Chap 5: Takemichi

1.1K 150 12
                                    

-" nè Ken-chin, nay trường shibuya có đánh nhau phải không nhỉ?" Mikey nhìn bầu trời trong xanh trước mắt mà lơ đễnh hỏi.

-" hmm, hình như là thế mà mày hỏi làm chi á. Bình thường mấy chuyện cỏn con này có thấy mày quan tâm đâu?" hắn thắc mắc.

-" à nay đổi gió tí! Đến đó xem có gì vui không nào. Mày đi với tao đi Ken-chin" em vui vẻ nói.

Draken thấy hơi lạ nhưng nếu em đã nói vậy rồi thì hắn cũng đồng ý đi cùng em đến đó.

Bên phía Takemichi thì không được tươi sáng cho lắm khi bị tên trùm trường shibuya là kiyomasa đánh cho lên lên bờ xuống ruộng. Nhưng vì lời hứa với cô và sự Quyết tâm muốn bảo vệ Hinata nên đã thách đấu với tên đó để được gặp Manjirou Sano. Ngay thời khắc tên kiyomasa kia kêu đàn em lấy gậy bóng chày đánh chết Takemichi thì Mikey và Draken suất hiện khiến toàn thể người có mặt ở đó đều phải cúi đầu 90° chào.

Hắn đi vào trước thì nhíu mày vì sự hỗn loạn ở đây, còn riêng em thì đang để ý đến cái mặt đầy thương tích kia. [Ối giời ơi nhìn Takemichi tội quá, bình thường nhìn cũng đc thui mà giờ thành vầy. Hazz]. Draken vừa đá tên kiyomasa vì không cúi đầu chào em một cách đàng hoàng.

-"nè mày có muốn làm bạn tao hong?" em đến gần Takemichi mà hỏi.

-" v....vâng, hả?" cậu ta khá ngạc nhiên và lo sợ khi nhìn thấy em.

-" thằng này đánh mầy à? Ai mà đánh bạn tao thì tao không tha cho đâu nhá!" Mikey lên tiếng rồi lê bước đến trước mặt tên kia cho hắn một đá khiến hắn ngất xỉu tại chổ.

-" Ken-chin tao lỡ tay rồi! " mặt em dính vài vệt máu của tên kia, thấy thế Draken thở dài và lấy khăn lau đi vết máu khó coi đó khỏi gương mặt xinh đẹp của em.

-" Giải tán" một tiếng nói của Mikey khiến toàn thể người có mặt ở đó sợ hãi mà chạy đi. Thấy không còn ai Mikey lại lần nữa đến chổ Takemichi.

-"tao tên Manjirou Sano, còn gọi là Mikey. Mày tên gì?" dù biết tên cậu ta rồi nhưng để tránh bị nghi ngờ nên em vẫn phải hỏi lại.

-" tao tên Hanagaki Takemichi ".

-" hazz kết bạn xong rồi thì về thôi Ken-chin, tao ăn hết taiyaki gòi. Mai tụi tao sẽ đến tìm mày nhá Takemichy. Về thôi Ken-chin" em nói xong rồi cùng Draken về.

------------trên đường về------------

-" Mikey sao mày lại kết bạn với thằng đó vậy?" hắn hỏi phần vì thắc mắc mắt, phần còn lại là vì ghen. Khi bước vào thì Draken đã thấy em cứ nhìn thằng Take gì đó và điều đó khiến hắn khó chịu.

-" tại nhìn nó giống bản sau của anh Shinichiro á, nên tao thử kết bạn với nó xem sao" em thong thả mà nói.

-"Hazz, tính của mày luôn vậy nhỉ? Thui để tao đi mua taiyaki cho mày, đứng đây đợi xíu nhe" Draken đang mún đi mau mau về để bắt em thơm thơm đền bù cho việc để ý người khác ngoài hắn. ( Mi: Liêm sỉ không còn một móng:)))

"Mi ơi! Nếu tui đã thu được Kisaki rồi thì trận chiến với Mobius sẽ không có thương vong nào chớ nhể?"

' ừa, có lẽ là vậy. Nếu có gì mới thì lão nương sẽ thông báo cho ngươi sao'

[Allmikey] Bắt đầu lại tất cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ