Chap 11

202 14 1
                                    

"Liga , chuyện tối qua em ...em xin lỗi , chị đừng giận " Tả Tịnh Viện nhỏ giọng cúi mặt
"Tôi không dám nhận"
"Liga chị có thể đừng xa lạ với em được không.Nhìn chị đối với tất cả mọi người đều hoà đồng vui vẻ nhưng ngược lại thờ ơ với em ,em vô cùng ghen tị "
"Là vậy sao , chắc do em không đủ tư cách để tôi quan tâm "
"Liga ...chị ..."
Đường Lỵ Giai thản nhiên cầm quyển tạp chí xem ,bỏ ngoài tai những lời của Tả Tịnh Viện.Khung cảnh có chút trầm lặng ngột ngạt .Lát sau Viên Nhất Kỳ đi vào thấy cả hai đều biểu lộ vẻ mặt lãnh đạm ,cô hiểu ra vấn đề liền nhanh chóng lên tiếng phá vỡ bầu không khí
"Tả Tả ngày mai có buổi tuyên truyền ra mắt sản phẩm mới , bọn tớ đã lên kế hoạch cậu xem như vậy còn thiếu sót gì không ? " Viên Nhất Kỳ đưa bản kế hoạch cho Tả Tịnh Viện.Tả Tịnh Viện lướt nhìn rồi mỉm cười nói
"Tạm ổn , có thể triển khai "
"Vậy tớ đi sắp xếp đây"
"Um "
Tả Tịnh Viện lén nhìn Đường Lỵ Giai ,cô bất chợt nghĩ ra một ý định
"Viên Nhất Kỳ cậu đợi một chút"
"Hử ,còn có việc gì ư ?" Viên Nhất Kỳ ngạc nhiên quay lại hỏi
"Sẵn Liga có mặt ở đây tớ muốn chị ấy làm đại diện cho dòng sản phẩm lần này"
"Ý kiến hay ,tớ khỏi phải tốn công tìm người đại diện "
"Tôi không đồng ý " Đường Lỵ Giai gấp quyển tạp chí lại hướng mắt nhìn Tả Tịnh Viện đáp.Tả Tịnh Viện cau mày.Viên Nhất Kỳ bị kẹt ở giữa khó xử cô nhanh trí đưa ra đề nghị giải vây
"Liga ,em thấy chúng ta nên công tư phân minh a.Bên ngoài có nhiều người muốn được ký hợp đồng lâu dài với công ty. Tả Tịnh Viện đều từ chối bởi vì cậu ấy ưu tiên cho chị đấy.Liga chị có thể ..."
"Viên Nhất Kỳ chị ấy đã không muốn cậu đừng ép buộc" Tả Tịnh Viện không cảm xúc nói
"Ơ nhưng mà tớ ...."
"Cậu qua chỗ Vương Tử Kiệt tìm người thích hợp hơn đi "
"Như vậy ....hứ tớ không đi " Viên Nhất Kỳ biểu môi
"Không cần phiền phức đến thế , tôi đồng ý " Đường Lỵ Giai bất ngờ lên tiếng
"Yeah , em biết Liga vô cùng dễ thương mà " Viên Nhất Kỳ hào hứng ôm lấy cánh tay Liga nũng nịu
"Cậu còn không đi chuẩn bị ở đây tấu hài ư " Tả Tịnh Viện vẻ mặt khó chịu
"Cậu đừng ghen mà tớ sẽ đi ngay đây"
Đường Lỵ Giai cùng Viên Nhất Kỳ rời đi.Tả Tịnh Viện nhìn bóng lưng họ nở nụ cười ẩn ý
Hôm sau buổi họp báo diễn ra một cách ổn thỏa .Theo đó Đường Lỵ Giai cũng thuận lợi trở thành đại diện duy nhất của  claynal.Sau một thời gian tung ra thị trường dòng sản phẩm này được đa số các bạn trẻ tin dùng ,qua đó doanh thu cũng tăng lên rất nhiều.Tả Tịnh Viện hào phóng đặt tiệc nướng ở nhà hàng mời tất cả nhân viên công ty đến.Cô cố ý để Đường Lỵ Giai đến tham dự.Mọi người đều ăn uống vui vẻ ,lúc sau Tả Tịnh Viện bất ngờ đứng lên tuyên bố Đường Lỵ Giai là bạn gái của mình khiến ai cũng ngạc nhiên ngưng đũa vỗ tay chúc mừng.Viên Nhất Kỳ ,Thẩm Mộng Dao nhìn nhau rồi quay qua nhìn sang Tả Tịnh Viện mà không khỏi hiếu kỳ.Đường Lỵ Giai như chết lặng không chút phản ứng.Một nhân viên theo chỉ dẫn của Tả Tịnh Viện âm thầm lấy điện thoại lén quay lại ,sau đó hắn trực tiếp chuyển đoạn clip qua nhân viên toà soạn yêu cầu lên bài.Trở về Tả Tịnh Viện đăng story để người trong giới giải trí đều biết mối quan hệ hiện tại của cô và Đường Lỵ Giai.Cùng lúc đó các trạm ca trạm tỷ cũng tung ra rất nhiều bằng chứng được cho là hẹn hò giữa hai người.Sau vài phút trên weibo đã nổi lên hàng trăm lượt chia sẻ thảo luận.Cư dân mạng đặt ra rất nhiều câu hỏi ,họ đào lại vụ việc của những năm trước rồi tag Hồng Tĩnh Văn và cả truyền thông Tiba vào.Phía Hồng Tĩnh Văn vô cùng hoang mang , cô đột nhiên bị lôi vào ,tạm thời chỉ biết im lặng không tiện đáp trả.Vương Tử Kiệt cảm thấy bất ổn lập tức liên lạc với Tả Tịnh Viện nhưng đổi lại chỉ nhận được một câu nói vô tư của cô " Ngài cứ đợi mà xem kịch hay a " Vương Tử Kiệt tức giận đành án binh bất động.Tả Tịnh Viện ngồi trong phòng cười tươi thoả mãn.Lần này cô quyết đòi lại công bằng cho bản thân.Mượn tay hắt tử dắt mũi dư luận lôi Vương Tử Kiệt xuống nước.Cô sắp xếp tất cả nhằm dồn hắn vào đường cùng.Tiba truyền thông phá sản cô sẽ dùng tiền mua lại nó sau đó trực tiếp nắm quyền điều hành.Khi đấy Đường Lỵ Giai không thể thoát khỏi sự khống chế của cô.Bản gia hạn hợp đồng của Đường Lỵ Giai với Tiba vẫn chưa hết hiệu lực , so với mức thu nhập thực tại Đường Lỵ Giai khó có khả năng bồi thường hợp đồng.Tả Tịnh Viện như thế nhất cử lưỡng tiện vừa có thể trả mối uẩn ức khi xưa vừa trối buộc Đường Lỵ Giai.Giới tư bản có ý đồ nhòm ngó Đường Lỵ Giai cũng phải kiên dè Tả Tịnh Viện cô.

GNZ48 |Tả Giai | Không Buông Tay|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ