từ ngày hôm ấy trở về sau, gã như đã định sẵn lịch trình rẳng hễ khi đã hoàn thành công việc ở bệnh viện,sẽ liền đánh thẳng xe đến chỗ chàng thơ của gã mà gạ gẫm làm quen, gã không muốn hiện bây giờ tóm em về, gã muốn em từ từ mà ngoan ngoãn chui tọt vào chiếc lồng ấm áp mà gã đã xây dựng cho em, chỉ muốn em tự nguyện yêu gã, bản thân buông ra vài sự mềm mại ôn nhu, nhưng chính là muốn dùng mật ngọt để trói chặt em vào gọng kìm của một âm mưu độc chiếm.
chiều tà dần buồng xuống, hiện giờ bốn giờ năm mươi chiều, vẫn như mọi thói quen , gã nhanh chân chạy đến nơi đỗ xe rồi phóng nhanh con phố cũ để đến quán cafe thân thuộc, hôm nay đúng là một tuần gã thường xuyên lui tới quán cafe nhỏ em làm việc, đang trong niềm vui sướng vì sắp được gặp bé con nhà mình thì gã vội tắt ngúm nụ cười trên môi, mẹ kiếp xem hôm nay gã thấy gì đi nào.
một cặp tình nhân đang yêu thương âu yếm nhau bên cạnh quầy pha chế, có ôm eo, có thơm má, có xoa đầu có đầy sự hạnh phúc trong khung trời của tình yêu.
nhưng đó không phải là vấn đề gì trong mắt gã nếu người con trai trong quán cafe chứa sự mặn nồng nàn đang là đình dương yêu quý, là đình dương mà gã hằng thương nhớ.
- con khốn chết tiệt.
buông "nhẹ" một lời chửi tục, đôi chân mày nhíu chặt xô đẩy vào nhau, tức giận mà nắm chặt tay thành nắm đấm rồi cũng vội trở về hình dạng nghiêm chỉnh của thường ngày mà bước vào trong.
cửa được mở ra, lôi kéo được sự để ý của đôi nam nự nọ, họ cũng dần tách khỏi nhau rồi ai vào việc ấy, cô gái kia thì chạy vội đến chiếc bàn còn ngổn ngang những ly nước của các vị khách mà dọn dẹp, em thấy được gã lại vội vàng chạy đến góc nhỏ quen thuộc mà hỏi tiếp các câu hỏi thường ngày.
- aa, chào hoàng nhá, hôm nay hoàng vẫn uống latte nhỉ?
- không, hôm nay cho tôi một ly cafe đen đá thường dương nhé.
- vâng, hoàng chờ một chút.
- mà dương này...
- hửm, hoàng gọi thêm gì sao?
- không không, cho tôi hỏi cô gái ban nãy là ai vậy? nhìn cô gái ấy thật xinh xắn nha .
ôi trời khen con khốn kia khiến gã phát tởm chết đi được .
- ý hoàng là cô ấy sao?
em chỉ tay đến nơi cô còn đang tất bật lau bàn, dọn dẹp.
- ừm hửm, đúng là cô ấy.
- à, là bạn gái tôi, cô ấy tên cẩm tiên, hoàng thấy xinh nhưng đừng cướp em ấy đấy nha.
- ôi, không không chỉ là một chút thắc mắc nhỏ thôi mà, tôi đây sao dám làm việc trái với lương tâm thế chứ.
than trời rằng có cho gã còn chả dám đụng, cướp là cái đách gì thế nhỉ?
nhưng con khốn này lòi đâu ra mà cướp chàng thơ xinh đẹp của gã thế ? theo như một tuần lui tới quán này gã chẳng bao giờ gặp, hôm nay lại bất ngờ xuất hiện mà làm tình địch với sát nhân thế này.
- đây, thức uống của hoàng có rồi.
- à mà dương này, thật không lịch sự chút nào nhưng có thể tôi hỏi rằng dương và cô ấy quen nhau được bao lâu rồi không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
「 gtez 」𝙧𝙚𝙩𝙚𝙣𝙪𝙚 *drop
FanfictionDROP VÌ TÁC GIẢ ĐÃ BỊ MẤT HẾT DỮ LIỆU* - ta sẵn sàng đập nát chân em để em mãi bên ta, ta sẵn sàng lấy đi ánh sáng của em nếu em không nhìn ta, ta sẵn sàng bẻ từng ngón tay của em khi em cố gắng giết ta, và ta sẵn sàng cứa đứt cổ em nếu em dám rời k...