Sáng sớm tinh mơ, ánh nắng ban mai nhẹ nhàng đi qua khung cửa sổ và chiếu vào hai con người một lớn một bé đang say giấc ngủ, khung cảnh này đẹp đẽ như một bức tranh tuyệt mĩ vậy. Mitsuya đã thức dậy từ lâu rồi nhưng anh chả muốn rời xa chiếc giường ấm áp này và quan trọng hơn là rời xa cục bông nhỏ đang cuộn tròn trong vòng tay của anh. Mitsuya khẽ nhìn đồng hồ thì thấy đã đến lúc phải rời giường rồi, dù là luyến tiếc cái cậu bé đáng yêu trên chiếc giường kia nhưng anh vẫn phải rời đi thôi. Anh nhẹ nhàng bước xuống giường mà vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân, sau một lúc thì Mitsuya đã ra khỏi phòng tắm. Trước khi rời đi thì anh có đến bên Mikey ngắm em một chút rồi giúp kéo chăn cho em.
Mitsuya xuống nhà chuẩn bị thức ăn, làm xong anh lên gọi hai cô em gái và Mikey. Vào phòng thì anh vẫn thấy em ôm chăn mà ngủ.
" dậy đi nào Mikey! Trời sáng rồi" anh lay nhẹ người em.
" 5 chút nữa hoi" em ngái ngủ mà đáp lại. Anh bị sự cute không lối thoát của em làm cho máu mũi chảy ròng ròng. Anh phải lấy tay lau đi máu rồi mới dám kêu em tiếp.
" em không dậy là anh đem Taiyaki đổ đi nhá!" anh phải dùng tuyệt chiêu cuối là Taiyaki mới có thể kêu em dậy. ( xưng anh em là vì Mitsuya dụ dỗ em đấy và vì khi bị biến nhỏ rồi nên Mikey dễ dụ hơn á)
" ưm.. Đừng đổ mừ!! Em nhức ròi" em lọ mọ ngồi dậy và để anh bế đi thay đồ.( nhớ là có tai và đuôi nhá).
Thay đồ xong anh bế em xuống nhà ăn sáng, Luna và Mana chơi cùng Mikey một chút rồi được anh chở đến trường học.
" Taiyaki!! Mít chu ya " em chỉ vào hàng Taiyaki mà kêu to.
"Được được" anh dường dừng xe và mua 'cá ' cho em.
" ui trời!! Mikey em đứng đây đợi anh xíu nhá, anh đi vệ sinh xong rồi quay lại liền! Nhớ đừng đi theo người lại nhá" Mitsuya dặn dò kĩ rồi đi.
"Vâng" em trả lời cho có thui chứ nảy giờ em có nghe gì đâu, Mikey lo ngắm bánh cá của mình rồi mà.
Bé đang đứng thì một anh trai với mái tóc màu vàng với xanh bế em lên. Rồi đi vào con hẻm gần đó thì thấy có một người tóc thắt bím đứng đợi sẵn.
" anh trai! Em mới tìm được một thứ nè!" Rindou bế em chạy đến bên Ran." nhìn cũng dễ thương ấy! Đem về Thiên Trúc đi!" Hắn bế em từ tay Rindou rồi để xuống đất.
Mikey thấy tình hình không ổn nên đã nhớ lại lời anh Shinichiro dạy * Quân tử đại trượng phu, đánh không lại đấm vào ciu*. Thế là em dùng hết sức bình sinh mà bật nhảy thật cao và đấm vào nơi đóa.( Mi: đen quá người lạ ơi :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allmikey] Bắt đầu lại tất cả
FanfictionNhân vật không phải của tui Truyện có nhân vật OCC Truyện có nhân vật OCC Truyện có nhân vật OCC Điều quan trọng phải nhắc 3 lần Ảnh bìa cre: tụi quên rùi có ai bt thì ib để tui sửa nhá