introduce

234 25 5
                                    

chuyện xoay quanh về cuộc đời của nguyễn đình dương chàng nhân viên vừa được nhận vào làm việc tại một quá cà phê nhỏ bị gã sát nhân tàn nhẫn đặng mai việt hoàng để ý đến trong một lần tình cờ chạm mặt, việt hoàng lập rõ tất cả kế hoạch để trói buộc đình dương bên cạnh, hành hạ, sỉ nhục, dày vò nhưng rồi lại ôn nhu, yêu chiều, cưng nựng.

liệu mọi chuyện sẽ được kết thúc với một cái kết tốt đẹp cho cuộc tình bi thảm, hay một cái kết tàn nhẫn cho cả hai?

-ta sẵn sàng đập nát chân em để em mãi bên ta, ta sẵn sàng lấy đi ánh sáng của em nếu em không nhìn ta, ta sẵn sàng bẻ từng ngón tay của em khi em cố gắng giết ta, và ta sẵn sàng cứa đứt cổ em nếu em dám rời khỏi cuộc đời ta thư nguyễn đình dương yêu quý.

-ôi chàng thơ của ta ơi, động lực nào khiến em nghĩ đến việc muốn xiên con dao nhỏ bé này vào lòng ngực đang chưa tình yêu của ta cho em vậy...

-ta rất vinh hạnh khi được chết trên giường cùng em thưa nguyễn đình dương xinh đẹp.

em thật sự sẽ chết nếu dám chống đối gã, chống đối con ác quỷ mang lớp mặt nạ con người này đấy bé con ơi.

"tầng hầm này là dành cho em, cho riêng mình em"

_________________________________

truyện được đăng lại và sẽ tiếp tục làm.

người đăng: @_wwzy_duck_(gọi mị là shóp, hõk có dấu sắc khỏi rep:>)

kịch bản kiêm tác giả: @YeonSeok_army (Acc cũ)

                                             @ernewni_  (Acc mới)

「 gtez 」𝙧𝙚𝙩𝙚𝙣𝙪𝙚 *dropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ