Chap 6: Vì mày giống anh ấy

1.3K 132 4
                                    

Cre: Pinterest

Hôm nay là ngày Mikey nói sẽ đến tìm Takemichi, em thức dậy sớm rồi làm vệ sinh cá nhân xong xuống lầu chuẩn bị thức ăn sáng cho cả nhà, vì từ sau khi biết em có thể nấu ăn và còn nấu khá là ngon nữa nên Ema quyết định giao việc đó cho Mikey luôn. Làm xong bữa sáng thì anh Shinichiro, Ema và ông nội cũng vừa xuống. Tiếng chuông cửa bổng vang lên, Mikey ra mở cửa thì thấy hai tên mặt dày nào đó thường qua nhà em ăn ké.(các bợn đoán xem ai nào)

-" Ê chibi mẹ tao kêu qua nhà mày ăn sáng đỡ đi, chứ tao không muốn qua đâu nha(。-'ω'-)!".

-" chào Mikey! mấy chị nhà tao đi hết rồi, không ai nấu cho tao ăn hết nên tao định nhịn đói ó nên mày phải nấu ăn cho tao đền công chăm sóc mày đó giờ(. ❛ ᴗ ❛.)".

-"Ditme muốn ăn ké thì nói đại đi bày đặt lí do lí trấu nữa, hừ vô đi" em né ra cho hai tên đó vô nhà, nói chứ bực mình ghê lun á. Hai thằng đực rựa này sáng nào chả thế! qua ăn ké suốt 5 năm rồi chứ ít ỏi gì mà cứ qua là diện lí do này nọ. Thiệt hết nói nổi.

Draken với Baji bị em chửi nhưng vẫn cười hì hì chào cả nhà và rất tự nhiên ngồi vào bàn ăn cùng gia đình Sano. Xong bữa sáng thì mọi người đều đi làm việc của mình, em cũng ra ngoài cùng Ema, Draken và Baji luôn.

-" à hai người đi học trước đi! Draken với tao đi công việc cái".

-" ủa công việc gì sao tao không biết? Bọn mày đi thì tao cũng đi!" Baji khó chịu nói.

-" Anh định cúp học à" Ema hỏi.

-" thì tụi tao đi xong rồi về kể cho mày nghe với lại mày có học giỏi bằng tao đâu. Chừng nào bằng tao rồi muốn làm gì làm (人 •͈ᴗ•͈)"em lên tiếng cà khịa.

-" với lại anh bình thường cũng cúp hoài mà điểm anh đứng top 10 đấy thôi, nên em đừng lo nhé ".

-" Mày chờ đó chibi" Baji cucsuc nói.

-" thôi em thua anh luôn, đi đâu thì đi nhưng nhớ về sớm nhá ".

-"Oke" thế là Mikey dắt tay Draken đến tìm Takemichi.

------------trường shibuya ---------

Takemichi đang đứng ngồi không yên vì câu nói sẽ tìm mình của Mikey. Cậu ngồi học mà lo lắng không thôi, *soạt* tiếng mở cửa vang lên trong không gian yên tỉnh của lớp học khiến mọi người chú ý. Trước mắt mọi người là một cậu bé xinh đẹp với máy tóc màu vàng của nắng, em cất giọng hỏi.

-" lớp này có ai tên Takemichi không vậy?".

-" có ...tôi đây" cậu hơi sợ nhưng vẫn đứng lên mà nói.

-" à cậu ta đây rồi! Ra gặp bọn tôi chút" Draken ở sau lưng Mikey mà nói.

Takemichi lê những bước chân sợ hãi ra gặp bọn em, cậu vừa ra khỏi lớp thì thấy những thằng được cho là đầu gấu của trường nằm la liệt ở hành lang.

[Allmikey] Bắt đầu lại tất cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ