CHAPTER 8: Malling With Them

84 12 1
                                    

A/N:

Dedicated to krystal025. Ayiehh! Hihi, dededicatan ko din kayo :D
Vote and Comment? :D

Yayyy! Dahil masaya ako mahaba haba ang update ko ngayon. :)
-------------------------

FRANCHEIR POV

Dahil sa chismosa ako, sinundan ko sila at, oo. Narinig ko lahat.

"ah. Good! Basta bawal magkagusto sa taong gusto ko. Aaminin ko uli tha, GUSTO KO SIYA AT MAHAL KO NA YATASIYA." pagkasabi niyan ni samuelle. Panandalian silang tumahimik na dalawa.

"ah o-oo sige pare." pagkasabi nun ni Abraham, tumanho si samuelle at si umalis. Syempre tumskbo ns sko, baka makit ako. Umupo nalsng ako sa may bench doon.

maya maya.

"oh francheir, anong ginagawa m odito?" si Samuelle.

ah wala nakaupo lang, natutuwa kasi ako ksi hindi ako mag-eexam. Mage-EK pa ba tayo?"

"oo naman, nangako ako e!"

"ah salamat." Yes naman mge-EK ako.

Ano kayang mangyayari sa aming tatlo? Na may gusto sa akin? At gusto ko? Hindi naman sa ano, pero hindi ko talaga gusto si Samuelle, Loysl ako.

"francheir? anong problema mo? uy!"

"ay palaka."

"mukha ba akong palaka?" ay, ayan tuloy. Palaka tuloy. Gwapong palaka. HAHAHAHA!

"hahaha, ano ba yung iniisip mo?"

"yung ek natin, ano kayang mangyayari."

"ah masaya yun. Promise."

"sana." awkwaaaard! May gusto ba naman sa akin. E ang panget panget ko.

"bakit?" siya.

"ah wala lang, halika na! Baka malate na tayo." naglakad na ako dahil kung baka saan pa mapunta ang usapan namin. Baka umamin pa yun mahirap na, ano ng ire-react ko diba?

This APPLE called LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon