"Jacintha Charmaine Reyes?"
Jacintha giật bắn người, nghiêng đầu về nơi phát ra tiếng nói. Là một chàng trai với mái tóc màu hạt dẻ đẹp mắt.
Cô nhíu mày, cố gắng nhớ tới cái tên của chàng trai.
"Jackson... William?"
Theo trí nhớ của Jacintha thì đây chắc đúng là tên cậu ta rồi. Ngoại trừ cậu ta thì chẳng có ai sẽ gọi thẳng họ tên cô như vậy cả.
"Là Jameson Wilder. Cậu làm tôi tổn thương đấy, Jacintha Charmaine Reyes."
Jameson mỉm cười.
Cậu ta rất đẹp trai. So với Venn Elmer mang một vẻ phóng khoáng như những con dã thú nơi rừng xanh, Jameson lại ấm áp và ôn hòa như những con mèo nhỏ.
Nếu Venn Elmer được ví như sứ giả bóng đêm của S.T. college, thì Jameson Wilder chính là thiên sứ ánh sáng. Và thiên sứ ánh sáng của các cô gái trường S.T. này, đã tỏ tình với Jacintha một tháng trước.
Rất tiếc Jameson, dù cậu ta khá hợp gu Jacintha, nhưng yêu đương hiện nay không có trong từ điển sống của cô ở thời điểm này.
Điều đặc biệt mà ít người biết, cả Venn Elmer và Jameson Wilder, đại diện hai nhà đều không ưa gì nhau. Và tất nhiên, chẳng có lý nào khi Jameson Wilder lại ngang nhiên khinh khỉnh Venn Elmer nếu vị trí của nhà cậu ta không bằng nhà Elmer.
"Tôi ngồi ở đây được chứ?"
Jacintha ngoài miệng thì xin phép, nhưng cơ thể cô thì đã đặt xuống ghế từ trước rồi.
Jacintha biết, nhà Wilder cũng toàn bọn rắn độc, và Jameson cũng không phải dạng tốt đẹp gì, nhưng ít ra cậu ta không thối nát như Venn Elmer.
"Jacintha Charmaine Reyes, cậu biết tôi sẽ không từ chối cậu được mà."
Jameson lộ rõ sự vui vẻ từ đáy mắt. Sáng nay cậu ta không có tiết, nhưng vì muốn gặp Jacintha, cậu ta nguyện dậy sớm và đến cái lớp toán học tẻ nhạt này.
Jameson thích Jacintha, cậu ta thích cô, không hề giấu giếm.
"Đừng học theo cách nói của Elmer. Tôi phát tởm lên được."
Jacintha không hề kiêng nể mà tỏ vẻ khó chịu Venn Elmer trước mặt Jameson. Việc Jacintha ghét bỏ tên Elmer đấy khiến Jameson dường như rất hài lòng.
Jacintha bắt đầu mở quyển sách toán dày cộp, mặc kệ ánh nhìn của mọi người trong lớp và bắt đầu nhẩm công thức. Cô phải nuốt hết cái đống này nếu cô muốn qua môn cùng con điểm 100 chói mắt.
"Tôi khác cậu ta, tôi thích cậu, những lời này cũng chỉ cho cậu nghe."
Jameson lượn ngón tay theo đuôi tóc được uốn xoăn màu vàng độc lạ của Jacintha, mặc dù cậu biết Jacintha sẽ khó chịu khi cậu chạm vào tóc cô.
"Mà sao cái đám người này cứ thích thì thầm vậy nhỉ?"
Jameson một tay nghịch tóc Jacintha, một tay chống cằm nhìn xung quanh, cậu không thích khi Jacintha bị những người khác nhìn như vậy.
"Tôi tưởng cậu quen với việc bị nhìn chằm chằm rồi chứ?"
Jacintha mắt vẫn dán vào những con số trong quyển sách, trả lời qua loa cho phải phép lịch sự với Jameson. Cô cũng mặc kệ việc ngón tay Jameson quấn lấy tóc cô như vậy. Chơi chán thì cậu ta sẽ buông ra thôi.
Nhưng điều đang khiến cô cảm thấy phiền chính là bài toán cô đang làm, thậm chí cô đã đọc sách hướng dẫn, nhưng cô vẫn không hiểu cách làm ở trong sách.
Jameson nhìn đôi lông mày nhíu lại của Jacintha, biết rằng cô đang gặp rắc rối với bài toán, liền chủ động giảng cho cô.
Đối với những dạng toán này, Jameson nhìn sơ qua đã tính được đáp án. Việc giảng cho Jacintha cũng rất dễ dàng. Jacintha là môt cô gái thông minh, cậu chỉ cần vạch một tán lá, cô đã tự có thể tìm đường ra cho mình.
Jacintha vừa quay đầu sang định cảm ơn thì cô liền nhớ ra một chuyện. Jameson là thiên tài toán học. Brhh, vậy mà cô không hỏi cậu ta sớm hơn. Cô đã phí hơn 5 phút với cái bài này rồi.
"Cảm ơ..."
"Chào buổi sáng Jacintha yêu quý, và? Ồ, thằng ẻo lả nhà Wilder---"
Venn Elmer xuất hiện đằng sau Jacintha và Jameson một cách bất thình lình, cắt ngang câu nói của Jacintha.
'Lại là Venn Elmer.'
Jacintha vừa nghe giọng Venn Elmer đã bắt đầu phát ngán. Nhưng ít ra cậu ta không ngồi cạnh cô, vậy còn hơn.
"Đừng gọi tên tôi như thể chúng ta thân thuộc với nhau như vậy, Elmer."
Jacintha cúi đầu làm nốt bài toán, mở miệng đáp lại câu chào của Venn Elmer. Cô không muốn cái tên bố mẹ cô vắt óc ra nghĩ để đặt cho cô, rồi bị gọi bởi tên Elmer kia.
"Chào, Elmer, tên khốn thất bại."
Jameson không nể nang mà ngoáy lại Venn Elmer. Cậu không thể phóng túng bản thân ra ngoài như Venn Elmer. Gia đình cậu ta không cho phép, chính Jameson cũng không muốn mình sống buông thả như tên Venn Elmer.
Nhưng Jameson vẫn có thể công kích bằng những từ ngữ kích thích thằng khốn nhà Elmer như cách mà Venn Elmer thường làm với cậu. Ít nhất thì, bố Jameson chưa bảo sẽ cấm cậu nói những câu như vậy.
Jacintha ngạc nhiên nhìn Jameson. Thông thường khi gặp Venn Elmer, Jameson sẽ tỏ thái độ khinh thường và làm lơ cậu ta. Ngược lại với mọi lần, Jameson khiến cả Venn Elmer và Jacintha bất ngờ.
"Ha, xem tên công tử bột nhà Wilder nói gì này. Cậu không sợ ông bố đáng kính của cậu sẽ cắt cái lưỡi ngoan ngoãn này hay sao?"
Venn Elmer nhếch mày, một tay chống lên bàn, tay kia thì làm động tác cắt kéo. Sau đấy lại khoanh hai tay để lên bàn như những thằng trai hư đang tán gái. À, không phải như, đây chính là cậu ta mỗi ngày.
Venn Elmer liếc mắt nhìn Jacintha và Jameson ngồi cạnh nhau ở trước mặt. Mặc dù bên ngoài cậu ta vẫn là một bộ dạng mặc kệ sự đời, nhưng bên trong đã thầm rửa Jameson với những câu từ mất nết nhất rồi.
Khốn thật, từ khi nào tên nhóc Jameson Wilder này dám nói cậu như vậy chứ.
"Cậu đang quấy rầy tôi đọc sách đấy Elmer."
Jacintha cảm thấy bực bội. Nơi nào có Venn Elmer, nơi đó sẽ bắt đầu náo loạn lên.
"Và nếu hai cậu muốn cãi nhau, thì làm ơn đi chỗ khác."
Cô cũng chẳng muốn là người ở giữa để nghe hai tên điên này lời qua tiếng lại khi chỉ mới bắt đầu buổi sáng.
"Nghe chưa Elmer, ngồi yên một chỗ và làm việc cậu giỏi nhất đi."
Tay của Jameson vẫn như cũ, lượn theo lọn tóc của Jacintha một cách nhẹ nhàng. Venn Elmer nhìn theo ngón tay đó, một cảm giác muốn đấm vào mặt Jameson xâm chiếm tâm trí cậu rất rõ ràng. Venn Elmer không nghĩ ngợi nhiều, liền đứng dậy, kéo balo đi lên đằng trước ngồi.
Tất cả đều vứt ở đằng sau, nơi cậu không nhìn thấy, sẽ nhẹ đầu hơn rất nhiều.
.
.
.Venn Elmer nhăn mặt, nhẹ hơn cái chó.
Khốn thật, mới sáng ra đã gặp Jameson Wilder.
BẠN ĐANG ĐỌC
That's how a bad boy flirt you
القصة القصيرةBad boy ain't gud But gud boy an tâm Seriously? He wanna pick me up? Dude, this's the most ridiculous thing I have ever heard. [1.8]