0.2

276 20 0
                                    

"Jessi Lauren, cậu đang chiếm đường đi của mọi người đấy. Bây giờ thì, làm phiền cậu tránh ra nào."

Venn Elmer có một chất giọng trầm ấm, rất dễ nghe.

Jessi rất thích âm thanh này, nhất là khi cậu ta thở dốc trong lúc làm tình cùng mình.

Nhưng giờ đây, cậu ta đang dùng những âm thanh êm tai mà ả ta thích nhất, đang từng phát một khiến ả ta trở thành một kẻ hề mua vui cho mọi người. Ả chỉ biết phát tiết cơn tức giận của ả, mà quên đi Venn Elmer là người như thế nào.

'Tên khốn Venn Elmer này---'

Jessi Lauren nghiến răng. Ả không thể làm gì hơn ngoài việc thầm chửi Venn Elmer trong đầu.

Ả biết, mọi người đều biết, sẽ không ai có thể làm khó được Venn Elmer. Cũng chẳng ai dại dột mà đi rước họa vào thân bằng việc đối đầu với cậu ta cả.

Gia tộc Lauren giàu có. Đúng! Chỉ có con nhà giàu mới theo được cái ngôi trường với học phí, có thể nói là mua đứt được một căn biệt thự cho những năm tháng học ở đây.

Nhưng vấn đề là, gia đình ả ta chỉ có tiền, không có quyền.

Đừng nghĩ tới việc lại gần và tát cậu ta một cái thật đau ở trước mặt mọi người. Ngay cả việc động tới một sợi tóc của Venn Elmer, ả cũng không làm được.

Nhà Elmer quá quyền lực.

Nếu ban đầu Jessi tỉnh táo, không vướng vào Venn Elmer. Nếu ả đừng tin vào cái miệng có thể 'giết người' của Venn Elmer - khi ả biết rõ cậu ta là một tên rác rưởi thế nào, thì ả ta sẽ không lâm phải vào tình huống như bây giờ.

Thật mất mặt nhà Lauren, và cho cả ả! Nhưng cũng thật may mắn, vì ả chưa làm quá lên mọi chuyện.

Venn Elmer nhìn biểu hiện trên khuôn mặt ả, nhếch mép rồi lướt mắt nhìn xung quanh. Những người vừa xem trò vui thì lập tức biết điều rời đi ngay. Họ không muốn bị tên khốn Elmer này để ý tới họ đâu, dù họ đang rất hào hứng khi được xem vở kịch miễn phí độc nhất.

Tin tức về Venn Elmer luôn không xuất hiện quá 10 phút trên mọi web đưa tin của trường hay club nào đó, dù vì bất kì lý do nào. Vậy mà hôm nay họ lại được chứng kiến chuyện hay của Venn Elmer.

Chúa ơi, họ không muốn nhiều chuyện đâu, chỉ vì họ muốn biết tên khốn Venn Elmer này đã làm những gì khiến các cô gái xinh đẹp kia - dù biết sẽ đau đớn nhưng vẫn đâm đầu vào hắn thôi.

Venn Elmer đi lên trước, bỏ mặc Jessi đứng đó với gương mặt tái nhợt của mình.

Vô tình thay, tầm mắt cậu ta lại chạm ngang với Jacintha đang đứng cách đám đông không xa.

'Fuck—'

Jacintha bỗng dưng rợn người, cô lập tức quay đầu, kéo Vivian về lại cái bàn gỗ và ngồi xuống.

Cô thề có Chúa, vừa nãy cậu ta - Venn Elmer đã cười với cô! Là kiểu cười mà Venn Elmer khiến các cô gái kia chết mê cậu ta đấy.

Khốn thật, Jacintha cảm thấy có dự cảm không lành về việc này. Trước giờ linh cảm của cô luôn đúng, nhưng Jacintha hi vọng vừa rồi cô đã nghĩ sai.

That's how a bad boy flirt youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ