Shivah's pov~
Kinabukasan...
"Hey guys bilis ambabagal nyo"pambasag naman ni Nexus habang papalapit palang kami sa van
Agad naman kaming pumasok mukang may lakad eh mayamaya lang ay naka rating na kami sa lugar kung saan ay madalas kaming maligo ng pamilya ko ito ay ang marasbaras nasa unahan lang ito ng bendeta malapit sa barangay Malayog Meron itong magandang view may dalawang coatage nasa unahan ang isa treehouses at ito namang isa ay medyo malaki at mabato ang baybayin dito kulay blue-green naman ang kulay ng dagat at ang malamig na simoy ng hangin.
Habang abala ang iba ay umupo na muna ako sa may malaking at dinamdam ang ganda ng view gulat nalamang akong napatingin sa kabilang banda ng biglang somulput itong si Nexus Lumia at bahain ka banaman ng tubig ehh wala panaman akong dalang damit pamalit.
"Nexxxxuuusssss,😡😡😡😡😡Stopppp it" nanggigigil kong suway wala na basa na ako pahamak tong unggoy nato
"Hahahaha ang cute mo lalo pag ganyan muka mo"naka ngisi nyang ganti sabay basain pa ako ulit
Kahit anung gawin kong iwas wala basa parin ako kainis agad na akong nag punta kina Venus na lamon ng lamon habang yung Tyler naman ay namamana ng isda.
"HWH?"
Hey what happened?tanong nya sakin habang may bitbit na malaking hita ng manokImbis na sumagot ay agad ko nalang kinuha ang nova na kinakain ni Dom taka naman itong natingin sakin pero nagets nyarin naman saka ako umupo habang yung iba naman ay nag iihaw ng isada mayamaya ay nag si tayuan sina Hunter, Razzer, Nexus Tyler,Catt,Dom.
"Let's go guy's tara dun sa dulo.nakaka Miss narin ang mag dive"naka ngiting saad ni Razzer saka naman sila sumangayon habang si Vhonga naman ay mag papaiwan nalang raw muna habang yung tatlo naman ay mga naka swimsuit at naka Short naman ang kalalakihan saka naman ako kinalabit ni Venus.
"Sigeh na kayo nalang kailangan kopang mag patuyo wala akong pamalit kaya kayo nalang muna"sabi ko ng sakin na sila napatingin at nag hihintay ng sagot.
"Meron tara na"si Dom naman
"Wala nga"protesta ko
"Sasabihin kobang Meron kung wala?"tanong nya na nag patahimik sakin saka kami nag punta roon at yung mga ugok naman ay nag uunahan pang maka rating dun
Maya maya lang.
"Mamay"bigkas ko nung muntik nakong madulas sa matarik na bato buti nalang at nahawakan ako ni hunter
"Bat ka kasi sa iba naka-tingin"halos bulong nyang sabi pero rinig parin naman
"Bat ba kasi kailangan mopang dumakdak imbis na tulungan moko!"sagot ko pa
"Tss,lumpo"ganti nya
****
Isa isa na silang tumalon at ako nalang ang hindi kung tutuusin hindi ako sanay Oo madalas kami dito mag bonding ng family ko pero di ako sumasama sa mga ganitong mag dive titingnan kopa lang yung lalim ng tatalunin ko natatakot na ako habang sila enjoy na enjoy.
"Gooooooo Shivah"sigaw naman ni Nexus sa baba
"Wag kang maarte girl"sigaw naman ni catt
YOU ARE READING
The Survivors
ActionWalong istudyanteng napili at sinanay sa Martials Art's ang nakaligtas sa hindi magandang kalakaran...