Hàn Yên Nhi trở về lớp, mọi người vẫn còn xôn xao về Hàn Chí Dương vừa rời đi.
- Lớp trưởng à~.. Cậu với Hàn lão sư làm sao lại thân thiết như vậy a~?
Một giọng nữ cao, điệu đà hỏi Hàn Yên Nhi.
- Tôi gặp anh...à không tôi gặp thầy ấy ở nhà ăn. Có nói chuyện qua a.
- Cậu có Wechat của thầy ấy không a?
Hàn Yên Nhi không trả lời, cô chỉ nhẹ lắc đầu rồi về chỗ. Hơn ai hết, cô hiểu rõ Hàn Chí Dương không muốn người khác hiểu quá rõ về đời tư của anh.
Ngồi vào chỗ, Hàn Yên Nhi tâm tình vui vẻ lấy sách môn tiếp ra đọc.
- Yên Nhi, cậu đi nói chuyện với Hàn lão sư vui vậy sao?
Lương Quan thấy cô sau khi đi cùng Hàn Chí Dương ra ngoài trở lại liền rất vui vẻ nên hỏi một câu.
- Phải a, trò chuyện cùng thầy ấy rất thoải mái nha.
- Tôi cũng thấy vậy a, cách dạy học của y cũng rất tốt nữa, không khô khan như Lão Trương kia. Aizz...nhắc lại thật khiến người ta ngán ngẩm a.
- Đừng nói vậy chứ, dù sao thầy ấy cũng rất cố gắng mà.
Lâm Thiên Vũ một bên nghe mấy lời tán dóc của Hàn Yên Nhi cùng Lương Quan một bên vừa cầm máy chơi điện tử.
Đột nhiên...
- Nè, cậu nói coi thầy ấy dạy như nào a?
Hàn Yên Nhi thấy Lâm Thiên Vũ không lên tiếng, cô liền giựt lấy máy chơi game trong tay hắn.
- Làm gì? Tôi quan tâm hắn ta làm gì chứ! Trả lại đây!
- Không, cậu trả lời cho tôi trước đã.
- Dạy rất tốt. Được chưa? Bây giờ thì trả lại cho tôi!
Hàn Yên Nhi đem trả lại máy chơi game cho Lâm Thiên Vũ. Không để tâm đến từ thái độ kia của hắn, dù sao cũng chỉ là cô muốn nghe người khác khen anh cô mà thôi.
Càng nhiều người khen Hàn Chí Dương, Hàn Yên Nhi lại càng vui như mở cờ trong bụng. Cô lấy sách ra đọc, trên môi kéo một nụ cười thật tươi.
==========================
- Anh hai!Là Hàn Yên Nhi, cô vừa kết thúc giờ học trên lớp liền chạy nhanh đi tìm Hàn Chí Dương.
Hàn Chí Dương cũng dạy học xong từ lâu, anh đang đợi cô ở trước cổng trường. Trên tay là một cuốn văn học nước ngoài dày cộp, chăm chú đọc. Hàn Chí Dương thật đúng là hình mẫu nam chính thường thấy trong truyện a, ngũ quan hài hòa, đẹp, chính là phi thường đẹp.
Anh nghe tiếng gọi liền ngẩng đầu nhìn theo hướng âm thanh phát ra. Hàn Yên Nhi hai mắt long lanh đầy ý cười nhìn anh.
- Học xong rồi sao?
Đưa tay xoa đầu cô, ôn nhu hỏi.
- Vâng~
Hàn Yên Nhi chính là thích nhất cảm giác được anh xoa đầu. Cô cười ngốc nhìn anh.
- Anh hai~ Chúng ta đi ăn bánh ngọt đi~
- Không phải nói muốn ăn kem sao? Sao lại thành bánh ngọt rồi?
Vẫn chất giọng ôn nhu như vậy.
Hàn Yên Nhi cười, khoát tay anh kéo đi.
- Nhưng hiện tại người ta lại muốn ăn bánh ngọt rồi~ Nhanh đi anh~
- Được được, đều nghe em a.
Thật may là cổng trưởng lúc này thật vắng a, nếu không một màn vừa rồi của Hàn Yên Nhi thật khiến nhiều người hoang mang đến ngốc luôn. Người ta nói không sai, anh trai nhất định sẽ độc sủng em gái đến hư a. Cứ nhìn Hàn Yên Nhi là rõ, cô thường ngày là người hòa đồng nhưng cũng thực lạnh lùng nha nhưng ở cạnh Hàn Chí Dương liền một khắc trở thành em gái nhỏ thích đua đòi a.
Bất quá, một màn anh em tình thâm vừa rồi lại để Lương Quan nhìn thấy. Cậu sớm đã cùng Lâm Thiên Vũ rời đi nhưng lại phát hiện quên mất điện thoại ở lớp học. Quay lại vừa hay bắt gặp Hàn gia huynh muội bọn họ.
- Lương Quan! Nhìn gì vậy? Ồ, Hàn Yên Nhi kìa, còn người kia...không phải vị lão sư vừa đến đây sao?
- Thiên Vũ, cậu nói coi bọn họ là loại quan hệ gì a?
Giọng Lương Quan có chút buồn.
- Tôi làm sao mà biết chứ. Đã sớm nói 2 người không hợp đâu, bà dì này chỉ thích những lớn tuổi trưởng thành a.
Lâm Thiên Vũ đưa tay khoát vai, kéo Lương Quan đang hai mắt dán chặt lên người Hàn Yên Nhi kia rời đi.
==========================
Bên này Hàn Yên Nhi cùng Hàn Chí Dương vừa đến một tiệm bánh ngọt, cô đã chọn ngay một cái bánh dâu tây rồi đi vội đến một bàn ở góc trong cùng của quán. Lý do cô chọn chỗ ngồi như vậy cũng vì không muốn người khác nhìn thấy rồi hiểu lầm quan hệ của 2 người.
Từ khi bài kiểm tra giới tính thứ 2 kết thúc, Hàn Chí Dương chưa một lần lộ mặt trước công chúng. Cha anh, Hàn Vĩ đã làm đủ mọi cách để giấu đi chuyện mình có một người con trai là Omega, bí mật thay đổi thông tin của anh thành Beta, cũng nhờ vậy anh mới có thể tiếp tục học và trở thành giáo viên. Hàn Yên Nhi thì khác, cô là Alpha, cũng vì vậy mà luôn được người khác chú ý đến, ba mẹ luôn đem cô khoe đến tất cả mọi người, nhắc đến Hàn gia ai ai mà không biết đến Hàn tiểu thư xinh đẹp ngời ngời, luôn được lão gia và phu nhân sủng đến tận trời. Chính vì thế mà sự ghét bỏ đối với Hàn Chí Dương mỗi ngày chỉ có tăng chứ không hề giảm. Bất quá tình cảm anh em bọn họ không vì vậy mà bị ảnh hưởng, trên dưới Hàn gia cũng chỉ có Hàn Yên Nhi để tâm tới Hàn Chí Dương. Còn Hàn Chí Dương khỏi phải nói đương nhiên anh chính là đối với cô em gái này chỉ có sủng và sủng.
Chỉ là, Hàn Vĩ giấu đi thông tin của anh, chuyện Hàn gia còn có một vị thiếu gia gần như chỉ còn là lời đồn thổi rồi ai cũng quên bẵng đi. Còn nhớ một lần Hàn Chí Dương sau khi rời khỏi nhà, Hàn Yên Nhi đã bí mật đến thăm anh, lúc ra về lại bất cẩn để đám nhà báo ngày đêm đi theo cô bắt gặp. Vậy là liền có một tin tức hot ngay trên trang đầu. Chỉ là vị "nam nhân mà Hàn tiểu thư bí mật gặp mặt" này không thấy được rõ mặt nếu không thì...
Lại nói, anh em bọn họ lúc này đang vui vẻ cùng nhau ăn bánh thưởng trà thì....
- Này cô hai, đi ăn đồ ngon lại không gọi bọn tôi.
.....