Regular update la erunthu oru Chinna break...
Ethai padika vantha readers ae enoda manakumural ah kotitu poga vanthan..
Konja nal munadi nadantha oru sambavam pathi polambitu polamnu vanthan..
Yenda thidirnu entha ponnu enavo paesuthae ungaluku thonalam...
Na patuku summa dhanga erunthan ana entha mind nu onnu erukae; athu ena summa eruka vidama poi edits paru paru nu solla; nanum athu paechu ketu poi pathutan.Apo dha start achu
Ena da epdi la paesuthae nu pakringala...
Manasu ranama erukunga... Athukula karanamyaru??
yarunran??
Antha rendu per dhanga...
Seri na solavanthatha solren.
Sambavam nadakapora munnadi nal nalla mazhai.
Night la kandipa paesi erupanga.
Ne kandipa varanum time ku miss agakoodathu; yapovum pola thoongidatha.
Yavlo mukiyam ana nalnu unaku therium..Kandipa na varamaiya. Yapdi time ku varanu parunga. Neenga feel panathinga.
Pakran..
Parunga...
Sambavam day.
Oru manushan 7 varusham ah kashtapatu, kavalapatu, thunbapattu, thuyarapattu, kashtapatu, kavalapatu, elathaium patu oru movie sign panitaru.
Antha movie poojaium poda poranga... anga dhanga enaku oru santhegam😒
"Oorukae vanthrukum"
Enoda manakumural ah kelunga...
Movie poojaila hero vanthachu
Heroines um vanthachu
Director
Music director
Dop
Macha vanthachu
CWC guest elarum
Iyer vanthutaru
Avlo yenga sambalam kuduka pora producer ae vantarnga!!Ana hero oruthar venumnu thirumbi thirumbi pathutu erunthar...
Evlo veerapa night paesitu thoongnavanga ;
Thoonga koodathu nu solli solli nalla thoongitanga pola.Ezhuthathu late uh!!
Ethula highlight uh cab um kidaikala pola pullaiku pavam...
Apo veetla eruntha car ena achu??🤔(neenga solunga)
Enga oruthar yar vanthathum theriyama phonae pathutu erukar, txt panraru, call panraru..
(enoda mind voice: Thambi tea ennum varala)Shaki ma vanthathae pugazh dha kooptu solierukar. Antha alavukh mukiyama yaraiyo theditu erukar.
Damu sir nikarar avaroda shoulder ah press panni yetti yaraiyo theditu erunthar...
Ela oru vela antha door oda design avlo nalla erunthucho?
Manushan athae pathutu erunthu eruparo?
🚶🚶Anga heroines erukangalam konjam socialize panuvom..
Aaahennn...
Namaku Namma poriurunda dha mukiyamnu.. Yar movie poojaiko vantha mathri phone ah pakrathu, door ah pakrathu lae busy.
Rasi, natchathiram la solli poojaium potachu. Atha soli sirichathuku nama pasanga iyerkooda ium kannulae paesuvan en thanaethalaivan nu #ashyer nu create ae panitanga...(ht wrong na correct me)
Sirichathu oru kuthamada... Seri pogatum..
Samium kumbutachu...
Naduvla vera yaro oru puniyavan
Avanga varlaya nu keka?
Yaro oruthavanga varuvanga nu solla..Entha manushan thirumba door design ae paka.. orae kootha erunthuthu pongalen...
Ethu elam mudinchu ;
Mannan cha cha Kannan mathri rendu heroines kooda ninnu photoshoot la mudinchu; Iv ae kuduka start panitanga apo varikum varlanaga avanga..Live pathutu eruntha motha peroda yethirparpum athu dha...
Yapdi last 1hr kaga 7hrs live partha peruma namaku eruko..athae mathri evangalum varuvanga varuvanga nu wait panni pathutae erunthom...
Naduvla neriya msgs poitae dha erunthuthu...
Oruvazhiya
Kenaru virumbi um vanthanga.....
Car ah vitu erangi avasara avasarama vanthanga... Avara mathriye antha thanniya thaandi oru jump uh...
(How sweetuh)Enga live pathutu erunthavanuku la usuru vanthu; silirthupoi silarala vesunanga..
Apah da vantanga... Enniku kuluukulu erukunu nianichi athae pathutu erunthom...
Ethaium thandi kalailae phone la erukanu veetla vera subrabatham; athaium thaandi pathutu erunthom.Ulla vanthathum pugazh anna va pathanga...
Apde Kannu scanning yanga da antha 5.11"inch?
Apde face la oru kalavaram..late ah vera vanthutom. Pooja ae mudinchu building ah suthi paka vanthurukiya nu kektraporanganu vera bayam.Yenna? Avar dha already door design la pathutare....
Aprm heroine teju vaium pathachu.
Avanga onnum kekalanga; avangaloda avar name ah matum dha sonanga.avlo dha madam; ena oru vekam; pant kulla poran pona feeling...apdi oru nelivu.Apde paesiktae vera Kannu again scanning...
Seri aduthu evanga rendu per dha meeting nu ninaichom..
Ninaichoma? Elaya??
Aprm ena achunu therla cut panni thodarum nu potutanga ga.. Paavi pasanga...🙄
Ambutu payalukum paithiyame pudichiduchu... Enakum dha ....
Ethu thanga enoda manakumural ku Karanam...
Yen thidirnu la therla...
Solanumnu thonuchu...Poitu varen da aiyachammi 🚶🚶
Ungalukum yatha feelings na solunga... Paesuvom🤷..