Chuyện tương lai: Kim Ngưu và Xử Nữ

1.5K 101 18
                                    

Đầu tiên, chap này được viết ra là vì mình hứa với 1 bạn đọc giả của mình, mà bạn ấy cung Xử Nữ. Mọi người đừng hiểu lầm mình nha. Mình không cố gắng cân bằng các cung nhưng mà mình ưu ái độc giả của mình. Hình như wattap có nút tặng chương nhưng mình không có biết.

Thứ 2, chuyện tương lai này chỉ có một ít sẽ thực sự xảy ra thôi mà cũng là ở 1 tương lai rất xa.

Đừng để ý những gì không logic ở đây, viết nhiều quá mình sợ bị spoil lắm.

[...]

Kim Ngưu đứng trước cửa tìm kiếm chiếc chìa khóa trong balo, đã ba ngày rồi anh chưa về phòng trọ của mình. Phòng trọ của Kim Ngưu nằm ở tầng ba, hành lang sạch sẽ nhưng rất nhỏ, nếu hai người đi cùng có lẽ còn phải nhường nhau.

Đã ba năm kể từ khi bọn họ tốt nghiệp D.S, bóng dáng thiếu niên năm nào đã trưởng thành hoàn toàn. Kim Ngưu cao lên một chút, quần áo mùa đông rất dày cũng không thể nào che đi được cơ thể cao lớn. Anh đứng ở ngoài cửa càng khiến cho không gian chật trội và áp lực hơn.

Phòng trọ nằm sâu trong ngõ nên rất yên tĩnh không có gì quá đặc biệt hoàn toàn phù hợp với sinh viên. Bên cạnh phòng của Kim Ngưu còn có thêm một phòng khác nữa, cách âm ở đây không tốt, không khí vào buổi sáng vốn tĩnh lặng bỗng vang lên tiếng chuông điện thoại ở bên cạnh.

Kim Ngưu chỉ lờ mờ nghe thấy đó là tiếng chuông điện thoại nhưng cũng khiến bàn tay đang tra khóa vào ổ khựng một chút. Phòng bên cạnh là của Ma Kết nhưng nếu anh nhớ không nhầm, ba ngày trước Ma Kết có một chuyến đi thực tế ở nhiều tỉnh dài 7 ngày.

Từ đầu năm hai, Ma Kết chuyển đến làm hàng xóm với anh, từ đó đến nay cũng được gần hai năm. Duyên phận của con người thực ra vô cùng kỳ lạ cũng rất trớ trêu, thủ đô rộng lớn như vậy, hai con người vốn chẳng có nhiều liên hệ lại có thể vô tình ở cách vách nhau. Chỉ là người anh muốn gặp lại chưa từng gặp được.

Người ở phòng bên cạnh là ai? Chẳng rõ tại sao anh lại mơ hồ có một cảm giác đó là người con gái anh luôn nhớ nhung. Ma Kết bận bịu với đủ thứ công việc, hơn nữa tính cách của Ma Kết hiện nay dường như lạnh lùng hơn so với cô hội phó của năm nào, cô hoàn toàn không có thời gian kết bạn. Cũng giống như Kim Ngưu, nhà trọ này chưa từng có một người bạn nào khác đến chơi.

Vậy mà hôm nay phòng của Ma Kết lại xuất hiện thêm một người nữa, hiện tại mới chỉ 6 giờ sáng có nghĩa là người này ngủ ở phòng của cô.

Như để chứng thực suy nghĩ của Kim Ngưu, một giọng nữ còn ngái ngủ thấp thoáng vang lên. Anh siết chặt chìa khóa trong tay, thanh âm này rất lâu rồi anh không nghe thấy. Không phải là âm giọng điềm đạm, thản nhiên đến quen thuộc như trong ký ức, giọng nói này mềm mại hơn lại hơi lười biếng vì chưa tỉnh ngủ.

Rõ ràng là xa lạ vậy mà chỉ thoáng nghe thấy thôi đã có thể nhận ra, rốt cuộc trước kia tại sao anh lại chỉ xem chủ nhân của giọng nói ấy là một người bạn đặc biệt. Sự rung động này chưa bao giờ là của một người bạn tri kỉ, giống như một sợi lông vũ quét qua trái tim đang đau đớn không thôi, ngứa ngáy đến mức khó chịu.

[Hậu truyện song song] Sắc Thanh Xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ