việt hoàng dựa hẳn cơ thể bản thân lên bức tường rong rêu bẩn thỉu trong khu xóm bỏ hoang, gã bỏ bàn tay to lớn gân guốc của bản thân ra khỏi chiếc cổ kiều diễm trắng nõn nà của người con gái xấu số kia, cơ thể nọ gục xuống dưới chân gã, gã chán ghét đá đá vài lần vào bụng cô cho đến khi thân hình ấy đã ở xa vị trí gã tận một mét, gã gỡ bỏ bao tay rồi nhét gọn nó vào áo hoodie, bàn tay cảm nhận sự nhàn rỗi liền lấy bao thuốc lá từ trong túi quần ra, bản thân nhằm vừa thoải mái cùng hơi thuốc lá cay nồng nhằm vừa xem bộ phim nhạy cảm nóng mắt của sugar daddy và bitch baby nọ.
gã lấy trong bao thuốc ấy ra một điếu thuốc lá rồi kê lên bên môi, trong khi trước mắt lại là hình ảnh trần trụi của cặp bạn tình đang chuẩn bị sáp nhập vào nhau, bật lên một ngọn lửa nhỏ để châm ngòi thuốc, ánh sáng lập lòe đỏ rực cháy phừng lên trong con hẻm tối tăm nhem nhuốc, hắt lên khuôn mặt gã một màu đỏ cam kích thích ánh nhìn ,hiện rõ từng đường nét thích thú, rồi ngọn lửa ấy lại tắt liệm đi nhường đường cho màn đêm đen dần bao phủ nuốt nghẹn gã vào trong.
rít khẽ một hơi thuốc vào miệng, vị khói đắng nhẹ nhàng hòa quyện vào lưỡi, nghẹn ứ trong miệng sau lại trôi tuột xuống cổ họng để gã thỏa mãn mà ngâm nga một hơi dài cho đến khi làn khói mờ nhạt được gã tống ra ở mũi và cả miệng.
- ưm...a, nhẹ nhẹ thôi mà..
- cưng nói nhỏ thôi, muốn kẻ khác nghe đến hay sao hả?
tiếng rên rỉ lẳng lơ đứng quãng khe khẽ lọt vào tai gã, nó chính xác là khác xa với âm vực ngọt lịm như mật của cô gái ban chiều, việt hoàng nhếch khóe môi bản thân lên thành một đường cong nhỏ khá hoàn hảo, trong thâm tâm lại nghĩ đến việc nếu đình dương thấy được cảnh xuân này thì liệu rằng em sẽ còn yêu thương bảo bọc con ả ấy nữa không nhỉ? rồi một ý tưởng xẹt nhanh qua đầu khiến gã thích thú, liệu bản thân việt hoàng có nên quay nó lại rồi gửi tặng cho em không?
nghĩ là làm gã vội lấy chiếc điện thoại của mình ra khỏi túi quần jean đã lấm bẩn, nhấn vào mục chụp ảnh rồi lại chọn phần quay video, từng hình ảnh một dần được điện thoại gã bắt cận, từ cảnh hắn đâm rút kịch liệt thứ dương vật ấy, chôn vùi và khỏa lấp nó vào sâu bên trong, cho đến những động chạm thân thể nóng mắt, từng nụ hôn cuồng nhiệt chóp chép trong màn đêm tối u ám, đến những tiếng rên rỉ câu dẫn đều được nuốt chửng vào màn hình đang hoạt động.
- ôi thôi, đình dương sẽ thế nào đây nhỉ?
gã tắt đi đoạn ghi hình tận một phút hơn ấy rồi cất gọn nó vào túi quần, miệng thốt lên một câu nói thương tiếc dành cho đình dương, sau lại tiếp tục với công việc ngắm nhìn, việt hoàng vừa hút lấy điếu thuốc lá đã cháy đến phân nữa, vừa chờ đợi xem cặp tình nhân này đến khi nào thì hoàn thành.
sau vài phút cuối cùng họ cũng đã làm xong công việc thỏa mãn ấy, tên béo ú nọ thắt lấy dây lưng rồi từ trong ví móc ra một ít tiền dúi nhanh vào tay cô ả, sau cùng cả hai cũng chọn lối rẽ khác nhau sau lại đi khuất mất.
gã bịt khẩu trang, đeo lại găng tay mỏng, kéo chiếc mũ áo hoodie đen nhánh lên che mất mái đầu rồi từ từ đi theo tên đàn ông nọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 gtez 」𝙧𝙚𝙩𝙚𝙣𝙪𝙚 *drop
FanfictionDROP VÌ TÁC GIẢ ĐÃ BỊ MẤT HẾT DỮ LIỆU* - ta sẵn sàng đập nát chân em để em mãi bên ta, ta sẵn sàng lấy đi ánh sáng của em nếu em không nhìn ta, ta sẵn sàng bẻ từng ngón tay của em khi em cố gắng giết ta, và ta sẵn sàng cứa đứt cổ em nếu em dám rời k...