(16+) Ở một dòng thời gian nào đó

369 50 11
                                    

Chap này mình viết cho 1 bạn cũng phải hơn 1 năm rồi đấy, chú ý KHÔNG LIÊN QUAN GÌ ĐẾN CỐT TRUYỆN CHÍNH, đọc xong thì quên đi nha (mình không biết gì đâu). Nay tự dưng đọc lại, thấy ẩn đi thì cũng hơi tiếc hoặc mai mình lại ẩn đi thôi.

[...]

Kim Ngưu cõng Xử Nữ lên tới tầng ba, hơi thở vẫn ổn định không chút rối loạn, anh nhẹ nhàng thả Xử Nữ xuống để cô lấy chìa khóa mở cửa phòng. Hơn một phút trôi qua, Kim Ngưu đứng phía sau, hỏi:

"Xử Nữ." Thấy cô quay lại nhìn mình anh mới nói tiếp "Cậu say rồi à?"

Kim Ngưu đã nhận ra Xử Nữ có gì không đúng từ lúc ở trên taxi. Ánh mắt Xử Nữ vẫn nhuốm màu mơ màng, nghe xong câu hỏi cô ra sức gật đầu, ngay sau đó lại lắc, nghĩ nghĩ một chút rồi lại gật một cái.

Kim Ngưu "..."

Nếu không phải tiếp xúc với Xử Nữ lâu, khó lòng mà nhận ra cô đang say. Giỏi lắm đến say mà cũng biết che giấu như thế.

"Chìa khóa phòng đâu, để tôi mở cửa cho."

Xử Nữ vừa bước lên một bước thì dưới chân cô vụt qua một bóng đen. Nhà trọ này có chuột. Cô vừa giật mình vừa bị vấp theo quán tính đổ người về phía trước, cứ thế ngã thẳng vào lòng Kim Ngưu.

Kim Ngưu cũng thuận đà ôm lấy Xử Nữ. Cảm nhận được cánh tay mạnh mẽ siết lấy eo của mình Xử Nữ hoang mang, cứ thế ngây người trong vòng tay ấm áp của anh.

Hành lang chật hẹp không bật đèn, những ngôi nhà bên cạnh cũng đã tắt đèn đi ngủ, chỉ có chút ánh sáng yếu ớt từ vài căn nhà cao tầng phía xa xa hắt lại. Giống như những con đom đóm giữa cánh đồng bao la, ngày càng mờ ảo.

Bọn họ dán sát vào nhau, sự chênh lệch chiều cao khiến tư thế ôm nhau này càng thêm thuận lợi.

"Xử Nữ!"

Trong đêm tối, Kim Ngưu khẽ gọi tựa như chỉ để mình Xử Nữ nghe thấy, giọng Kim Ngưu bình thường đã rất trầm giờ phút này nó như đè nén một cái gì đó, càng thêm quyến rũ.

Mà tiếng gọi này của Kim Ngưu khiến nồng độ cồn trong máu của Xử Nữ tăng vọt, cô như bị thôi miên ngẩng đầu lên. Xử Nữ không nhìn rõ gì hết nhưng cô biết bọn họ đang cách nhau rất gần, gần đến mức cô có thể cảm nhận được hơi thở nóng rực của anh.

Cả đời này Xử Nữ chưa từng tiếp xúc với người khác giới nào gần như thế càng đừng nói là Kim Ngưu. Bóng tối nuốt chửng vạn vật nhưng cô vẫn thấy đường những đường nét góc cạnh, tinh tế trên khuôn mặt Kim Ngưu, thậm chí còn thấy được cả yết hầu khẽ nhúc nhích cực kỳ gợi cảm.

Chẳng biết cả hai đã duy trì tư thế này trong bao lâu, có thể là vài phút cũng có thể mới mấy giây. Xử Nữ chỉ biết trái tim cô sắp không chịu nổi nữa rồi. Cuối cùng cô lựa chọn nhắm mắt lại để mặc cơ thể chịu sự điều khiển của adrenaline và cồn.

Ôm lấy người con gái mình chờ mong suốt ba năm trong lòng, tình huống này nằm ngoài dự tính của Kim Ngưu. Anh biết rất rõ sự chiếm hữu của mình đang ở đâu nên rất hạn chế tiếp xúc quá gần với Xử Nữ, thế nhưng tối nay khả năng kiềm chế mà anh luôn tự hào bị người con gái này đốt thành tro bụi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hậu truyện song song] Sắc Thanh Xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ