0.5

319 23 8
                                    

Jacintha ngán ngẩm. Cô biết mình sẽ không nói chuyện được quá một phút với Venn Elmer, liền quyết định đứng dậy và chuyển sang bàn khác, cách xa chỗ vừa rồi của cô.

Venn Elmer thấy cô di chuyển, cũng lập tức bắt chước theo cô, cầm theo khay đồ đi đến bàn mới.

Jacintha liếc mắt nhìn Venn Elmer. Cậu ta cứ trưng ra khuôn mặt khiến cho người khác muốn giáng vào nó một cú đấm thật mạnh. Jacintha cũng không ngoại lệ, nhưng vì Chúa, cô không thể.

"Hôm nay trời lạnh nhỉ, Elmer. Vậy mà chỉ một vài tia nắng yếu ớt cũng có thể nướng cháy khét đầu cậu vậy sao? Khiến cho cậu bị..."

Jacintha hơi nghiêng đầu nhìn Venn Elmer, thong thả đúc kết lại câu nói của mình với hai chữ cuối được cô nhấn mạnh.

"... ấ.m đ.ầ.u?"

Hôm nay cậu ta có vấn đề, chắc chắn.

"Tôi vẫn ổn, Jacintha của tôi. Cậu đừng lo lắng cho tôi như vậy, tôi sẽ đau lòng lắm đấy."

Venn Elmer vừa dứt lời thì liền đút miếng khoai tây vào miệng, cùng với điệu bộ nhíu mày đau buồn chẳng ăn nhập gì với hành động của cậu ta. Venn Elmer biết Jacintha khó chịu, nhưng cậu thích nhìn cô như vậy, không rõ vì lý do gì.

Jacintha đã từ lâu, cực kỳ không hiểu tại sao Venn Elmer lại mang họ Elmer. Nhà Elmer toàn những thiên tài và họ luôn theo chủ nghĩa hoàn hảo - ít nhất là những gì họ thể hiện ra bên ngoài. Nhưng Venn Elmer, cậu ta như một phiên bản lỗi của của gia đình mình. Cậu ta đi ngược lại với tất cả những quy tắc nhà Elmer đặt ra cho họ.

Một tên khốn ngoại tộc.

Jacintha đã nghĩ về Venn Elmer như vậy khi cô lần đầu nhìn thấy cậu ta.

"Không, không đâu Elmer. Cậu đừng hiểu nhầm. Tôi chỉ sợ cô bạn gái vừa nãy của cậu sẽ làm gì tôi thôi. Vì bạn trai của cô ấy đang ngồi cùng tôi và ăn trưa."

Jacitha khoanh tay.

"À, là bạn trai của cô ấy cứ đi theo tôi, dù tôi-không-muốn".

Cô nhấn mạnh ba chữ quan trọng.

Jacintha thẳng thừng tỏ thái độ bất mãn về việc Venn Elmer ngồi cùng cô. Cô thích được nổi tiếng. Tất nhiên, ai cũng vậy, với lý do xinh đẹp hay giỏi giang thì càng tốt. Nhưng xin lỗi Chúa, nếu cô phải đánh đổi cho việc này bằng lời đồn cùng Venn Elmer, thì cô nguyện làm một đứa con gái vô danh còn hơn. Nhưng phải xinh đẹp.

Và chắc chắn một điều, khi cậu ta chuyển bàn theo cô, thì cái đám nhiều chuyện kia lại một lần nữa, tuôn ra thêm hàng loạt câu chuyện về cô và Venn Elmer rồi.

Chẳng hạn như, Jacintha Charmaine Reyes giận dỗi Venn Elmer vì cậu ta vừa đẩy đưa cùng Grenvy tóc nâu mà bỏ mặc cô - một lốp xe dự phòng cao cấp nhưng ngu ngốc.

Thề có Chúa, Jacintha chắc chắn sẽ có một phiên bản như vậy được thêu dệt bởi miệng của những con người ở trong canteen này. Và một người, có thể gọi là vô cùng gia giáo, như Jacintha, thì cô rất ghét chuyện này - bị đồn thổi với một thằng tồi, dù thằng tồi ấy có đẹp trai đi chăng nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 26, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

That's how a bad boy flirt youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ