❝ 𝐁𝐮𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐃𝐞𝐬𝐢𝐫𝐞 ❞

5 0 0
                                    

───── ❝ 𝐁𝐮𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐃𝐞𝐬𝐢𝐫𝐞 ❞ ─────

𝖜𝖆𝖗𝖓𝖎𝖓𝖌 : 𝖒𝖆𝖙𝖚𝖗𝖊 𝖈𝖔𝖓𝖙𝖊𝖓𝖙 𝖆𝖍𝖊𝖆𝖉, 𝖋𝖔𝖗 𝖔𝖕𝖊𝖓 𝖒𝖎𝖓𝖉𝖊𝖉 𝖕𝖊𝖔𝖕𝖑𝖊 𝖔𝖓𝖑𝖞

I stood there frozen like a statue as I watch you walk in from across the bar with her in your arms.  I know that I'm just your little play thing when she's not around or pag 'di ka niya pinagbibigyan.

For you what we have is just something to pass your time

Pampalipas oras mo lang ako. Pero para sa'kin higit pa sa sex lang at laro ang nararamdaman ko sa'yo. I'm in love with you Kai.

It's not just lust and plain sex for me. I love you. And it breaks my heart every time I realize that I'm just your side chick. Nakita kong umupo kayo sa isa sa mga table ng bar. Naiinis ako sa babaeng kasama mo, kung makakapit naman akala mo kung sinong linta. But who am I para magreklamo, girlfriend mo yan, kabet lang ako.

I drank the whole bottle of liquor I ordered earlier and started partying like there's no tomorrow.

This is my way of forgetting all my problems. Pansamantala nga lang nawawala mga problema ko, but it sure does help.

I went into the middle of the dance floor.

Gusto kita kalimutan ngayon Kai.

Kahit ngayong gabi lang.

Pero kahit ilang bote na ng alak ang nainom ko, kahit ilang lalaki na ang nakasayawan ko. I can't help but roam my eyes around the room to look for you.

That's when I saw you looking at me too. For a moment there I felt like you had feelings for me other than lust, but then you shifted your gaze back to your girlfriend.

"Aza, are you okay?" Tanong sa'kin ng kaibigan ko nang mapansing nakatulala ako. "Si Kai padin? Aza naman the guy doesn't even care about you stop na." Saad niya nang mapagtanto kung saan ako nakatitig kanina pa.

"But Zein, I love him." I said as tears role down my cheeks once again.

"Alam mo Aza, iinom mo nalang yan." Inabutan niya ako ng isa pang bote ng beer. "Look around you. Ang daming may gusto sayo tas magpapagamit at magpapakatanga ka lang sa taong pinipili ka lang pag tigang na?" Umalis na si Zein at bumalik sa table ng mga lalaking kahuratan niya kanina.

Hindi ko naman sinasadyang mahulog sa gagong 'yon eh. At first 'yon lang din ang habol ko. Just lust, sex, pleasure. During the time we met, hindi pa sila ng girlfriend niya. We acted like a real couple, minus the title of being girlfriend and boyfriend.

Yan a fancier way of saying na wala kaming label.

We were happy together.

Wala kaming kailangan problemahin, but then bigla ko nalang nalaman na may girlfriend na pala si Kai. Tangina akala ko may pag asa kami. Umasa ako na hindi lang 'yon tungkol sa sex.

Pero nagkakamali ako, he choose her over me. Sila na pero tinuloy padin namin ni Kai ang mga pagkikita namin.

Ginawa niya akong kabit.

And I let him.

Sa sobrang dami ng sama ng loob ko at alak na nainom ko medyo patumba tumba na ako. Di ko namalayan naisama ko na pala sa pagkakatumba ko ang isang istranghero sa bar. "Oh my god I'm s-so sorr-"

"Hey, Aza?" Tumayo 'yong gwapong 'di ko kilala pero alam pangalan ko at tinulungan ako tumayo. "Sorry but-" Tumayo muna ako ng tuwid at sinapo ang ulo. Fuck, masyadong marami na ata ang nainom ko. "Are you okay?" tanong niya.

les oeuvres de brielleWhere stories live. Discover now