Thủ tục chuyển nhượng hoàn thành Tả Tịnh Viện chính thức nắm quyền lãnh đạo Tiba Truyền thông.Để thuận tiện cho công tác điều hành quản lý cô quyết định sát nhập Tiba với tập đoàn Tả thị lại với nhau đổi tên thành "Bắc Thượng Quảng - ZuoJia Entertainment".Tả Tịnh Viện nhân đó xây dựng lại Trung tâm Du đường mở rộng quy mô nhà hát ở Trùng Khánh.Các hoạt động định kỳ hằng năm của SB vẫn duy trì theo kế hoạch tuy nhiên về phần tổng tuyển cử sẽ thay đổi toàn diện.Bỏ chế độ đập tiền tư bản Top 48 sẽ được bầu chọn dựa theo tiêu chí năng lực bao gồm vũ đạo , vocal , biểu cảm sân khấu nhằm công bằng cho các thành viên đi lên từ nổ lực và ý chí.Tất cả được Tả Tịnh Viện sắp xếp một cách hoàn mỹ .Toàn bộ nhân viên trong công ty rất phấn khích vui vẻ với hình thức Tả Tịnh Viện đưa ra.
Đường Lỵ Giai sau một tuần bị giam lỏng giờ đã được tự do. Nàng không thể tin vào mắt mình "Mọi việc sao lại thay đổi một cách nhanh chóng đến vậy ".Nàng tự hỏi liệu có phải đang mơ không "Tả Tịnh Viện lợi hại đến mức độ này ư một mình có thể lên kế hoạch trả thù kèm theo đó là thôn tính cả SB ".Nàng đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác , thâm tâm tự chất vấn nên vui hay buồn đây.
Nàng mông lung suy nghĩ bỏ qua sự phòng bị mà không hay biết phía sau lưng có người đang âm thầm đứng nhìn nàng từ lâu. Đôi bàn tay ấm áp nhẹ nhàng đặt lên vai nàng , rất lâu rồi nàng chưa cảm nhận được cảm giác quen thuộc yêu thương này. Tả Tịnh Viện đưa tay choàng qua cổ nàng giọng ôn nhu nói " Liga em nhớ chị " .Đường Lỵ Giai giật mình xoay người lại ,nàng bắt gặp ánh mắt triều mến của Tả Tịnh Viện nhìn mình , bất giác nàng im lặng.Tả Tịnh Viện thu ánh mắt từ từ lùi lại vài bước.Cô chua xót lên tiếng " Chị vẫn không thể cho em thêm một cơ hội ư ? " Đường Lỵ Giai ngập ngừng định quay đi thì ngay lúc này đây bên ngoài trời đột nhiên đổ mưa.Đưa mắt lặng nhìn qua khung cửa kính từng giọt mưa rơi xuống Tả Tịnh Viện cảm giác như ông trời đang khóc thầm cho mối tình của cô.Viên Nhất Kỳ đứng trên cầu thang chứng kiến khung cảnh này mà trong lòng không khỏi xót thương cho Tả Giai "Vốn họ yêu thật lòng đáng ra phải có kết quả đẹp nhất ,trớ trêu thay vì nghịch cảnh lí tưởng khác biệt mà chia cắt.Hiện tại cả hai đều đạt được ước vọng ,cớ sao vẫn không thành đôi , thật đáng tiếc ".Thấy Tả Tịnh Viện vẫn man mác buồn phiền Viên Nhất Kỳ không nỡ nhìn bạn mình như thế , cô nhắn tin hẹn mọi người tối ra ngoài karaoke sau đấy đến thiết phục Tả Tịnh Viện tham gia
" Tả Tả cậu có rảnh không a ,cùng bọn tớ đi giải trí nha ? "
"Tớ không có tâm trạng , cậu tự đi được rồi"
"Tớ hứa với mọi người là đưa cậu cùng đến ư , tớ không muốn thất hứa đâu "
"Kỳ Kỳ tớ xin lỗi thật sự tớ không muốn đi"
"Tả Tả tớ năn nỉ cậu đi đi mà "
"E là tớ làm cậu thất vọng "
"Tớ buộc phải dùng biện pháp mạnh rồi "
Viên Nhất Kỳ móc điện thoại gọi cho Trịnh Đan Ny.Phút chốc Đan Ny đã xuất hiện.Viên Nhất Kỳ cười tươi ra hiệu với Đan Ny.Cả hai tiến đến chỗ Tả Tịnh Viện.Mỗi người một bên tấn công kéo cánh tay Tả Tịnh Viện lôi ra ngoài.Tả Tịnh Viện nhíu mày không phản kháng .
"Các người rủ tớ đi chơi hay là tổ chức bắt cóc tốn tiền vậy "
"Thiệt thòi cho em rồi, mau lên xe đi " Trần Kha lên tiếng .Thẩm Mộng Dao nhìn đầu tóc rối bù của Tả Tịnh Viện mà bật cười trêu ghẹo" Kỳ Kỳ , Đan Ny hai người nỡ đối xử với Tả như vậy a , thật quá đáng mà " Tả Tịnh Viện hết cách với bọn họ đành ngoan ngoãn ngồi chỉnh trang lại tóc.Viên Nhất Kỳ phì cười giúp Thẩm Mộng Dao thắt dây an toàn.Đến nơi Trần Kha mở cửa phòng đi vào trước. Bên trong đã chuẩn bị sẵn thức ăn đồ uống.
Lưu Thiến Thiến cũng có mặt ở đây. Tả Tịnh Viện vừa ngồi xuống ghế đã cầm lấy chai bia uống một ngụm đầy.Lưu Thiến Thiến ngạc nhiên nhìn Tả Tịnh Viện .
"Mọi người chúng ta cạn ly nào "Trịnh Đan Ny nhanh trí lên tiếng "
Lúc sau Lưu Thiến Thiến vô tình mở ca khúc "Cô gái ấy nói với tôi ".Cô ngây ngô không hay Tả Tịnh Viện đang có tâm sự mà hồn nhiên đưa mic cho Tả Tịnh Viện.
Tả Tịnh Viện vui vẻ nhận lấy.Từng câu từng chữ trong bài hát như cào xé trái tim cô.Ca từ da diết mang nỗi niềm bi thương khiến những người có mặt ở đấy bồi hồi xúc động.Viên Nhất Kỳ nhìn ánh mắt đượm buồn ướt lệ môi mềm kia của Tả Tịnh Viện mà thầm trách bản thân không giúp được gì.Tả Tịnh Viện uống rất nhiều ,cô thoải mái nói ra suy nghĩ trong lòng.Nhìn mọi người an ủi động viên cô xúc động nở nụ cười tươi cảm ơn.Quả thật khi mở lòng trút tâm sự ra ngoài sẽ nhẹ nhõm hơn.Tả Tịnh Viện khóc một trận thật to rồi hào phóng bật cười lấy lại tinh thần đứng dậy nhảy múa như một đứa trẻ tăng động. Bọn người Viên Nhất Kỳ cũng phối hợp nhập cuộc quẩy cùng Tả Tịnh Viện .