakad habang nakamasid ng maigi sa naka bantay makikita sa di kala yuan ang babaeng pamilyar para sakin ang pinapahirapan ng kabilang grupo.

"Ang taong wala nang silbi hindi ba dapat nang iligpit" saad ng leader ng kabila habang pinalilibutan ang babaeng naka upo sa nangangalawang na upuan at bukod sa mga pasa,paso ng sigarilyo,punit punit na damit.unti unti ring dinidiin ng isang babaeng nag ngangalang Agatha ang matalim na bagay sa balat ng babaeng nahihirapan na sa kanyang kalagayan.

Tatakbo na sana ako papalapit dahil kona talaga kaya yung ginagawa nung lokong yun sa babae ng mahigpit na hinawakan ni Tyler ang braso ko agad naman akong napa tigil.

"Control your self"bulong nito na agad akong tinago sa kanyang likuran sa totoo lang naiirita na ako gusto kona talaga sugurin sila awang awa na talaga ako ehh maya maya bigla na lamang may nag paputok ng baril at agad na nag kagulo ang lahat hanggang sa mag si alisan ang iba at naiwan naman ang iba sa kanila ng apat nalang ang natira ay agad na kaming lumapit at nag simula na ang bakbakan.

Agad ko namang nailagan ang bawat tira ng lalaking kalaban ko at agad ko naman ginamit ang isa sa mga pinag aralan ko agad ko itong sinipa ng napaka lakas sa tuhod at hita na agad nya namang kinawalang lakas at saka ko naman kinulikot ang likuran ng kanyang tuhod na dahilan ng kanya pagka bali hanggang sa mamatay ito at agad kona ring binalian ang iba na agad rin namin pinakawalan ang babaeng ito.

Bago kopa ito mapakawalan ay napatitig pa muna ito sa mga mata ko.

"Tatayo ka?oh Lulumpuhin kita?"tanong ko ng parang tumatagal na yung pag titig nya sakin na agad naman syang nabalik sa realidad at dahan dahang tumayo.

Agad ko naman itong inakay saka kami nag madaling mag lakad habang si Tyler naman ang kumakalaban.

Pababa na kami ng second floor nang may tatlong arrow ang tumama sa pader kaya't naalerto kaming tatlo at agad na bumaba kasalukuyan kaming hinahabol ng dalawang lalaki at sakto naman ang pagka rating namin sa baba makikita ang kaguluhan agad naming isinakay ito sa loob ng kotse at agad ding umalis naiwan naman ang anim sa amin.

****

"ano bang kinakagalit mo't? di maipinta yang muka mo"tanong naman ni Nexus na napapahilamos sa sariling muka

Imbis na sumagot bigla nalamang itong lumabas ng pinto kaya naman napa tayo si Nexus at iniharap ito sa kanya.

"Kinakausap kita ng maayos"sabi naman ni Nexus

"Masyado kasi kayong nag mamadali"sagot naman ni Jett

"What do you mean!"tanong naman ni Nexus

"Hindi nyo man lang ba inisip ang mga susunod na mangyayari akala nyo basta basta nalang ang makuha ang babaeng yan"si Jett

"At tingin mo naman hindi namin alam ang galawang yan!!"

"We know na,ang babaeng yan ay isa lamang pain at para makuha ang target ay kailangan rin nating kumagat kumbaga sa pain at maging handa sa anumang mangyayari."

"Oh eh alam nyo naman palang pain at talagang kumagat nga naman kayo sa pain"si Jett

"Because we have No choice, kailangan nating maging maingat"

*****

Nandito kaming dalawa naka kulong sa isang napaka laking selda kumbaga at isang ilaw lamang ang nasa taas at napaka dilim na ng paligid habang ang tatlong master naman ay nasa safe floor at pinapanood kami.

Malaking lalaki ang makaka laban ko at sya si sharb leader ng red eye naka porma na ito habang ngising ngisi sakin nag simula ang laban at sa unang laban napoporuhan na agad ako ng makita kong malapit na ay agad akong bumawi inilagan ko bawat atake,sipa,tadyak,saka ko naman hinuli ito at binali balian ng buto.

Puno ng bogbog,pasa,sugat bali saka naman ako napatingin kay sharb na ngayon ay malapit ng mamatay saka naman ako bumulong.

"Now,She is Mine.... see you in hell"

Maka lipas ang isang buan at naging akin na ang babaeng nag ngangalang Venus Naxxler isang Nerd, hacker, fighter.....

The SurvivorsWhere stories live. Discover now