2(H)

6.8K 442 24
                                    

  Dạo này tôi bị deadline dí nên bỏ bê quá _( :'⁍ 」 )_
Tôi mới viết h lần đầu tiên nên không hay lắm nó có thể lủng củng nên có gì hãy thẳng thắn góp ý cho tôi biết nha(*꒦ິ꒳꒦ີ)
______________________________________
"Rindou dừng lại ng...Ah!!"
Cậu bất ngờ cắn mạnh lấy núm vú của anh khiến anh không đề phòng mà rên lên một tiếng. Anh không thể tin được chính mình lại có thể phát ra thứ âm thanh dâm đãng đó, nghe chả giống giọng anh bình thường chút nào. Anh xấu hổ cố ngậm chặt miệng không muốn bản thân lại phát ra âm thanh đó nữa nhưng thằng nhóc ranh mãnh kia nào để anh như ý dễ vậy. Cậu ngậm núm vú của anh rồi lưỡi đảo nó xung quanh khoang miệng, luân phiên liếm mút, hết nhẹ nhàng mơn trớn rồi lại thô bạo cắn xé nó, một tay không ngừng nhào nặn bóp véo. Bên còn lại một tay thì mò xuống dưới vuốt ve cậu bé trắng trẻo, xinh xắn đang chật vật bán cương của anh. Ba chỗ nhạy cảm trên cơ thể bị kích thích cùng một lúc khiến anh không thể kiềm chế giọng của mình mà khe khẽ phát ra nhưng âm thanh ái muội.
    
       Anh không biết bản thân mình bị gì nữa. Thay vì cảm thấy ghê tởm và  phản kháng lại thì cơ thể anh dường như rất quen thuộc với những hành động đụng chạm của em trai, cơ thể anh dần dần trở nên hứng tình. Anh không thấy đau thì mà lại cảm thấy sướng mỗi khi núm vú của mình bị cắn gặm, thằng nhóc bên dưới của anh bắt đầu thích thú tới cứng lên, phía sau cũng có thứ gì chảy ra. Lúc này Rindou rời miệng khỏi nụ hoa nhỏ trước ngực anh để một lớp nước miếng và những vết cắn quanh đầu vú. Tay cậu từ nắm lấy dương vật chuyển dần xuống cúc hoa .
    
     "Nii-chan dâm đãng quá nha~ mới thế mà phía sau đã chảy nước ướt cả đệm rồi này đồ hư hỏng thiếu thao"
  Nói rồi cậu tát mạnh lên cặp mông trần căng mọng của anh.
    "Ahh! Rindou..."
    "Hử sao vậy nii-chan?"
    "Dừng lại đi được không chúng ta không thể đâu chúng ta là an...aa!!"

    Anh cố gắng ngăn cản cậu bằng quan hệ của hai người. Anh cảm thấy  như này thật sai trái, họ là anh em ruột đáng lẽ ko nên rơi vào hoàn cảnh này. Nhưng nói được nửa chừng thì rindou bóp lấy mặt anh, giữ chặt không cho anh nói rồi hét lên với khuôn mặt giận dữ:
   
    "ANH EM RUỘT THÌ ĐÃ LÀM SAO CHỨ? ĐÁNH NHAU, PHẠM PHÁP, GIẾT NGƯỜI CÓ CHUYỆN DỞ BẨN NÀO TÔI CHƯA TỪNG LÀM? YÊU ANH TRAI RUỘT CỦA MÌNH CÓ LÀ GÌ? KẺ CẢN TÔI TÔI GIẾT CHẾT KẺ ĐÓ!"
    "Em điên rồi Rindou!!"
    "TÔI CMN ĐIÊN RỒI ĐÓ THÌ SAO? YÊU ANH TỚI PHÁT ĐIÊN NHÌN LŨ ĐÀN ÔNG DƠ BẨN KIA ĐỤNG CHẠM VÀO ANH TÔI CHỈ MUỐN LAO TỚI BẺ NÁT BÉT CHÚNG! MUỐN GIAM GIỮ ANH CHỈ ĐỂ TÔI NHÌN THẤY THÔI"
    "Em biết mình đang nói gì không hả??"
    " Đương nhiên là có rồi anh đừng nên nói nhiều làm gì vô ích thôi nii-chan"

    Cậu cởi hết đồ trên người ra, giải phóng dương vật to bự của mình khỏi quần lót chật chội. Ran nhìn kích thước của em trai mình mà rơi vào tình trạng sợ hãi. Nó to phải gấp đôi của anh còn tím đen trông rất đáng sợ.
   
    "Nhanh thôi thứ này sẽ làm anh sướng muốn chết. Sao hả thích không?"
    "Không được đâu Rindou sẽ rách mất"

    Anh liên tục lắc đầu, cái kích thước khủng bố này mà vào chắc chắn sẽ rách mất. Nhưng cậu vẫn tách hai chân anh ra rộng hết cỡ, phô bày hạ thân trần trụi. Cậu không thèm để tâm những lời ngăn cản của Ran mà cứ thế đâm thẳng vào không hề có bôi trơn hay bất kì sự chuẩn bị nào. Lỗ nhỏ phía sau anh cứ thế đón nhận côn thịt to lớn của cậu, hạ thân chuyền đến cảm giác đau đớn như bị xé ra làm đôi, đau muốn chết đi sống lại, chưa bao giờ anh thấy tủi thân như vậy.

    "AAA!Rindou hức dừng lại đi đau quá!!"
    "Ngoan nào sẽ hết đau nhanh thôi"

   Rindou xoa mái tóc ngắn màu tím rũ xuống của anh, kề sát vào tai anh nhẹ nhàng an ủi nhưng phía dưới thì hoàn toàn ngược lại, hông cậu không ngưng đưa đẩy đâm đầu vào cúc hoa ấm nóng đang kẹp chặt vì đau. Cậu không có một chút thương tiếc nào mà càng lúc càng mạnh bạo ra vào. Eo của anh bị hai bàn tay của cậu giữ chặt điều khiển phối hợp theo từng nhịp thúc của mình, đồng thời từng bước đưa anh vào khoái cảm cậu dễ dàng. Cậu nhanh chóng tìm ra điểm nhạy cảm của anh, rồi dùng sức đâm mạnh vào nơi đó khiến người dưới thân rên liên tục, nước dâm cũng bắt đầu chảy ra nhiều hơn làm cho việc giao hợp của hai người càng dễ dàng. Khuôn mặt anh bây giờ ướt đẫm nước mắt, đôi mắt như dại ra, miệng há to chỉ biết rên rỉ gọi tên cậu trông vừa xinh đẹp, vừa dâm đãng thực muốn hại người mà. Rindou nhìn cảnh này kích thích tới nỗi phía dưới to lên thêm một vòng, cậu bất ngờ lật người anh lại để anh nằm sấp xuống giường, tay bắt đầu liên tục tát lên cái mông căng mọng hồng hào của anh khiến nó đỏ hằn vết tay của cậu, dương vật phía dưới ra sức đâm nát thịt huyệt.

      "Anh xem xem mình có rất đâm không bị em trai mình thao sướng dục tiên dục tử nước dâm chảy ướt cả...hửm.. Cái lỗ nhỏ phía sau này của anh sinh ra có phải hay không là để nam nhân thao nát."
     "Ahh...a...đừng nói nữa...ưm~ ...a.. a...nhẹ thô..Ah!!"
     "Nhẹ? Như vậy làm sao có thể thỏa mãn được anh chứ coi nè cái lỗ dâm đãng của anh cứ cắn mút lấy em không rời nè"
     "Hức...xin em đấy...đừng....nói nữa..."
     *CHÁTT!!*
     "AHHHHH!!!!"

     Cậu dùng lực tát thật mạnh lên mông của anh. Anh không kịp nghĩ được gì cứ thế tiến thẳng tới cao trào, hét lên một tiếng thảm thiết rồi bắn ra

      "Coi anh kìa thích bị đánh tới vậy sao, đồ hư hỏng bị em trai của mình thao tới bắn"

      Ran chỉ biết mím chặt môi khóc nức nở không phản bác lời nào, anh cảm thấy mình dường như giống như những gì Rindou nói quá dâm đãng, hư hỏng. Cậu thấy vậy liền mỉm cười rồi quệt ít tinh dịch của anh lên miệng liếm, xong cúi đầu xuống hôn anh, tách môi anh ra cho anh nếm thử mùi vị của chính mình.
   Dù Ran đã ra rồi nhưng cậu thì chưa, phía dưới vẫn tiếp tục công việc của mình, chưa hề dừng lại. Cậu cứ thế đâm rút liên tục trong cái lỗ ấm nóng của anh, mỗi lần rút ra thì nó lại kẹp chặt dương vật cậu làm cậu sướng muốn thăng thiên. Hai tay rảnh rỗi mò xuống bóp kéo núm vú của anh, miệng thì hôn, cắn lưu lại một đống dấu vết đánh dấu chủ quyền trên cơ thể trắng trẻo của anh. Mãi tới lúc anh bắn lần thứ ba thì cậu mới ra lần đầu tiên, Ran nằm vật trên giường thở hổn hển hai mắt nhắm hờ mệt mỏi cả người như mới vớt từ trong nước ra ướt nhẹp, hiện tại anh cảm thấy mệt mỏi rã rời chỉ muốn chìm vào giấc mộng. Nhưng đời không như mơ, thằng nhóc của Rindou vẫn sung sức cương lên lần nữa và anh lại bị cậu đè ra nện tới ngất xỉu.

      

[TR/ R18] [Rinran] Nii-chan~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ